Sách Sự Thật: 844. Các Con Không Thể Thật Sự Bước Theo Ta Mà Không Phải Chịu Nỗi Đau Của Thập Giá

SÁCH SỰ THẬT: 844. CÁC CON KHÔNG THỂ THẬT SỰ BƯỚC THEO TA MÀ KHÔNG PHẢI CHỊU NỖI ĐAU CỦA THẬP GIÁ

Thứ tư ngày 17 tháng 7 năm 2013, lúc 11:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây những lời cầu nguyện của tất cả các tín hữu yêu dấu của Ta đang nâng đỡ Ta biết bao! Ta ngự trong tâm hồn và linh hồn họ và linh hồn họ được Ta chúc phúc. Ta buộc phải mời gọi họ chịu đựng sự nhạo báng mà họ sẽ đối mặt vì bước theo Con Đường của Ta và vì Thập Giá của Ta mà họ đang vác, vì cuối cùng họ sẽ hiểu tại sao cần phải chịu đau khổ như vậy.

Các con không thể thật sự bước theo Ta mà không phải chịu nỗi đau của Thập Giá. Khi các con yêu mến Ta, Ánh Sáng sẽ hiện diện trong linh hồn các con. Ánh Sáng tinh tuyền này như một thỏi nam châm, thu hút những điều xấu xa nhất nơi những người khác. Những linh hồn tốt lành này thường xuyên bị tà khí sự dữ tấn công và tà khí sự dữ gây đau khổ cho bất cứ ai tuân theo Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.

Khi các con rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa, các con sẽ bị những kẻ không yêu mến Thiên Chúa thù ghét. Khi các con bước theo Ta, ngay cả khi các con bước theo Ta trong thầm lặng, các con cũng sẽ phải chịu cùng một nỗi đau. Nỗi đau này thường là do những người các con yêu mến và kính trọng gây ra - những người này công kích các con, vì các con yêu mến Ta và trung thành với những Giáo Huấn của Ta.

Đã đến lúc các con phải dấn thân và rao giảng về những Thông Điệp của Ta. Tuy nhiên, những linh mục sẽ gặp khó khăn, vì họ phải vâng phục bề trên của họ. Nhiều người trong Giáo Hội của Ta sẽ cảm thấy sợ hãi khi làm chứng cho những Thông Điệp của Ta, nhưng điều này không có nghĩa là họ không thể bảo vệ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta được ban cho các Tông Đồ của Ta, vẫn cứ sống mãi qua bao thử thách mặc dù nhiều kẻ ra sức hủy diệt Lời Ta. Các con sẽ nhận thấy làm sao mà Ta hiếm khi được tôn kính ở nơi công chúng đến vậy - hầu như là không được tôn kính!

Những Giáo Huấn của Ta không còn đóng vai trò quan trọng trong xã hội của các con nữa. Các con phải kiên quyết, cho dù các con thuộc bất cứ Giáo Hội nào trong Kitô Giáo, nhờ đó những tôi tớ được thánh hiến của Ta không quên nhắc đến Danh Ta khi nói đến điều tốt lành, vì điều tốt lành không thể đến từ một hòn đá. Điều tốt lành chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh