Sách Sự Thật: 1259. Những Kẻ Tin Rằng Thiên Chúa Sẽ Không Trừng Phạt Những Kẻ Độc Ác Thì Không Hề Nhận Biết Người

SÁCH SỰ THẬT: 1259. NHỮNG KẺ TIN RẰNG THIÊN CHÚA SẼ KHÔNG TRỪNG PHẠT NHỮNG KẺ ĐỘC ÁC THÌ KHÔNG HỀ NHẬN BIẾT NGƯỜI

Thứ năm ngày 6 tháng 11 năm 2014, lúc 17:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc để Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta quét sạch khỏi mặt đất này những vết nhơ của tội lỗi, vốn phủ bóng tối trên linh hồn của nhân loại. Người sẽ trừng phạt những kẻ độc ác và ôm vào Vòng Tay Chí Thánh của Người những ai bảo vệ Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Nhiều thiên thần của Người sẽ oai hùng xuất hiện với sức mạnh kinh thiên động địa và với gươm thiêng đầy uy lực; các thiên thần sẽ cắt bỏ tận gốc rễ những tai ương vốn tàn phá các linh hồn trong nhân loại, nhờ đó thế giới được trở lại tình trạng trong sạch.

Các con hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa, vì khi Người buộc phải có hành động hết sức mạnh mẽ thì nhân loại sẽ phải run rẩy khiếp sợ. Những kẻ tin rằng Thiên Chúa sẽ không trừng phạt những kẻ độc ác thì không hề nhận biết Người. Họ lớn tiếng cao ngạo truyền bá những sự dối trá khắp nơi trên thế giới; những kẻ tự cho mình là xứng đáng có được ân nghĩa cao trọng với Thiên Chúa, trong Mắt Cha Ta, nhưng lại nguyền rủa những kẻ hiền lành trong dân Ta, sẽ bị loại bỏ khỏi mặt đất này và sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp nhất mà Thiên Chúa giáng xuống trên nhân loại kể từ trận đại lụt hồng thủy.

Các thiên thần của Thiên Chúa sẽ ngự xuống với gươm thiêng trong tay hữu, họ sẽ tách trấu ra khỏi lúa. Những kẻ nguyền rủa Thiên Chúa sẽ phải im miệng; những kẻ báng bổ Con Thiên Chúa làm Người sẽ phải câm lặng; những kẻ xúc phạm đến Thân Mình Người sẽ phải trốn chạy trong hoang mang, lầm lạc và tuyệt vọng trước khi chúng bị ném vào nơi khốn cùng.

Nhân loại đã không đền đáp xứng đáng với Tình Yêu của Thiên Chúa và họ đã khước từ Lòng Thương Xót của Người. Những linh hồn hết sức vô ơn, những kẻ chỉ biết chú tâm vào những thú vui của bản thân họ - quyết tâm của họ trong việc thực hiện những hành động đối nghịch với Thánh Ý của Thiên Chúa - sẽ phải cảm nhận nỗi đau trong cuộc trừng phạt của Thiên Chúa. Sự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ như sấm sét ào ạt giáng xuống với sức mạnh khủng khiếp, trái đất sẽ đảo lộn trong kinh hoàng và người ta sẽ cảm nhận được ở khắp nơi trên thế giới.

Những ai nhận biết Sự Thật sẽ không hề khiếp sợ, vì họ sẽ tự nguyện làm chứng cho những lời hứa mà Thiên Chúa đã ban trong Kinh Thánh, những lời hứa có liên quan đến Cơn Đại Nạn sắp sửa xảy ra. Những ai đã cắt đứt mối dây liên kết với Thiên Chúa trong cuộc đời họ - như thể họ đã cắt đứt chi thể ra khỏi chính thân mình họ - sẽ không biết được những hậu quả trong sự trừng phạt của Thiên Chúa trước khi quá muộn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kẻ nào phản bội Ta sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất. Kẻ nào kịch liệt công kích tha nhân với niềm tin mù quáng rằng chúng đại diện cho Ta, sẽ không biết phải chạy đến với ai. Vì các ngươi có tìm cách trốn ở đâu thì người ta cũng tìm thấy các ngươi trần truồng mà không có gì để che đậy nỗi hổ nhục của các ngươi. Ta nói cho các ngươi biết điều này, vì lòng nhẫn nại của Cha Ta đã cạn kiệt và trên chiến trường sẽ xuất hiện hai thế lực - những kẻ theo Ta và những kẻ chống lại Ta.

Các con hãy nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Và, những kẻ gây đau thương cho Thân Mình Ta hãy biết cho điều này: Các ngươi có thể tin rằng các ngươi có thể loại bỏ Ta ra khỏi Nhà Ta, nhưng đó lại là một lỗi lầm nghiêm trọng của các ngươi.

Các ngươi hãy cút ra khỏi Ta, vì các ngươi không thuộc về Ta. Sự độc ác của các ngươi sẽ gây ra nỗi khốn cùng cho các ngươi, và qua việc trung thành với tên ác quỷ, các ngươi đã tự cắt đứt mối dây liên kết với Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh