Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 34

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 34

Neale: Con không tin được vào cái điều mà chúng ta đang nói ở đây. Và con không thể tin được làm sao mà giới thiệu nó với công chúng. Con có phải đưa tất cả những điều này vào sách không?

Thượng Đế: Là con đã nói - chứ nào phải ta. CON đã nói - rằng con đã cam kết sẽ thực hiện đầy đủ và hoàn thành, cũng như chính xác bản chép của cuộc đối thoại giữa chúng ta mà chẳng bỏ sót một điều nào. Ta là người đã nói rằng có khi con sẽ cố gắng biên tập lại đôi chút. Con chính là người đã đáp lại, không đời nào, điều này sẽ không có đâu. Vậy mà giờ đây con đang nhớ lại một điều khác. Giờ con đang nhớ lại và giữ lời hứa của mình. Cứ làm những gì mà con nói. Cứ tin vào nó. Nó có phải đó chính là con không? Đó là sự lựa chọn của con.

Nó luôn luôn là sự lựa chọn của con.

Chà. Ngài làm nó khó khăn đây.

Nhìn nè, chúng ta có thể dừng ngay tại đây mà. Kết thúc quyển sách. Nó đã là một quyển sách thú vị. Đừng đi xa hơn nữa. Con đã nói đủ rồi. Với một vài Người, thậm chí nó còn là quá nhiều. Tắt vi tính đi và buông nó ra.

Không, giờ chúng ta đang đến Bước đột phá rồi. Đây chính là một bước đột phá mà nó không chỉ dành cho mình con. Đây là bước đột phá cho tất cả mọi người đang đọc quyển sách này. Thậm chí là cho cả những ai không biết được nó chính là Bước đột phá đi chăng nữa, mà là nó đó. Con có thể cảm nhận được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vậy thì con muốn đi tới đâu?

Con muốn đi vào khám phá cái thảo luận cuối cùng sâu hơn một chút. Rồi thì con nghĩ là chúng ta có thể đưa đến một kết luận cho cuộc nói chuyện này.

Ta có một điều nữa cần nói với con. Thêm một tiết lộ quan trọng nữa.

Rồi thì chúng ta có thể đi đến kết luận.

Mua đá năng lượng:

Đồng ý. Vậy thì để con coi thử là con có hiểu được cái trao đổi cuối cùng của chúng ta hay không nhé. Ngài đang nói rằng mỗi linh hồn sau khoảnh khắc của cái chết, đều được cho một cơ hội để đảo ngược quá trình của chính bản thân cái chết. Con hiểu chuyện đó. Nó là một ý nghĩ gây choáng váng và con đã hiểu ra. Nó là một vài điều Ngài sẽ làm.

Nó làm cho con hiểu một cách hoàn toàn rằng Ngài đã yêu thương chúng con nhiều đến dường nào.

Ta rất vui vì con đã thấy được điều đó. Tin tưởng vào tình yêu của Thượng Đế sẽ luôn phụng sự con trong suốt những ngày tháng của cuộc đời mình, và kể cả cái ngày con chết đi. Ta thật sự yêu con. Ta thật sự yêu thương tất cả các con, trìu mến.

Vậy hãy nói cho con nghe đi, làm sao tất cả chuyện này xảy ra được? Và nếu như chúng ta thật sự quay lại, làm thế nào mà điều đó xảy ra. Không phải ai cũng chết trong điều kiện thuận lợi để mà họ có thể được quay về cuộc sống một cách dễ dàng. Ý con là có một vài người chết trong chiến đấu, hoặc trong tai nạn, thân thể không còn nguyên vẹn nữa. Xin lỗi vì con đã phải nói đến chi tiết vậy, nhưng thật sự là vậy. Đâu phải ai cũng chết thoải mái trên giường vì vậy mà họ có thể chỉ “tỉnh lại” và bác sỹ có thể thốt lên “nó là một phép màu”.

Chúng ta quay lại đây một chút nhé.

Sau khi con chết đi, con đi qua hai tầng đầu tiên của cái chết chính là cái mà ta đã mô tả. Đầu tiên con nhận thấy rằng con không phải là thân xác này. Rồi thì con trải nghiệm bất cứ thứ gì mà con mong muốn mình được trải nghiệm, dựa vào điều mà con tin. Con có thể trải nghiệm nó bao lâu là tùy theo ý con muốn, miễn là nó làm con hài lòng. Rồi thì con đi đến tầng thứ ba. Đây là tầng cuối cùng khi con trải nghiệm Sự Đắm Chìm Hoàn Toàn Với Bản Thể, nổi lên từ trải nghiệm để đi đến được Chiêm nghiệm cuộc sống đã qua ở cõi trần mà con vừa đi qua, và rồi con quyết định liệu rằng mình có “đi tiếp hay quay về”, như con đã đề cập.

Con thực hiện quyết định này dựa trên những điều mà con thấy khi Chiêm Nghiệm lại cuộc sống đã qua của mình.

Căn bản thì đúng là như vậy. Nó được dựa trên điều mà con thấy và liệu rằng có bất cứ thứ gì mà con vẫn mong ước mình được Biết và được Trải nghiệm trong một linh hồn mang những bản tính riêng biệt mà con đã nghĩ nó là “con”. Nói theo cách khác, nó được dựa trên cái liệu rằng con đã cảm thấy “hoàn thành” hay chưa.

Nhưng con đã nghĩ rằng... Ngài biết đấy, con đang thực sự lắng nghe những gì Ngài nói một cách rất chăm chú, và con đã nghĩ rằng lúc trước Ngài có nói là không ai chết đi mà mang theo cảm giác không hoàn thành cơ mà. Ngài đã nói, nói thẳng rằng Không một ai chết đi mà thất bại trong việc trải nghiệm tất cả những điều mà chính nó đã đưa họ đến với cõi trần này để được trải nghiệm. Chẳng có thứ gì gọi là Không đủ khả năng”, và Ngài nói rằng đó là ý nghĩa của Hồi tưởng thứ 11. Thời điểm và tình huống của cái chết luôn luôn hoàn hảo.

Mọi điều mà ta đã nói thì nó vốn là vậy.

Nhưng giờ đây Ngài lại nói rằng sau khi một người chết đi họ có thể cảm thấy “chưa hoàn thành” với một vài thứ hoặc với người khác, và vì vậy có thể “quay lại với cuộc sống”, vì vậy để nói và hồi sinh khoảnh khắc của cái chết theo một cách mới đó... đó...

Đó... Cái gì?

Đó là loại bỏ đi sự thật rằng họ đã chết.

Chính xác. Cái đó có nghĩa rằng họ đã không chết. Nó mang ý nghĩ rằng “thời gian và tình huống của cái chết luôn luôn hoàn hảo”. Nó có nghĩa rằng chẳng ai chết đi mà thất bại trong việc trải nghiệm tất cả những điều mà chính nó đã đưa họ đến với cõi trần này để được trải nghiệm.

Vâng, nhưng nếu như họ đã chết và thấy rằng mình chưa làm xong và vì vậy họ đã quay lại. Nhưng điều này thì lại chứng minh rằng họ có thể chết khi chưa hoàn thành hết.

Ta biết là làm sao mà con sẽ nghĩ như vậy, vì vậy ta sẽ đưa thêm cho con một mảnh thông tin nữa.

Quá trình mà con gọi là cái chết chưa hoàn thành mãi cho đến khi linh hồn đã đi qua đến phía bên kia.

Nó nằm ở phía bên kia của trái táo cam, nó nằm trong địa hạt tâm linh, đó là nơi mà linh hồn thực hiện công việc vui vẻ của việc thiết lập bản tính của nó và tái tạo lại nó theo một cách khác.

Và vì vậy, mà chẳng có ai chết bởi vì tuổi già mãi cho đến khi họ bước qua ngưỡng cửa này. Nói theo một cách khác, cái chết của con chưa phải là cuối cùng cho đến khi con nói rằng nó là cuối cùng.

Nếu như con bày tỏ tại khoảnh khắc của Chất Vấn Linh Thiêng rằng con cảm thấy chưa hoàn thành, và mong ước được quay về với cõi trần mà chính từ nơi đó con đã nổi lên, con có thể làm như vậy và con sẽ làm vậy ngay lập tức.

Vâng, nhưng Ngài đã làm điều này, Ngài đã nói rằng, bởi “nhảy vào hiện thực”. Ngài đã nói rằng linh hồn đã nhảy vào một hiện thực đan xen. Trong trường hợp đó, linh hồn trong cái hiện thực này đã chết đi không được hoàn thành.

Con đang nghĩ điều này dành cho cái chết, con có biết vậy chứ.

Thật là một bước ngoặc thú vị của lối nói này.

Nên cẩn trọng để đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy nhớ rằng, để thật sự hiểu được Hiện Thực Tối thượng thì con phải mất đi lý trí. Nhưng cũng đừng rời xa sự chất vấn của con. Không, không vậy đâu.

Con đã từng hỏi ta rằng liệu một linh hồn có thể ở hai nơi cùng một lúc.

Vâng, con có hỏi. Và Ngài đã nói rằng nó còn có thể ở rất nhiều nhiều nơi cùng lúc chứ không chỉ có hai nơi.

Tốt. Con đã nhớ điều đó. Vậy giờ, đi theo ta nhé.

Nếu như linh hồn cảm thấy chưa hoàn thành và nó nhảy vào một hiện thực đan xen mà trong đó nó đã không chết, rồi thì cái linh hồn đó nó không còn cảm giác mình chết đi mà chưa hoàn thành. Đồng ý không?

Đồng ý. Nhưng linh hồn vẫn còn đang ở trong một hiện thực khác.

Chờ chút, ta đang nói đến chỗ đó đây.

Cái linh hồn “ở lại phía sau”, vì vậy để nói, trong hiện thực đầu tiên là không chú ý đến cái đã xảy ra. Nó được biết rằng đó là một phần của chính nó đã được chấp nhận để nhảy vào trong một hiện thực xen kẽ và hoàn thành cái mà nó mong muốn được hoàn thành. Nó cũng được biết rằng chẳng có thứ gì như là Thời Gian cả. Vì vậy nó biết rằng cái phần khác của nó đã làm xong cái mà nó “đã quay lại” để hoàn tất. Vì vậy, linh hồn Chỉ Ở Trong Khoảnh Khắc Đây là, Khoảnh Khắc của Ngay lúc này, đi vào trong địa hạt tâm linh mang cảm giác hoàn tất hoàn toàn.

Wow. Ngài có thể nói vế tất cả mọi thứ theo cách của Ngài.

Con có thể nói như thế. Nhưng ta muốn gợi ý cho con rằng ta chẳng có lợi lộc bao nhiêu bởi việc mò đến những chân tơ kẻ tóc của siêu hình thế này. Ta nghĩ rằng con sẽ thu được nhiều lợi ích hơn từ việc tập trung vào những quy tắc lớn hơn và những thông điệp chính của đoạn đối thoại này.

Rất nhiều người trên trái đất này hay bị kẹt lại bởi những điều vụn vặt. Họ muốn tất cả mọi thứ đều được giải thích, đến tận chân tơ kẽ tóc. Con có thể lật miếng tranh thêu lại rồi nhìn vào những múi chỉ thêu đã tạo ra nó, rồi tỉ mỉ lần theo đến từng đường kim múi chỉ cho đến khi con thấy hết những đường thêu vào và ra của nó. Nhưng mà như vậy thì con sẽ chẳng bao giờ tận hưởng được hết vẻ đẹp của bức tranh đã được tạo ra.

Nhìn vào mọi vật theo một cách khác Thay đổi cái cách nhìn “Tôi phải có được mọi câu trả lời” của mình đi. Hãy cho bản thân mình một cơ hội để nhìn được toàn cảnh. Con sẽ yêu nó thôi.

Bạn chẳng cần phải được “sắc phong” chức bộ trưởng trong thế giới này. Thượng Đế đã sắc phong cho bạn bởi đức hạnh của một sinh linh như bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh