Tiền Và Huyền Thoại Về Sự Tự Do

TIỀN VÀ HUYỀN THOẠI VỀ SỰ TỰ DO

Nếu mọi người sẽ giàu có, giống như những giấc mơ điên rồ nhất của họ thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến nhận thức về sự tự do của chúng ta như thế nào?

Tôi thường hình dung về sự tự do nó giống như thế này: có một người đàn ông dắt con chó đi dạo như trong hình: người đàn ông chính là chính phủ, bạn là con chó, và sự tự do chính là sợi dây xích chó.

Đó có phải là tự do không?

Trong thế giới lý tưởng, có hai quy tắc:

1. Yêu thương mọi người.

2. Tôn trọng mọi thứ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những gì chúng ta được cung cấp là quyền tự do dân sự, thông qua sự kiện 911, cái mà hạn chế nghiêm trọng quyền tự do con người.

Xin hãy để tâm trí hiểu xa hơn 1 chút về sự tự do.

Nếu không có thứ gọi là tiền thì xã hội sẽ ra sao?

Nhiều người không hiểu được là tất cả chúng ta đã trở thành nô lệ kinh tế cho một hệ thống bị phá hỏng bởi sự tự phụ, kiểm soát và vâng lời.

Mua đá năng lượng:

Họ cho rằng bạn cần phải làm việc để kiếm tiến và sẽ nói:

“Làm sao bạn có thể sống mà không có tiền nhỉ?”

Phản ứng của tôi về điều này là, nếu không có thứ gọi là tiền thì BẠN sẽ ra sao?

Gần đây tôi đã gặp một cặp vợ chồng trẻ và hỏi họ câu hỏi trên.

Người phụ nữ tuyên bố không do dự rằng cô sẽ làm việc với động vật theo cách mà cô ấy muốn.

Tuy nhiên, người đàn ông có phần bối rối trước câu hỏi này và không có câu trả lời: “Thành thật mà nói, ở tuổi này, có lẽ tôi ở trong hoàn cảnh khó khăn như người khác"

Tôi hỏi một người đàn ông 63 tuổi câu hỏi tương tự.

Chú đó trả lời là chú ấy sẽ đi du lịch khắp thế giới.

Tôi nói với chú rằng: “Cuối cùng, chú sẽ muốn làm một cái gì đó để cống hiến cho xã hội”.

Chú trả lời: “Ở tuổi tôi, tôi có thể đi du lịch đến hết đời”

Tôi bỏ qua suy nghĩ này nhưng trong sâu thẳm, tôi biết cuối cùng chú ấy sẽ muốn làm một cái gì đó để đóng góp cho xã hội.

Nếu bạn tưởng tượng thế giới không có tiền, thì cuối cùng, bạn có thể khám phá ra mục đích sống của mình, tại sao bạn lại ở đây vào thời điểm đặc biệt này.

Chắc chắn, chúng ta sẽ không muốn tái sinh ở Trái Đất để trở thành nô lệ kinh tế cho một hệ thống tiền tệ Fiat sai lầm (hoặc nô lệ cho bất kỳ loại tiền nào), nhưng vì niềm tin hạn chế rằng chúng ta CẦN tiền để sống, chúng ta duy trì chu kỳ điên rồ này.

Nếu mọi người sống trong sự sung túc và thịnh vượng, vậy thì có tội phạm không? Bạn đã biết câu trả lời rồi đó.

Bởi vì có những người muốn cai trị bạn thông qua nỗi sợ hãi, nếu không có thứ gọi là tiền, họ sẽ không có quyền lực gì cả vì tiền là phương tiện vận hành hệ thống nô dịch mà họ đang nắm quyền.

Đó không phải là “tự do ý chí” cho đến khi cuối cùng chúng ta có thể tự do làm bất cứ điều gì chúng ta muốn.

Trong chế độ nô lệ kinh tế, tự do ý chí sẽ nhanh chóng dẫn đến sự hỗn loạn nhưng trong một thế giới thịnh vượng và phong phú, không có tiền, chúng ta thực sự có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn.

Đạo đức sẽ là nguyên tắc quan trọng nhất giúp bạn không làm tổn thương người khác. Bất kỳ ai cũng muốn một xã hội tự do ý chí với sự thịnh vượng và đủ đầy mà đúng không?

Sự cấp quyền đã làm một số người muốn cai trị người khác hoặc thậm chí muốn nhiều hơn phần của họ trong 1 chương trình kiểm soát vĩnh viễn.

Đôi khi, bạn nói rằng chúng tôi muốn nhiều hơn chỉ vì để tồn tại, nhưng đây là một lời ngụy biện.

Dự đoán tương lai kinh tế của tác giả

Khi các đế chế sắp sụp đổ, biện pháp cuối cùng của họ là tạo ra chiến tranh để bảo vệ những gì họ sắp mất.

Tại Hoa Kỳ, hệ thống tiền tệ Fiat của Cục Dự trữ Liên bang, sự thao túng của thị trường chứng khoán, tỷ lệ lãi vay của ngân hàng, làm giá trị của kim loại quý bị chao đảo khiến hơn 180 quốc gia đã gia nhập liên minh BRICS để chấm dứt sự kìm kẹp của Cục dự trữ Liên Bang Hoa Kỳ đối với nhân loại.

Không có lựa chọn nào khác, họ đã mong đợi một cuộc chiến tranh từ những lý do giả vờ, nguyên nhân sai lầm để giữ cho hệ thống của họ tồn tại lâu hơn một chút. Trong khi Cục dự trữ Liên Bang đang phải đối diện với 1 áp lực lớn là buột phải minh bạch tài chính bao gồm cả hầm dự trữ vàng chính thức của Hoa Kỳ ở Fort Knox.

Họ đã mong đợi 1 cuộc chiến tranh sinh học cuối cùng sẽ hỗ trợ Cục Dự trữ Liên bang.

Trong một bài báo gần đây, có 1 số lưu ý rằng CDC sở hữu bằng sáng chế về virus Ebola và họ có quyền thu tiền bản quyền của tất cả các loại vắc-xin Ebola khi chúng được phát hành.

Một đại dịch toàn cầu sẽ không chỉ quét sạch hàng triệu người vô dụng, mà còn phục vụ cho việc tập trung mọi người vào trại cách lý, do đó sẽ không chú ý đến tội ác của Cục dự trữ liên bang chống lại loài người.

Thế nào là sự thịnh vượng cho tất cả?

Theo tài liệu của Kevin Annett, khi tham nhũng của Giáo hội Công giáo La Mã (RCC) được phơi bày ra ánh sáng, cuối cùng có thể cung cấp sự phong phú cho loài người, vì Giáo hội Công giáo La Mã (RCC) có tài sản ròng đủ nuôi sống, che chở, ăn mặc cho tất cả mọi người.

Giả sử RCC sụp đổ, của cải của họ nếu được phân phát cho mọi người trên hành tinh này, chúng ta ngay lập tức, có thể sống trong sự sung túc và thịnh vượng.

Vậy khi tất cả mọi người đều giàu có thì sao?

Nếu như tất cả mọi người đều được phát cho 10 triệu đô (USD) thì sao nhỉ?

Bạn có nghĩ rằng đầu bếp muốn chiên khoai tây tại McDonald không?

Tất cả mọi người có muốn đi làm không?

Có bao nhiêu doanh nghiệp sẽ đóng cửa ngay lập tức?

Số tiền của bạn THỰC SỰ sẽ đáng giá bao nhiêu nếu cuối cùng, không có hàng hóa gì để mua vì không ai muốn làm việc nữa?

Lúc đó, mọi người cuối cùng sẽ nhận ra tiền thật sự vô giá trị như thế nào và chúng ta không bao giờ cần đến nó để tồn tại.

Vậy bây giờ thì sao?

Chừng nào còn có tiền, tất cả chúng ta vẫn là nô lệ kinh tế cho một hệ thống quyền lực kiểm soát bởi vì chúng ta cần phải làm việc vì tiền, sẽ không bao giờ có sự tự do đích thực cho đến khi hệ thống tự sụp đổ hoặc tự nó nổ tung. Điều quan trọng là tận dụng tối đa hệ thống bị hỏng này cho đến khi một cái gì đó tốt hơn có thể thay thế nó.

Ngay cả trong tình huống trên, khi tất cả mọi người giàu có nhờ được phát cho 10 triệu đô la thì thật sự có được tự do không? KHÔNG

Cuối cùng, mọi người sẽ hiểu rằng một người vô gia cư hoặc nghèo đói thì tất cả chúng ta cũng đều như nhau.

Khi chúng ta hướng đến 1 xã hội không có thứ gọi là tiền. Những gì bạn làm sẽ tùy thuộc vào tự do ý chí của bạn, tất cả chúng ta sẽ sống trong một thế giới tự do.

Tác giả: Gregg Prescott, M.S.

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh