Sự Thật Trong Thế Giới Của Chúng Ta - Teri Wade ©

SỰ THẬT TRONG THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA - TERI WADE ©

Khá nhiều thứ trong thực tế của chúng ta là giả. Thế giới của chúng ta chứa đầy vô số lời nói dối, lừa lọc, giả tạo, thông tin sai lệch, thông tin sai lệch, những mặt mũi, và một lượng tẩy não đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, khi bạn thức tỉnh bạn có thể sử dụng nhận thức này như một công cụ để nâng cao ý thức của bạn, nghĩa là nó mở ra mọi thứ.

Đối với hầu hết, đó là cảm giác tự do và giải phóng mãnh liệt và đối với một số người, đó là cảm giác rất chán nản. Ý tưởng rằng mọi thứ hầu như đều là giả mạo có thể khá mạnh mẽ. Nhiều người trong số các bạn đã biết điều này và đây là nơi bắt nguồn sự giải thoát. Nó giống như mọi thứ đã được xác thực và bạn không thực sự biết chính xác ý nghĩa của nó.

Fake News là một công cụ lừa đảo chính mà những Archons này sử dụng để đánh lừa chúng ta. Các phương tiện truyền thông tin tức giả đánh chìm mọi thứ trong thực tế của chúng ta để đánh lạc hướng chúng ta khỏi những gì thực sự đang diễn ra. Không có gì cân bằng, công bằng hoặc không thiên vị về MSM. Tại Hoa Kỳ, Úc và các quốc gia phương Tây khác MSM được sở hữu và điều hành bởi một nhóm các công ty với một chương trình nghị sự của riêng họ.

Các phương tiện truyền thông dòng chính đang bịa đặt tin tức vì lý do tuyên truyền được thực hiện bởi các nhà báo giả mạo không có tính chính trực cá nhân. Họ không là gì khác ngoài những con vẹt được trả tiền lặp lại tất cả những điều đó của đảng họ.

Khi chúng ta nhìn lại hàng trăm năm, hãy nói từ tương lai của chúng ta tại Hollywood và ngành công nghiệp giải trí, nó sẽ không là gì khác ngoài một chương trình nghị sự đen tối, nham hiểm đã được áp đặt cho loài người. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hào nhoáng và bề ngoài thì không đâu xa hơn Hollywood và ngành công nghiệp giải trí. Đó sẽ là một vết đen trong lịch sử của chúng ta.

Văn hóa Hollywood và quan điểm của nó được truyền vào từ chủ nghĩa Satan và chúng ta có thể thấy điều đó trở nên rõ ràng hơn mỗi ngày. Mại dâm và ấu dâm tràn lan ở Hollywood và càng kinh khủng hơn khi nghe đó là cách bạn làm nên điều đó ở Hollywood nghĩa là bạn bán linh hồn của mình. Nền văn hóa xung quanh ngành công nghiệp giải trí ngày càng nông cạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Quảng cáo của công ty đều là giả mạo và đó là chương trình để thuyết phục bạn. Đây là tất cả sự kiểm soát tâm trí ảo của các nhà quảng cáo doanh nghiệp bóng bẩy không có đạo đức. Họ sử dụng tiếp thị như tâm lý vũ khí hóa. Big Pharma là một công ty chủ yếu thúc đẩy tâm lý vũ khí hóa trong các quảng cáo của mình bằng cách sử dụng các cặp vợ chồng đã nghỉ hưu hạnh phúc, những đứa trẻ hay cười, v.v. để đẩy độc tố của họ.

Thuốc giả và đó là tập hợp các loại thuốc, hóa trị, xạ trị, vắc xin, thuốc hướng thần làm thay đổi tâm trí, v.v. Ngoài ra, thực tế là một đứa trẻ chưa được tiêm chủng có thể lây nhiễm cho một đứa trẻ đã được tiêm phòng bất chấp mọi logic. Vắc xin là một công cụ được sử dụng trong chương trình nghị sự giảm dân số được Bill Gates và nhiều người Elite cho biết. Vắc-xin là một ví dụ về sự giả tạo cực đoan trong thế giới giả tạo ngày nay.

Thực phẩm giả trong thế giới ngày nay đã được chế biến quá nhiều và rất nhiều thứ chúng ta ăn không phải được trồng từ Trái đất mà nó đang được chế tạo trong các nhà máy. Hãy nhớ rằng, khả năng miễn dịch thực sự của con người bắt nguồn từ lối sống và chế độ ăn uống. Phần lớn những gì con người ăn không phải là gì ngoài sinh sản tổng hợp được bán trên thị trường dưới dạng dinh dưỡng. Một số thực phẩm biến đổi gen này đã được chế biến nên hầu như không có nhiều dinh dưỡng như một mảnh bìa cứng.

GMO khác xa thực phẩm và mục đích chính của nó ngoài vô sinh và ung thư là thay đổi di truyền bản thiết kế DNA của bạn. Về cơ bản, thực phẩm GMO được thiết kế để bỏ qua quá trình tiêu hóa và đi thẳng vào máu. Có nghĩa là, bạn không nhận được dinh dưỡng từ thực phẩm này và tất cả các hóa chất độc hại như glyphosate sẽ đi thẳng vào máu của bạn, đó chính là mục đích của nó. Không tốt!

Nước giả là một loại cung cấp lớn khác trong thế giới của chúng ta. Hầu hết nước mà chúng ta uống là "nước chết" được pha loãng với clo và florua, vv Nó có thể chỉ đủ để giữ cho chúng ta sống nhưng không phát triển. Hãy nhớ rằng, chúng ta là nước và nước thực sự đang chảy và sống động và mang theo trí nhớ và thông tin quá khứ. Nước hấp thụ những gì bạn đang suy nghĩ và cảm nhận và thay đổi cấu trúc của nó theo đó. Nhiều người bị ốm và bệnh tật do uống nước tổng hợp. Những gì chúng ta làm với nước của chúng ta, chúng ta đang làm cho chính chúng ta.

Tiền là một công cụ chính trong việc kiểm soát nhân loại và tất cả các bạn đều rất biết về thủ đoạn lừa đảo này. Tiền của chúng tôi không có giá trị nội tại nên không cần phải nói thêm về chủ đề này.

Nhà nước Israel giả. Israel thích nói về quyền tự vệ của mình nhưng Israel đã bao giờ bị tấn công ngoài sức tưởng tượng của họ. Có lẽ họ đang lo lắng về một vài tảng đá và gậy gộc do người Palestine ném vào hệ thống phòng thủ tỷ đô của họ. 🙄

Giáo dục giả tạo không phải là giáo dục tâm trí con người mà là giáo dục. Họ đang giáo dục loài người trở thành những người lao động biết vâng lời chứ không phải những người biết suy nghĩ. Mục đích duy nhất của hệ thống giáo dục là làm ngu ngốc con người đủ để loại bỏ mối đe dọa trong tương lai. Hãy nghĩ về nó ... họ sẽ không giáo dục một dân số mà một ngày nào đó có thể đưa họ ra ngoài.

Tôn giáo giả là tất cả về việc đưa giáo điều, thần học và niềm tin giả vào tâm trí của một người để kiểm soát. Về cơ bản, những gì Nhà thờ đang làm là tính phí cho bạn một "bản dịch thần thánh" thúc đẩy chương trình nghị sự của họ. Tôn giáo cuối cùng đã được trao cho chúng ta để lừa dối chúng ta. Cốt lõi của mọi tôn giáo lớn trên hành tinh này là Satan giáo và đây sẽ là một viên thuốc đỏ khổng lồ mà nhiều người sẽ không thể xử lý được.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh