Sách Sự Thật: 830. Các Con Sẽ Bị Tố Cáo Là Âm Mưu Chống Lại Chính Giáo Hội Của Ta, Tuy Nhiên Tội Duy Nhất Của Các Con Là Bảo Vệ Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 830. CÁC CON SẼ BỊ TỐ CÁO LÀ ÂM MƯU CHỐNG LẠI CHÍNH GIÁO HỘI CỦA TA, TUY NHIÊN TỘI DUY NHẤT CỦA CÁC CON LÀ BẢO VỆ SỰ THẬT

Chúa Nhật ngày 30 tháng 6 năm 2013, lúc 23:10

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tên ác quỷ sẽ không hề ngơi nghỉ trong việc bách hại những người yêu mến Ta. Khi các linh hồn đến gần với Ta và khi tình yêu họ dành cho Ta triển nở, thì hắn sẽ luôn có mặt để ra sức lôi kéo họ ra khỏi Ta.

Khi các con cứu các linh hồn bằng những lời cầu nguyện, thì tên ác quỷ sẽ tiêm nhiễm tất cả sự thù hận của hắn nhằm chống lại các con và các con sẽ cảm thấy đau đớn bởi lẽ các con sẽ trở thành mục tiêu để công kích, đặc biệt là bởi những người mà các con yêu mến. Các con phải làm quen với nỗi đau đớn khốn khổ này khi các con bước theo Ta và đón nhận Sự Can Thiệp của Ta qua những Thông Điệp này. Những Thông Điệp này sẽ gây ra những đau thương khủng khiếp vì những Thông Điệp này mang trọng trách cứu rỗi hơn bảy tỷ con người.

Khi tên ác quỷ thấy rằng hắn đang vuột mất các linh hồn về tay Ta, thì hắn sẽ dùng đến bất kỳ phương thế nào có thể được để gây ra nỗi nghi ngờ trong tâm trí những người trung thành với Ta, sau đó hắn sẽ gây ra sự chia rẽ khủng khiếp giữa các tín hữu của Ta. Các con phải nhận ra những việc làm của tên ác quỷ theo đúng bản chất của chúng, và hãy biết rằng các con càng bị bách hại vì đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, là các con đang bước đi trong Sự Thật. Tên ác quỷ sẽ chống phá điên cuồng nhất chỉ khi nào Lời của Thiên Chúa được tỏ ra một cách mạnh mẽ nhất - khi Thần Khí Thiên Chúa ngự trị một cách rõ rệt nơi những con cái của Thiên Chúa. Satan tức giận điên cuồng vì Sứ Vụ này. Và đối với những ai nghi ngờ Lời Ta đang được ban cho các con trong thời điểm này, các con hãy biết rằng, chỉ có Lời Ta mới có thể gây ra sự giận dữ khủng khiếp đến như vậy, ngay cả nơi những kẻ tin vào Ta và tuân giữ những Giáo Huấn của Ta. Không một ai trong các con được yên thân trước sự công kích. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ phải hứng chịu những lời lẽ độc ác chống lại Ta. Các con sẽ bị phỉ nhổ, bị nhạo cười và bị chế giễu. Các con sẽ bị buộc tội là âm mưu chống lại Giáo Hội của Ta, tuy nhiên các con chỉ có một tội duy nhất đó là bảo vệ Sự Thật. Những ai bảo vệ Lời của Thiên Chúa và không chịu đi sai lạc khỏi Sự Thật, sẽ luôn phải chịu đau khổ bởi bàn tay của những kẻ tự cho mình là những đại diện ưu tuyển nhất của Thiên Chúa trước những linh hồn đáng thương, vốn thực lòng yêu mến Ta.

Có sự khác biệt giữa những kẻ tự cho là có nhiều hiểu biết hơn những người chỉ biết yêu mến Ta và vì thế họ tự cho là họ xứng đáng để phán xét người khác nhân Danh Ta. Các con chỉ có thể đứng lên và bày tỏ tình yêu các con dành cho Ta nếu như các con sống theo gương Ta. Ta không bao giờ nói rằng người này tốt hơn người kia - vì tất cả các con đều là tội nhân. Tuy nhiên, Ta không bao giờ chấp nhận những kẻ có thể hiểu biết mọi sự về Ta nhưng lại lớn tiếng cao rao sự ưu việt của họ đối với những người khác. Những kẻ tuyên bố rằng chúng nhận biết Ta nhưng lại xúc phạm đến người khác nhân Danh Ta, thì không thực sự nhận biết gì về Ta.

Tên ác quỷ khiến cho nhiều linh hồn chứa đầy những cái tôi, thói kiêu ngạo và thù hận. Đó là ba đặc điểm mà nhờ đó các con sẽ nhận ra sự hiện diện của hắn trong một linh hồn khi hắn ra sức dập tắt tiếng nói của những linh hồn vốn rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa. Những linh hồn ấy sẽ phải chịu đau khổ biết bao, đặc biệt là chính hiện nay, khi mà Sứ Vụ được mong đợi nhất đang được thực hiện giữa các con. Mỗi người trong các con khi đáp lại Lời Mời Gọi của Ta sẽ phải đối mặt với sự ngược đãi và sự chế nhạo công khai, một điều sẽ khiến cho các con phải ngỡ ngàng - vì sự thù hận mà người ta tỏ ra thật quá khủng khiếp. Ta muốn các con hiểu rằng không phải người ta hướng sự thù ghét vào các con mà người ta thù ghét chính Ta. Satan hết sức ước ao để dập tắt Tiếng Nói của Ta, khi Tiếng Nói của Ta vang ra để cứu các con khỏi kế hoạch độc ác của hắn, một kế hoạch đã được sắp đặt cẩn thận và đã được hoạch định trong một thời gian rất dài. Con thú không thể nào thắng được, nhưng hắn biết rõ Ta phải chịu đau khổ biết bao khi hắn cướp mất các linh hồn khỏi tay Ta. Đừng để sự xâm phạm của hắn làm các con mù lòa trước Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự Thật sẽ cứu linh hồn các con và khi các con truyền bá Sự Thật, thì điều này sẽ mang về cho Ta thêm nhiều linh hồn. Bằng những phương thế này, Ta sẽ đánh bại con thú. Các con sẽ được bảo vệ khỏi mọi nguy hại, nhưng các con sẽ phải chịu sỉ nhục và bị coi là những kẻ khờ dại. Và tất cả chỉ là vì các con yêu mến Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh