Sách Sự Thật: 849. Giờ Đây Chúng Đang Chuẩn Bị Cho Sự Ra Mắt Thật Hoành Tráng Của Tên Phản Kitô

SÁCH SỰ THẬT: 849. GIỜ ĐÂY CHÚNG ĐANG CHUẨN BỊ CHO SỰ RA MẮT THẬT HOÀNH TRÁNG CỦA TÊN PHẢN KITÔ

Chúa Nhật ngày 21 Tháng 7 năm 2013, lúc 18:05

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta có một Thông Điệp thật quan trọng dành cho nhân loại bao gồm những ai tin vào Ta, những ai không tin Ta, những ai có thể không tin vào Cha Ta cũng như những ai không nhìn nhận rằng tất cả mọi sự đều đến từ Ta.

Khi con thú âm mưu chống lại Ta, hắn tạo ra một kế hoạch độc ác cho thời cuối, kế hoạch này được sắp đặt để dụ dỗ nhân loại bằng thứ dối trá khủng khiếp nhất để hắn có thể đưa họ vào lửa Hỏa Ngục với hắn.

Hãy biết rằng Ta đã tỏ bày cho nhân loại kế hoạch này nhưng có một bí mật cần phải tỏ ra để các con hiểu được Sự Thật. Giống như trong bất kỳ cuộc chiến nào, kẻ thù chiếm lấy vị trí thuận lợi và điều này thường được sắp đặt rất cẩn thận để sự việc được thực hiện một cách kín đáo khiến cho đối phương không biết được vị trí của kẻ thù.

Trong cuộc chiến này để giành lấy các linh hồn, Satan và đám thuộc hạ của hắn đã chiếm lấy vị trí thuận lợi để chống lại hai chứng nhân của Thiên Chúa. Điều này mất nhiều năm để dàn dựng, nhưng trước hết con cái Thiên Chúa phải hiểu được hai chứng nhân là ai trước khi họ hiểu được cách mà người ta đã dàn dựng kế hoạch này.

Giờ đây kẻ thù đã chiếm lấy vị trí thuận lợi trong Giáo Hội của Ta. Hắn thực hiện điều này như kẻ thù ẩn náu bên trong con ngựa Thành Troia. Hãy nhớ rằng có rất nhiều kẻ thù và tất cả chúng đều tôn thờ con thú - kẻ đã xuất hiện ở Trung Đông. Mục tiêu thực sự của chúng là It-ra-en, quê hương của chứng nhân thứ hai.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hai chứng nhân là các Kitô hữu và Nhà It-ra-en. Kitô Giáo là mục tiêu đầu tiên vì Kitô Giáo đến từ Ta. Còn It-ra-en là mục tiêu thứ hai vì Ta được sinh ra là người Do Thái và Do Thái là vùng đất của dân tộc được Thiên Chúa tuyển chọn - quê hương của Giê-ru-sa-lem.

Không phải ngẫu nhiên mà Satan muốn hủy diệt hai chứng nhân này; vì hắn thù ghét họ và bằng việc xóa sạch dấu tích về họ, hắn sẽ đưa ra lời tuyên bố ghê tởm nhất rằng - hắn vượt trên Thiên Chúa. Ôi! Hai chứng nhân này sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì Danh Thiên Chúa. Họ sẽ không chết nhưng dường như bị cướp đoạt mọi sự sống.

Các Bí Tích sẽ bị phá hủy trước tiên - rồi đến Thánh Lễ - rồi đến Kinh Thánh và tất cả những dấu tích của Lời Chúa. Trong thời gian đó, nhiều người sẽ nỗ lực hết sức để rao giảng Lời Chúa. Chính trong giai đoạn này mà Ân Sủng của Ta sẽ được rộng ban khắp nơi nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần để con người không bao giờ lãng quên Thiên Chúa.

Tên Phản Kitô

Chẳng bao lâu nữa, tên Phản Kitô sẽ xuất hiện như là một con người của hòa bình, kẻ tạo ra kế hoạch hòa bình nhiều tham vọng nhất ở Trung Đông.

Giờ đây, chúng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện thật hoành tráng của tên Phản Kitô. Trong khi đó, người ta sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch ác độc để lừa gạt những người vô tội bằng việc truyền bá những điều dối trá nhân Danh Ta. Đối với những ai không đón nhận Sự Thật, hãy biết rằng thời gian đó hầu như sắp xảy ra trước mắt các con. Nếu các con không thể đón nhận Sự Thật nhưng thực lòng yêu mến Ta, thì Ta sẽ ban cho các con Ân Sủng để nhận ra Sự Thật.

Biết bao nhiêu người không thể hiểu được kế hoạch độc ác này, được che giấu rất cẩn thận nhưng đang diễn ra trước mắt các con như đã được tiên báo.

Lời Kinh Thánh không bao giờ nói sai Sự Thật. Lời Ta là Sự Thật. Sự Thật là con đường dẫn đến ơn cứu rỗi. Nếu các con đón nhận những sự dối trá được bày ra trong Giáo Hội của Ta bởi những kẻ không đến nhân Danh Ta, thì các con sẽ rơi vào bóng tối kinh hoàng và các con sẽ bị tàn phá bởi sự độc ác khủng khiếp, nếu như các con tham gia vào những thực hành ma thuật được bày ra cho các con nhân Danh Ta, thì các con sẽ bị hư mất đối với Ta.

Chẳng bao lâu nữa, khi hòa bình giả tạo được thiết lập, người ta sẽ bắt đầu thực hiện các kế hoạch để tiêu diệt Người Do Thái.

Trong khi con thú tấn công It-ra-en một cách tàn bạo thì ngôn sứ giả sẽ xóa bỏ sự Hiện Diện của Ta và lừa gạt không chỉ người Công Giáo mà còn tất cả các Kitô hữu, tất cả các tôn giáo, để thần tượng hóa con thú dưới chiêu bài của Tôn Giáo Toàn Cầu.

Nếu Thông Điệp này gây sợ hãi trong linh hồn các con, thì hãy biết rằng ý định của Ta không phải là để che giấu các con bất cứ điều gì vốn có thể hủy diệt các con. Điều quan trọng hơn hết là các con trung thành với Giáo Huấn của Ta và cầu xin Ơn Che Chở của Ta. Khi các con đầu phục Ta, Chúa Giêsu của các con, và cầu xin Ta dẫn dắt các con, thì mọi việc sẽ tốt đẹp.

Ta sẽ gìn giữ các con trong sự Bảo Vệ của Ta - tất cả các con, những ai không đi lạc khỏi Sự Thật.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh