Sách Sự Thật: 556. Mẹ Thiên Chúa: Điều Đã Được Tiên Báo Rằng Trong Thời Đại Mà Các Con Đang Sống, Nhiều Tâm Hồn Trong Nhân Loại Sẽ Ra Chai Đá

SÁCH SỰ THẬT: 556. MẸ THIÊN CHÚA: ĐIỀU ĐÃ ĐƯỢC TIÊN BÁO RẰNG TRONG THỜI ĐẠI MÀ CÁC CON ĐANG SỐNG, NHIỀU TÂM HỒN TRONG NHÂN LOẠI SẼ RA CHAI ĐÁ

Thứ sáu ngày 21 tháng 9 năm 2012, lúc 15:05

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nhân loại đang hết sức nhanh chóng sùng bái những thứ thần tượng, những thứ ngẫu tượng.

Nhiều người trên thế giới ngày nay không bận tâm suy nghĩ gì về việc đón nhận những thứ ngẫu tượng và cũng không hề cảm thấy tội lỗi trong tâm hồn khi khước từ Thiên Chúa duy nhất chân thật.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều đã được tiên báo rằng trong thời đại mà các con đang sống, nhiều tâm hồn trong nhân loại sẽ ra chai đá.

Họ sẽ khước từ ngay cả chính gia đình của họ để theo đuổi lạc thú.

Họ sẽ khước từ những người nghèo và những người đang chết đói khi họ sống theo mọi hình thức của lợi ích cá nhân và phạm vào thói ham mê ăn uống.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những ngày này đang xảy ra trước mắt các con. Khi loài người lang thang vô vọng trong hoang mang, khi mà không một sự gì làm cho họ thỏa mãn, thì họ sẽ vồ lấy bất cứ thứ gì mà họ tin rằng sẽ lấp đầy sự trống rỗng. Sự trống rỗng này tồn tại vì họ không chịu tuân theo Sự Thật hoặc không trung thành với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Họ không những tôn thờ ngẫu tượng mà còn trung thành với những linh hồn đáng thương, những người đề cao tội lỗi như thể tội lỗi không gây ra hậu quả gì.

Và rồi, khi người ta bày ra cho họ những thứ dối trá về Thánh Tử của Mẹ trong thế giới ngày nay, thì họ nhanh chóng đón nhận những thứ dối trá hết sức ghê tởm ấy.

Người ta chấp nhận nhạo báng Thánh Tử của Mẹ, tuy nhiên khi những thứ học thuyết khác không chứa đựng Sự Thật bị chỉ trích, thì người ta lại co rúm lại trong sợ hãi. Họ không kính sợ Thánh Tử của Mẹ.

Mua đá năng lượng:

Họ không kính sợ Thiên Chúa duy nhất chân thật vì họ không yêu mến Người. Tâm hồn họ đã bị đóng kín.

Họ tiếp tục đi theo con đường vốn không mang lại cho họ sự an ủi. Thay vào đó, con đường này khiến cho họ bất mãn và trống rỗng.

Mẹ khóc thương biết bao khi chứng kiến sự hoang mang của họ. Mẹ khóc thương cho Thánh Tử của Mẹ biết bao khi họ làm tổn thương Người quá nhiều bởi sự khinh thường của họ. Người phải chịu đau đớn quá nhiều vì họ và Người đã phải chết theo cách thức đau đớn nhất. Tuy nhiên, họ vẫn không hiểu được ý nghĩa cái chết của Người trên Thập Giá.

Chỉ khi người ta đón nhận Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Mêsia Đích Thực, thì họ mới tìm được sự bình an.

Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm ban cho họ bằng chứng mà họ muốn có. Khi họ được tỏ cho thấy bằng chứng, thì họ sẽ phải đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Họ hoặc là sẽ chọn Thánh Tử của Mẹ và Sự Thật, hoặc sẽ phải đón nhận những thứ dối trá mà tên lừa dối nhồi nhét vào trong họ.

Hỡi các con, hãy cầu nguyện để người ta mở rộng tâm hồn và để tình yêu của Con Mẹ thúc đẩy tất cả con cái Thiên Chúa đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Người.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh