Sách Sự Thật: 1252. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hãy Can Đảm Đón Nhận Thập Giá. Đừng Than Van

SÁCH SỰ THẬT: 1252. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HÃY CAN ĐẢM ĐÓN NHẬN THẬP GIÁ. ĐỪNG THAN VAN

Thứ năm ngày 30 tháng 10 năm 2014, lúc 17:30

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con phụng sự Thánh Tử của Mẹ trong cuộc đời này, thì việc phụng sự Người đầy dẫy những khó khăn. Việc chỉ sống theo gương của Người thì đơn giản, nhưng khi các con có Ơn Chúa Thánh Thần trong linh hồn, thì chính việc này sẽ đem đến cho các con cơn tức giận điên cuồng của tên ác quỷ và mọi kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ. Điều này khiến cho cuộc hành trình của các con trên Con Đường Sự Thật trở nên vô cùng gian khó. Ở mỗi nơi các con đến, các con sẽ bị chống đối ngay cả khi các con tôn thờ Thánh Tử của Mẹ một cách kín đáo.

Nhiều người thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ không thể hiểu được khi họ bị những người khác áp bức, chẳng vì một lý do nào cả. Hoặc khi người ta bịa đặt để tố cáo họ về những việc làm sai trái. Điều này chính là vì Chúa Thánh Thần là sự Hiện Diện đích thực của Thiên Chúa, vì thế mà tên ác quỷ không bao giờ có thể bỏ qua được, và bằng mọi giá hắn sẽ làm cho các con phải đau khổ và thất vọng. Hắn, tên ác quỷ, sẽ không ngừng chế nhạo các con một cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua những linh hồn mà hắn điều khiển để gây đau khổ cho các con.

Tất cả những nỗi đau, mà các con không thể hiểu được, chính là vì các con hết lòng phụng sự Chúa Giêsu Kitô. Như chính Người đã phải chịu sự chế giễu, nhạo báng và thù hận, tất cả những ai phụng sự Người cũng sẽ phải chịu như vậy. Khi các con phải chịu đau khổ vì Danh Người trong cuộc đời này, cuối cùng thì các con cũng sẽ có được sự bình an vĩnh cửu, tình yêu và niềm vui trong Vương Quốc của Người. Các con hãy hiên ngang đón nhận Thập Giá. Đừng than van. Các con đừng dính líu với những kẻ tỏ ra thù hận các con, kẻo chính tâm hồn các con cũng chất chứa đầy sự cay nghiệt giống như họ.

Hận thù sinh ra hận thù nếu các con trả thù. Tình yêu, vốn đến từ Thiên Chúa, thì sinh ra tình yêu. Các con hãy tỏ tình yêu thương với những kẻ thù nghịch các con; hãy cầu nguyện cho họ; hãy yêu thương họ. Khi các con sống như vậy thì Satan bất lực trước các con.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh