Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 36

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 36

Neale: Cảm ơn Người, Thượng Đế thân yêu, cho lời cầu nguyện tuyệt vời, thật sự tuyệt vời đó. Con mong rằng mọi người ở khắp nơi, trên toàn thế giới sẽ sử dụng tới nó nếu như họ cảm thấy rằng nó phục vụ cho khoảnh khắc đó, và mang đến bình yên và thoải mái, hy vọng và thấu hiểu cái chết.

Nhưng làm ơn, chờ con chút. Ở đây vẫn có một vài điều mà con, chính bản thân con cần phải hiểu.

Liệu con có nghe đúng lời mà Ngài nói không? Ý của Ngài là gì khi Ngài nói rằng chúng ta sẽ thấy những người mà chúng ta thương yêu người mà đi theo ta vào cái chết thậm chí là trong khoảnh khắc hiện tại”?

Thượng Đế: Con có nhớ là vào lúc đầu của cuộc trò chuyện này khi con nói về vợ của Andrew Parker, cô Pip, và con đã hỏi ta một câu hỏi về cô ấy không?

Vâng. Con đã hỏi Ngài rằng liệu có phải cô ấy muốn mắc phải bệnh ung thư khi còn trẻ thế này không. Con đã hỏi Ngài rằng có phải cô ấy đã thật sự chọn điều đó như là một ước muốn của mình, để phải ra đi sớm như vậy, ở cái tuổi còn quá trẻ. Con đã nói rằng những điều như vậy quả thật rất khó để cho chồng, con và người thân của cô ấy chấp nhận. Họ sẽ hỏi, với một nỗi đau khổ sâu sắc, con chắc vậy. Tại sao Pip lại muốn bỏ chúng tôi mà đi như thế?

Và con có nhớ được ta đã nói cái gì không?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vâng, Ngài có nói rằng Ta có một câu trả lời có thể làm con bị shock”.

Ta đã dành lại hai Hồi tưởng để kết thúc cuộc trò chuyện của chúng ta. Chúng là những Hồi tưởng vui vẻ nhất và kỳ diệu nhất trong tất cả.

Điều đầu tiên đó là…

HỒI TƯỞNG THỨ MƯỜI BẢY

Mua đá năng lượng:

Khi chết bạn sẽ được chào đón bởi tất cả những người mà bạn thương yêu - những người đã chết trước đây và cả những người sẽ chết sau bạn nữa.

Những linh hồn này sẽ an ủi con khi con giải phóng khỏi sự ràng buộc với cõi trần, nhẹ nhàng hướng dẫn con đi vào địa hạt tâm linh. Con không bao giờ cần ở một mình, chẳng bao giờ, hay là giờ đây con cũng chẳng cô đơn.

Con rất biết ơn Ngài khi được biết điều này. Sự cô đơn là nỗi sợ hãi lớn nhất của con trên cuộc hành trình này.

Con không bao giờ cô đơn và cũng chẳng thể nào cô đơn được, bởi sự tự nhiên của Ai là con. Vì con không phải là một cá nhân, mà là một cá thể của Tất Cả. Con là một phần của Tất Cả Chúng Ta Những Người Đang Sống, và của tất cả chúng ta những người đang sống và đầu tư vào trải nghiệm của Con. Những tổ tiên của con đồng hành cùng với con. Những người thừa kế của con đứng bên cạnh con, dõi theo những quyết định của con nhân danh họ. Tất cả chúng ta đều luôn bên con, và con bên chúng ta. Nó xảy ra nhưng đức tin của con Hiểu rằng chúng ta ở đó.

Vâng, nhưng điều này làm con không hiểu. Hồi tưởng cuối cùng mà con chẳng thể hiểu nổi. Ý của Ngài có phải là khi con nhắm mắt và chết đi rồi mở mắt ra lại ở Thế Giới Sau Cái Chết, tất cả mọi người mà con từng yêu thương - bao gồm cả những người mà con đã bỏ lại phía sau - cũng sẽ ở đó sao?

Nếu con muốn họ ở đó thì họ sẽ ở đó. Nếu như con tin họ sẽ ở đó, nếu như con hy vọng rất nhiều rằng họ sẽ ở đó, con sẽ ý thức được sự hiện diện của họ bên cạnh con.

Nhưng... xem này, như con đã nói với Người rồi đấy, con đã được nghe nói rất nhiều lần rằng những linh hồn của những ai mà đã đi trước con sẽ đứng đó đợi con khi con “vượt qua”. Chính Ngài đã nói điều đó lúc đầu của cuộc trò chuyện. Nhưng con chưa từng nghe nói rằng những người mà vẫn còn sống đây với con, những người vẫn còn sống lúc mà con chết, sẽ ở đó chào đón con. Làm sao mà điều này có thể xảy ra được?

Đó là điều tuyệt diệu ở trong Hiện Thực Tối Thượng, mặc dù nó có thể được trải nghiệm như một lúc thật dài với những ai còn sống ở cõi phàm trần ở trong ảo ảnh của thời gian. Nó sẽ ở trong Khoảnh Khắc của Chính Con của Ngay Bây giờ mà con sẽ được tái hợp.

Nhưng... con đã nghĩ rằng con sẽ ở đó để chào đón họ khi họ chết. Ý con là nếu như con là một trong những người mà họ yêu thương, chẳng phải là con sẽ ở đó chờ họ khi mà họ chết sao?

Ừ, con sẽ... và con vẫn sẽ vậy.

Trời ơi, con xin lỗi nhưng mà con nghĩ là mình không làm tốt việc bắt kịp câu chuyện này. Nếu như là con đang đợi họ khi họ vượt qua, và họ đã ở sẵn đó khi con vượt qua... làm thế nào có thể... cái nào mới nối tiếp ở đây?

Sự chào đón của các con lẫn nhau vào lúc kết thúc cuộc sống cõi trần là “liên tục đồng thời”.

Nhưng khi một thứ là liên tục và đồng thời, thì cái nào là cái con trải nghiệm? Trước đây Ngài chưa từng giải thích nó cho con nghe. Có phải là con trải nghiệm một điều đang xảy ra sau điều khác, hay con trải nghiệm mọi thứ xảy ra ngay lập tức?

Bất cứ cái nào mà con chọn. Con có thể chỉ nhìn vào một hình ảnh đơn lẻ của bức tranh hoặc là con có thể bước lùi lại mà nhìn toàn bộ tổng thể bức tranh cùng một lúc. Tất cả đều là vấn đề của cách nhìn. Và con có thể chọn bất cứ cách nhìn nào mà nó phụng sự cho con. Con có thể chọn bất cứ cách nhìn nào mà làm con hài lòng.

Những ẩn ý chứa đựng trong điều này hết sức to lớn. Nó gần giống như là khi cuộc sống của con kết thúc, thì cuộc sống của mọi người cũng vậy. Khi con chết, mọi người cũng chết. Điều đó hình như không công bằng lắm.

Chẳng có chuyện không công bằng ở việc này. Bất công hay thiếu công bằng là những điều không thể tồn tại trong Hiện Thực Tối Thượng.

Nó có thể phải rất nhiều năm để mà những người mà con hiện đang yêu thương chết đi, nhưng những năm đó sẽ được nén lại đến nỗi mà nó còn ít hơn một khắc ở cái nơi Không Có Thời Gian. Nếu như con mong ước được lùi lại để ngắm toàn cảnh bức tranh thì con sẽ được trải nghiệm chúng tham gia cùng với con trong cuộc sống sau cái chết ở trong “thời gian bất định hoàn toàn”.

Đó là lý do tại sao mà trước đây ta đã nói rằng nếu như con tin rằng người mà con yêu thương - tất cả những người mà con yêu thương - sẽ bên con trong cuộc sống sau cái chết khi con vừa vượt qua. Nếu con mang rất nhiều hy vọng rằng họ sẽ ở đó, con sẽ ý thức được sự hiện diện của họ bên cạnh con. Niềm tin tạo ra cách nhìn, và hy vọng đưa con tránh xa khỏi những tưởng tượng kinh hoàng nhất, nó chấp nhận cho con được thấy một hình ảnh lớn hơn.

Ôi, trời ơi cái thuyết thần học này rất mới mẻ... khiến mình phải giật mình. Con chưa từng được nghe qua điều này ở bất kỳ đâu. Ý con là nó không phải mà điều mà con từng tưởng tượng.

Đó chính là mô tả hoàn hảo về Vương Quốc Của Thượng Đế.

Giờ đây ta nói với con điều này, con sẽ luôn đi cùng với tất cả những linh hồn của những ai mà con đã từng đồng hành cùng, những ai mà con đang đồng hành cùng và cả những ai mà con sẽ đồng hành cùng với họ trong tương lai.

Những người đồng hành trong tương lai của con cũng sẽ ở đó sao?

Ừ, nếu như con muốn họ ở đó.

Nếu như con không chọn thì chẳng có điều gì sẽ xảy ra. Hãy nhớ rằng, “Thiên đường” đó là có muốn gì được nấy. Địa Ngục là không muốn cũng có. Đã có rất nhiều thuyết thần học đã được tạo ra xung quanh hai từ đó, nhưng đến cuối cùng thì là nó đó. Và thậm chí “địa ngục” không hề tồn tại trừ khi con đã tạo ra nó cho chính mình - điều đó có nghĩa rằng con vẫn đang muốn gì được đấy. Và nếu như con tạo ra địa ngục của con thì nó sẽ biến mất ngay lúc mà con không muốn có nó nữa.

Vì vậy, sự thật là Thiên Đường là tất cả ở đó.

Thật vậy, điều này có thể là toàn bộ thuyết thần học của con. Thiên

Đường là tất cả ở đó.

Dùng những việc của ngày hôm nay để tạo nên hẹn ước với tương lai.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh