Sách Sự Thật: 833. Sẽ Sớm Xảy Ra Động Đất Mạnh Ở Nga Và Trung Quốc, Và Những Trận Động Đất Này Sẽ Lần Lượt Xảy Ra

SÁCH SỰ THẬT: 833. SẼ SỚM XẢY RA ĐỘNG ĐẤT MẠNH Ở NGA VÀ TRUNG QUỐC, VÀ NHỮNG TRẬN ĐỘNG ĐẤT NÀY SẼ LẦN LƯỢT XẢY RA

Thứ tư ngày 3 tháng 7 năm 2013, lúc 13:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta thật tiếc biết bao vì con đã bỏ lỡ mất thời gian để gặp gỡ Ta nhưng Ta cũng thật vui mừng biết bao vì sự tăm tối tâm linh vốn ngự trị trong con những ngày qua, giờ đây không còn nữa. Con phải luôn đọc Kinh Mân Côi để tự bảo vệ mình và mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp.

Trái đất sẽ rung động, như đã được tiên báo, và một phần ba Trái Đất sẽ bị đốt cháy, do hậu quả trực tiếp của tội lỗi nhân loại. Lời cầu nguyện có thể giảm bớt đi phần lớn những ngọn lửa thiêu đốt, vốn sẽ đổ xuống nhiều nơi trên thế giới khi mà những luật lệ độc ác khiến cho Cha Ta phải nổi cơn thịnh nộ.

Tội ác chống lại Lề Luật của Thiên Chúa sẽ được dung tha chừng nào những kẻ nhận biết Sự Thật và đón nhận Lời của Thiên Chúa, tôn vinh Người. Nhưng giờ đây, những kẻ được đặt để vào những vị trí quyền lực đã quay lưng lại với Thiên Chúa. Vì điều này mà họ sẽ bị trừng phạt qua những bất ổn về mặt sinh thái. Thanh tẩy là phương thế duy nhất để thức tỉnh nhân loại, để họ biết ăn năn xám hối. Những phương thế khác, mặc dù tạo nên sự hoán cải, nhưng vẫn còn chưa đủ. Nhân loại sẽ hứng chịu một loạt những cuộc trừng phạt khủng khiếp vì họ tiếp tục đón nhận tà giáo và giết hại lẫn nhau.

Sự can thiệp của Thiên Chúa là cần thiết. Vì nếu không có sự can thiệp của Thiên Chúa thì các con sẽ bị loại bỏ.

Sẽ sớm xảy ra những trận động đất mạnh ở Nga và Trung Quốc, và những trận động đất này sẽ lần lượt xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Người ta sẽ chứng kiến những tình trạng thời tiết khắc nghiệt bất thường và sự biến đổi nhiệt độ đột ngột từ lạnh chuyển sang rất nóng. Người ta cũng sẽ nhận ra các mùa trong năm không còn giống như xưa nữa.

Lụt lội và bão tố sẽ xảy ra ở nhiều vùng trên thế giới, những nơi mà từ trước đến giờ người ta chưa bao giờ phải gánh chịu những hiện tượng này. Trong những quốc gia, vốn thông qua những thứ luật pháp độc ác chống lại Thiên Chúa, thì những trận động đất sẽ gây rung động xứ sở của họ và đối với những ai nhận biết Ta, họ sẽ biết được vì sao những hiện tượng này xảy ra.

Khi những cuộc trừng phạt xảy ra, sẽ có một cuộc trừng phạt khủng khiếp thứ hai, vốn sẽ giáng xuống những giáo hội lầm lạc, những giáo hội cố tình ngăn cản Sự Thật. Họ sẽ chịu đau khổ nhiều nhất, vì những linh hồn mà họ đã cướp mất khỏi tay Ta.

Khi Ta mặc khải thêm nhiều về những lời tiên tri trong các Ấn, thì cuối cùng nhân loại sẽ nhận ra Sự Thật. Và mặc dù Thiên Chúa là Tình Yêu, mặc dù Người là Đấng Chính Trực, nhưng Người sẽ ào ạt giáng nhiều cuộc trừng phạt trên nhân loại để giúp nhân loại thoát khỏi sự phù phiếm, tính kiêu căng và cái tôi ích kỷ, để nhân loại xứng đáng bước vào Địa Đàng Mới của Người. Chỉ có những ai có tâm hồn trong sạch và khiêm nhường mới được ban cho Tặng Ân là Địa Đàng Mới.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh