Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 37

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 37

Neale: Con thật sự thảng thốt với ý tưởng này. Nhưng - và có lẽ con đang nghĩ quá nhiều theo hướng này, NHƯNG - nếu như con có thể tham gia vào thiên đường này cùng với những linh hồn mà con sẽ đồng hành với họ trong những kiếp sống tương lai, thì điều đó sẽ có ý nghĩa rằng con đang đi qua toàn bộ mọi kiếp sống của mình - bao gồm cả kiếp này - với những linh hồn mà con đã biết... đi trước thời gian.

Thượng Đế: Ừ, nó là cái sẽ mang cái ý nghĩa đó. Đã bao giờ con gặp một người và biết rằng mình đã từng gặp qua họ trước đây chưa?

Vâng, nhiều lần... ôi trời ơi, Ngài đang nói với con cái gì thế này?

Đây mới chỉ là sự khởi đầu của sự diệu kỳ và sự vinh quang, đứa con xinh xắn của ta à, chỉ mới là bắt đầu mà thôi. Và Shakespeare đã đúng khi ông ta nói rằng: Còn nhiều thứ hơn nữa ở cõi thiên đường và trần thế, Horatio, hơn cả trong những giấc mơ trong triết lý của người.

Ta chưa từng nói qua với con rằng trong vương quốc của ta có rất nhiều đền đài sao! Ta chưa từng nói với con rằng con chính là Thượng Đế sao!

Ta nói với con này, các con sẽ tụ họp lại cùng với nhau, những linh hồn của Xa Xưa. Tất cả các con sẽ hội ngộ và yêu thương nhau lần nữa. Tất cả các con sẽ một lần nữa cùng nhau tham gia, vào Hình Tròn Thần Thánh của Sự đồng Sáng lập.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Và những cộng sự linh hồn trong tất cả mọi kiếp sống của con sẽ ở xung quanh con và tắm mát con với tình yêu khi con trả lời lại Chất Vấn Linh Thiêng. Bây giờ con có mong ước được đi tiếp không? Con đã hoàn thiện với trải nghiệm Hiện Tại của Thần Thánh chưa?

Thật là một tiết lộ tuyệt vời!

Ồ, điều kỳ diệu của ta, con trai của ta, một sự sáng tạo tuyệt diệu của ta, nhưng ta gần như đã chẳng nói với con điều gì cả. Ta có những thứ để chỉ cho con mà nó thậm chí sẽ làm cho điều này trở nên tầm thường. Và điều đầu tiên ta sẽ chỉ cho con khi con rời cõi đời này là bản thân vinh quang của con. Vì con sẽ được nhìn thấy cái nguyên thủy mà con đã từng được tạo ra, trong tấm gương của tình yêu thương chính con. Vì con sẽ yêu thương bản thân con một lần nữa, thậm chí là như con đã từng làm khi con đã được quyền làm vậy ở thiên đường. Và con sẽ thành toàn bộ một lần nữa, và được trẻ lại và rồi con đi vào địa hạt tâm linh với tất cả sự thích thú và linh hồn của thời khắc thú vị nhất mà con có. Con sẽ trải nghiệm bản thân mình như những ngày con còn son trẻ, và nó sẽ như là thời gian chẳng hề trôi đi chút nào cả - đó chính xác là cái đã xảy ra.

Con chắc phải hỏi Ngài một câu hỏi cuối cùng, một chuyện mà chúng ta chưa từng đề cập đến trong toàn bộ cuộc nói chuyện này. Thế còn cái chết của những đứa bé thì sao? Liệu rằng các em bé ấy có trải nghiệm những điều giống hệt như cái mà chúng ta đề cập đến ở đây không?

Các em nhỏ cũng vậy và theo một cách rất nhẹ nhàng. Cái chết rất nhân từ với con trẻ, bởi vì các bé hiếm khi đi vào cõi chết mà mang theo những ý niệm tiêu cực trước đó về những chuyện sẽ xảy ra sau này lắm. Trẻ con thì thuần khiết. Các bé chỉ việc đi vào địa hạt tâm linh thôi. Chúng chẳng cách xa mấy Lõi của Chúng. Các em chỉ vừa mới nổi lên từ Bản Thể. Và vì thế các em nhỏ đi qua tầng đầu tiên của cái chết rất nhanh và quay lại gần như ngay lập tức vào trong Sự Hòa Hợp với Bản Thể.

Nhưng khi chúng nổi lên từ đó, và các em trải nghiệm khoảnh khắc của Chất Vấn Linh Thiêng, liệu các em có tiếp tục trên hành trình của mình như là trẻ nhỏ, hay là trẻ em ở bất kỳ độ tuổi nào khi các em lìa khỏi thể xác.

Các bé cũng được ban cho một khoảnh khắc của Sự Lựa Chọn Tự Do Vĩ Đại Nhất mà chúng sẽ chọn - cùng một lựa chọn giống nhau mà tất cả các linh hồn đều đối diện trước khi đi vào địa hạt tâm linh. Các em vẫn có thể tiếp tục với cuộc sống của mình mà vẫn giữ lại những bản tính cũ mà các em đã để lại từ trải nghiệm trước của mình trong đời sống cõi trần, hoặc là các em có thể tạo ra một bản tính mới. Tất cả các linh hồn đều có được lựa chọn này.

Nên nói rằng các em “trưởng thành” trong thế giới sau cái chết. Đó là, các em trở nên nhận thức và ý thức đầy đủ của tất cả những gì đang diễn ra, và của Hiện thực Tối Thượng. Các em biết được tại sao các em đến với trái đất này và các em hiểu được tại sao mình lại bỏ đi sớm như vậy. Nếu như các em cảm thấy hoàn thiện với chuyện đó, thì các em có thể đi tiếp, trong bất cứ hình dạng nào mà các em chọn. Nếu các em cảm thấy chưa hoàn thiện thì các em cũng sẽ có một cơ hội giống y như vậy để được “quay lại với cuộc sống” như bất kỳ một linh hồn nào. Quá trình là giống hệt nhau cho tất cả các linh hồn, bất kể tuổi tác của thân xác khi mà họ rời bỏ cõi phàm trần này.

Nhưng giờ ta thấy mình nên nói một vài điều về sứ mệnh của các bé mà phải qua đời khi còn nhỏ.

Vâng, làm ơn nói đi ạ. Con rất thích khi được biết về chuyện này.

Những linh hồn vừa đi vào thể xác và rời thể xác chỉ trong một khoảng thời gian ngắn - các em bị chết trong lúc sinh chẳng hạn, hoặc là ở lứa tuổi còn quá nhỏ - không thể tránh khỏi việc làm vậy là để phục vụ cho sứ mệnh của người khác, ở một cấp độ rất cao.

Tất cả mọi linh hồn đến với cõi trần để phục vụ cho sứ mệnh cá nhân của họ, nhưng sứ mệnh đó có thể rất ít liên quan đến họ, đặc biệt là với chính bản thân họ, và mọi thứ làm liên quan đến sứ mệnh của người khác. Những linh hồn mà quay về như một hiện thân hay một bậc chân sư chẳng hạn, thì làm vậy vì sự hân hoan cho sự trải nghiệm của chính mình trong việc đó - và biết rằng đó là cách tốt nhất phải làm để phụng sự cho sứ mệnh của người khác gần như là cách độc nhất.

Sứ mệnh của những người khác trong trường hợp này có lẽ là để nhớ ra được Ai mới thực sự là họ, và ở một vài cấp độ để trải nghiệm điều đó. Hiện thân hoặc bậc chân sư phục vụ sứ mệnh đó trong đời sống của mình.

Cũng tương tự vậy, rất nhiều linh hồn đến với trái đất này để trải nghiệm niềm hân hoan của việc phụng sự cho sứ mệnh của người khác theo những cách khác. Trong một vài trường hợp, họ buộc phải đi sớm để thực hiện điều đó. Tuy nhiên điều này chưa bao giờ là bi kịch với linh hồn đó. Họ đã đồng ý để ra đi sớm.

Ý Ngài là chúng ta đã có những thỏa thuận với những linh hồn

khác? Chúng ta có “những hợp đồng”?

Ừ, hãy nhớ rằng ta từng nói với con, tất cả mọi linh hồn mà con đã từng yêu thương sẽ ở đó chờ con vào thời điểm cái chết của con. Cái này bao gồm những linh hồn của người đã ra đi và sẽ ra đi sau con. Con sẽ mở mắt ra khi con “vượt qua” để thấy mọi người ở đó - cũng như là họ sẽ thấy con ở đó khi mà họ vượt qua. Tất cả các con sẽ ở đó vì nhau trong Chỉ Một Khoảnh Khắc Ở Đó.

Chúng ta sẽ gặp khi nào/ở đâu y hệt nhau.

Chính xác. Và con sẽ hân hoan ăn mừng tất cả cái mà con đã đồng sáng tạo ra để con có thể, mỗi người các con biết được bản thân mình chính là Con thật sự là ai và trải nghiệm điều đó. Rồi thì con sẽ bước vào trong một “hợp đồng” hay một thỏa thuận với nhau về cái mà mỗi người sẽ làm trong bộc lộ tiếp theo của con. Như là luôn luôn, con sẽ chọn trải nghiệm cái biểu hiện tiếp theo này như thể chúng đã đang xảy ra một cách liên tục - và như là luôn luôn, chúng sẽ xảy ra đồng thời.

Giờ đây, con đã hỏi ta về các thiên thần cách đây không lâu, và liệu rằng các thiên thần có từng trở về trái đất với hình hài, và ta luôn tự hỏi không biết con có nhớ câu trả lời của ta không.

Dĩ nhiên. Ngài đã nói rằng họ có làm vậy, lúc nào cũng làm vậy. Cái chúng ta đang nói ở đây là về các em nhỏ đã chết khi còn rất bé. Các em bé ấy là những thiên thần sao?

Mỗi linh hồn mà nhập vào một thân xác để phụng sự cho sứ mệnh của những người khác chính là một thiên thần - và mỗi em bé đã chết đi khi còn quá nhỏ đã làm vậy để mang đến cho người khác một món quà. Món quà đó thỉnh thoảng có thể khiến bố mẹ của các em không hiểu được và kể cả những người khác mà họ theo lẽ tự nhiên sẽ đau buồn sâu sắc. Nhưng ta đã hứa với các con rằng thời gian trôi đi và mọi thứ sẽ chữa lành, món quà sẽ được thấy, sẽ được đón nhận và công việc của sinh linh bé nhỏ đó - người mà có thể được chúng ta mô tả như là một thiên thần - sẽ được hoàn thành.

Đây quả là một lời nói mang theo sức mạnh chữa lành. Đây thực sự là một ý niệm nhẹ nhàng và có tính hàn gắn.

Đây không chỉ là ý niệm. Mà đây là trạng thái của mọi thứ. Mọi thứ vốn là như thế. Là cái vốn là như vậy.

Con rất lấy làm cảm kích khi được biết điều này và tất cả những điều mà Người đã nói với con trong Đối Thoại Với Thượng Đế. Cuộc trò chuyện liên tục này đã làm thay đổi cuộc sống của con và cũng như là nó đã chạm đến hàng triệu cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới. Con không biết phải nói gì. Con biết đây là cuộc trò chuyện cuối cùng của chúng ta...

Chỉ là cuộc trò chuyện cuối cùng của chúng ta trước công chúng. Ta sẽ mãi luôn bên con. Luôn luôn. Vì những người thương yêu con luôn luôn bên con. Bây giờ họ vây quanh con, một vài người có hình có dáng, một vài người là người hướng dẫn linh hồn và thiên thần. Nhưng tất cả họ đều là những thiên thần. Thậm chí là những người mà con đã tưởng tượng họ là kẻ thù của con. Tất cả mọi người xuất hiện trong thế giới của con vì một lý do Thiêng liêng và cho một mục đích Thiêng Liêng mà con có thể đã chọn và biết, biểu hiện và trải nghiệm, trở thành và hoàn thành, Ai Mới Thực Sự Là Con.

Vì thế, biết được điều này, cuộc sống trên hành tinh này là kho báu vĩ đại nhất của con, được tạo ra dành cho con như một tình huống mà ở trong đó con có thể tạo ra quyết định tiếp theo vinh quang nhất về chính bản thân con. Và con cũng nên biết rằng để hỗ trợ con thực hiện lựa chọn này ta chẳng gửi cho con một thứ gì khác ngoài những thiên thần.

Ngài đã từng nói điều đó với con trước đây. Con có thể đã không nghe Ngài. Cuộc sống của con đã từng là một mớ hỗn độn, con đã phải tìm ai đó để mà trách cứ. Thế giới gần như sụp đổ vậy. Con đã phải tìm ai đó để đổ lỗi.

Nhưng chẳng phải là ta đã nói rồi đó sao, đừng phán xét cũng như kết tội gì cả. Vì vậy, hãy trở thành Ánh Sáng trong bóng đêm, đừng nguyền rủa nó. Vì tất cả những điều đó đến rồi đi chỉ để mang đến cho con một lối đi để đi vào trong thế giới và trải nghiệm của những tưởng tượng diệu kỳ nhất mà con có.

Dùng những việc của ngày hôm nay để tạo nên hẹn ước với tương lai, dùng những trải nghiệm của Ngay Lúc Này để tạo ra Sự Diệu kỳ của Mãi Mãi.

Ta dùng điều này để làm lời kết cho cuộc trò chuyện của chúng ta trước công chúng. Lúc trước trong cuộc trò chuyện này con đã nói rằng con vẫn chưa hoàn thành được điều mà con đã định. Giờ đây con đã làm được rồi. gần như vậy. Giờ đây con chỉ phải nhớ làm sao để yêu thương. Hoàn hảo, không chỉ là chút ít. Không vị kỉ, không chỉ là khi đó là điều làm con thích thú nhất.

Bây giờ, con chỉ cần tập trung vào bấy nhiêu đó là đủ, vì thế mà con có thể chấp nhận để cho cuộc trò chuyện này kết thúc. Vì con đã đưa nó đi đến kết luận với thông tin cuối cùng này về vũ trụ học của mọi hình thái sống và của cuộc sống sau cái chết. Một đoạn đối thoại mang đầy ý nghĩa cho cả nhân loại, nhiêu đó là đủ. Con đã dành cho quá trình này 10 năm trong cuộc sống của mình, nhiêu đó là đủ. Con đã thay đổi nhận thức của Thế giới về Thượng Đế, về cuộc sống và nhiêu đó là đủ rồi.

Nhưng chẳng phải là toàn bộ thế giới, đâu phải là cả thế giới.

Cả thế giới đã thay đổi. Ta hứa với con đấy.

Những Khám Phá Mới và Thượng Đế của Ngày Mai đã được nhiều người nắm bắt khắp nơi trên thế giới và bởi vì công việc của con và công việc của nhiều người khác giống như con - những bậc thầy, những tác gia, những nhà diễn thuyết, những ca sỹ, những người chữa lành, những mục sư, những người kể lại những câu chuyện bằng những hình ảnh động, những ông bố và bà mẹ đang ôm ấp con mình trong vòng tay của tình yêu thật sự và vĩnh hằng, những người công nhân và những người làm vườn và tất cả những sứ giả là những người đã được tin tưởng ủy nhiệm để thay đổi cuộc sống đang được sống trên trái đất này - toàn bộ thế giới đã bắt đầu sự chuyển mình đáng ghi dấu của nó.

Đến lúc, thì sự chuyển mình đó sẽ hoàn tất. Đến lúc/Không còn thời gian, nó đã bắt đầu hoàn thành rồi.

Vì điều này chính là ước nguyện của con và của ta. Và trong thế giới sự sáng tạo của chúng ta. Ước nguyện của chúng ta được thực hiện.

Con có ngạc nhiên không?

Một khoảnh khắc của ngạc nhiên sẽ là khoảnh khắc mà lần đầu tiên con bước vào địa hạt của tâm linh và khám phá ra rằng con có thể sáng tạo, với tốc độ những suy nghĩ của chính mình, bất cứ thứ gì. Con có thể hiểu được điều mà con đã tạo ra liên tục và đồng thời như cái mà con chọn. Ồ, vâng điều này sẽ thật sự là một điều ngạc nhiên!

Và nhưng cái điều ngạc nhiên to lớn nhất và kỳ diệu nhất vẫn đang đến. Chỉ sau khi con chọn để tái lập bản thân theo một cách khác, chỉ sau khi con quyết định với những linh hồn của tất cả những ai đang yêu thương và hiện diện xung quanh con, mong ước tiếp theo của con như thế nào để trải nghiệm sự diệu kỳ và vinh quang của ai là con, chỉ trong khoảnh khắc của sự lựa chọn thì toàn bộ nhận thức của con sẽ được rộng mở để...

HỒI TƯỞNG THỨ MƯỜI TÁM

Tự do lựa chọn là hành động sáng tạo thuần khiết, là dấu ấn của Thượng Đế, và là món quà của bạn, là vinh quang của bạn và là sức mạnh của bạn mãi mãi và luôn là như thế.

Con có thể luyện tập sức mạnh này ở cả trong địa hạt tâm linh và cả ở trong cõi trần. Với những suy nghĩ của con, lời nói của con, và hành vi của con sẽ giúp con làm được điều này. Ngay lúc này đây con đang làm như vậy chính ngay khoảnh khắc đang hiện hữu này. Vì vậy, trong chính ngay thời khắc vinh quang của Bây Giờ/Luôn Luôn, hãy tái lập lại bản thân theo một cách khác với một phiên bản tiếp theo hoành tráng nhất của những tầm nhìn vĩ đại nhất mà con từng ôm ấp về điều Ai Là Con.

Và cuối cùng biết được điều này, Bất cứ điều gì mà con chọn và bất cứ nơi đâu mà con đang đứng, con luôn luôn có được khả năng để ngay lập tức...

Về nhà với Thượng Đế. (Dừng lại rất lâu)

Như vậy nhé.

NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ

1. Chết là điều bạn làm vì bạn.

  1. Bạn chính là tác nhân cho cái chết của mình. Điều này luôn luôn đúng như vậy, dù bạn có chết ở bất kỳ nơi nào hay ra
  2. Bạn không thể chết mà đi ngược lại với ước nguyện của mình.
  3. Chẳng con đường về nhà nào lại tốt hơn những con đường khác.
  4. Chết chưa bao giờ là một bi kịch. Nó luôn luôn là một món quà.
  5. Bạn và Thượng Đế là một. Không hề có bất cứ sự chia ly nào giữa bạn và Người.
  6. Cái chết không hề tồn tại.
  7. Bạn không thể thay đổi Hiện Thực Tối Thượng, nhưng bạn có thể thay đổi trải nghiệm của mình về nó.
  8. Ước muốn của Tất Cả là được Hiểu Về Chính Mình trong Chính Trải Nghiệm của Bản Thân. Đây nguyên nhân của mọi hình thái sống.
  9. Cuộc sống là vĩnh hằng.
  10. Thời điểm và hoàn cảnh xảy ra cái chết luôn luôn hoàn hảo.
  11. Cái chết của mỗi người đều để phụng sự cho sứ mệnh của người khác những người mà ý thức được về nó. Đó là lý do tại sao họ nhận thức được nó. Vì vậy chẳng có cái chết (hay sự sống) nào là lãng phí. Chẳng ai chết đi trong hư vô.
  12. Sinh và Tử là điều giống
  13. Bạn luôn tiếp tục trong hành động của sự sáng tạo, trong cuộc sống và trong cái chết.
  14. Chẳng có điều gì là kết thúc sự tiến hóa.
  15. Cái chết là sự thuận nghịch.
  16. Khi chết, bạn sẽ được chào đón bởi những người mà bạn yêu thương - những người đã ra đi trước bạn và cả những ai ra đi sau đó nữa.
  17. Tự do lựa chọn là hành động của sự sáng tạo thuần khiết, là dấu ấn của Thượng Đế, là món quà, là sự vinh quang và là sức mạnh của bạn mãi mãi luôn là như thế.

Hết

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh