Sách Sự Thật: 1262. Đời Sống Của Các Con Trên Trái Đất Là Một Cuộc Thử Thách Về Tình Yêu Của Các Con Dành Cho Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1262. ĐỜI SỐNG CỦA CÁC CON TRÊN TRÁI ĐẤT LÀ MỘT CUỘC THỬ THÁCH VỀ TÌNH YÊU CỦA CÁC CON DÀNH CHO TA

Thứ tư ngày 12 tháng 11 năm 2014, lúc 23:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lẽ dĩ nhiên là con người sợ hãi những điều bất trắc và chính vì thế mà họ sợ hãi cái chết. Cái chết là một trong những điều gây ra nỗi khiếp sợ nhất trong tâm trí của nhân loại, vì nhiều người không hề biết gì về Lời Hứa Sự Sống Vĩnh Cửu của Ta. Nếu như họ được chứng kiến Vương Quốc Vinh Hiển của Ta, thì cái chết không còn quyền lực gì đối với họ nữa.

Ta chào đón tất cả các linh hồn vào trong Vương Quốc của Ta. Ta không dành riêng một chỗ chỉ để cho những người thánh thiện và những người ưu tuyển, mặc dù có một chỗ đặc biệt dành cho họ trong Vương Quốc của Ta. Ta chào đón tất cả các tội nhân, kể cả những người đã phạm những tội ác khủng khiếp, vì trên hết tất cả mọi sự, Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu Vô Biên. Ta sẽ chào đón bất cứ ai kêu cứu đến Ta để giao hòa với lòng thống hối. Một khi điều này xảy ra, trước giờ lâm tử, thì Ta sẽ chào đón mọi linh hồn và Ta sẽ ôm chầm lấy họ.

Sự ngăn cách duy nhất giữa linh hồn của một con người với Vương Quốc của Ta là tội kiêu ngạo. Những kẻ kiêu ngạo, trong khi có thể xấu hổ về tội lỗi của mình, lại luôn ra sức biện minh cho tội lỗi bằng những cách thức khác nhau. Giờ đây Ta muốn nói với những kẻ kiêu ngạo rằng, những việc làm sai trái thì không thể nào làm cho một hành động độc ác trở nên đúng đắn được. Những kẻ kiêu ngạo sẽ hết sức lãng phí thời gian để suy xét về việc họ có cần được Ta cứu rỗi hay không. Nhưng cái chết có thể đến bất cứ lúc nào, khi mà người ta ít mong đợi nhất. Những người không mắc phải thói kiêu ngạo sẽ phủ phục xuống trước Mặt Ta, xin Ta tha thứ cho họ và Ta sẽ nâng họ lên.

Các con đừng sợ hãi cái chết, vì cái chết là cánh cửa dẫn vào Vương Quốc của Ta. Tất cả những gì mà Ta mời gọi các con là các con hãy chuẩn bị cho ngày lâm tử bằng cách sống như Ta đã truyền dạy các con. Ta không kêu gọi các con ngừng những bổn phận thường ngày của các con. Các con phải có bổn phận với tha nhân; các con không bao giờ được phép nghĩ rằng các con phải tách biệt chính mình với những người thân yêu của các con khi các con sống theo gương của Ta. Ta muốn rằng các con yêu thương gia đình và bạn bè các con, dành cho họ thời gian khi họ cần, để bảo đảm rằng các con dễ dàng bày tỏ tình yêu dành cho nhau. Các con hãy yêu thương mọi người như Ta yêu thương các con. Các con thực hiện điều này theo cách các con đối xử với mọi người; dành thời gian để sống hòa thuận với tha nhân; những điều các con chia sẻ với người khác về họ, và cách mà các con trợ giúp những người vốn không thể giúp được cho chính mình. Đời sống của các con trên trái đất là một cuộc thử thách về tình yêu của các con dành cho Ta. Các con phải thể hiện tình yêu của các con dành cho Ta bằng cách các con tỏ ra yêu thương tha nhân, kể cả những kẻ nguyền rủa các con.

Điều quan trọng là các con phải luôn thưa chuyện với Ta mỗi ngày, thậm chí là chỉ một vài phút ngắn ngủi. Chính trong lúc các con thưa chuyện với Ta mà Ta chúc lành cho các con. Xin các con đừng bao giờ tỏ ra khiếp sợ thế giới tương lai để rồi khiến cho các con phải xa lánh những người gần gũi với các con. Các con phải chú tâm vào Ta, và khi các con chú tâm vào Ta, thì các con sẽ có được sự bình an. Và rồi các con phải chia sẻ Ơn bình an này với những người thân yêu của các con. Tuy nhiên, các con hãy biết rằng các con sẽ phải chịu đau khổ vì tình yêu của các con dành cho Ta, và các con phải chịu sự thù ghét của tha nhân. Để vượt qua sự thù nghịch này, các con chỉ được phép đáp lại bằng tình yêu thương. Luôn luôn là như vậy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta ban cho các con sự tự do khỏi những ràng buộc của cái chết, và cái chết sẽ không còn quyền lực gì đối với các con nữa. Nhờ sự Phục Sinh của Ta, các con sẽ được trở lại tình trạng hoàn hảo, với thân xác và linh hồn hoàn mỹ, nơi Vương Quốc của Ta. Các con có gì mà phải sợ hãi nếu Ta ban cho các con Tặng Ân Sự Sống Đời Đời?

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh