Sách Sự Thật: 831. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Những Gì Mẹ Đã Chứng Kiến Không Bao Giờ Có Thể Được Ghi Chép Hết Trên Giấy, Những Hành Động Tàn Nhẫn Mà Người Ta Đã Gây Ra Trên Thân Xác Thánh Thiêng Của

SÁCH SỰ THẬT: 831. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHỮNG GÌ MẸ ĐÃ CHỨNG KIẾN KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ ĐƯỢC GHI CHÉP HẾT TRÊN GIẤY, NHỮNG HÀNH ĐỘNG TÀN NHẪN MÀ NGƯỜI TA ĐÃ GÂY RA TRÊN THÂN XÁC THÁNH THIÊNG CỦA

Thứ hai ngày 1 tháng 7 năm 2013, lúc 16:43

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi con phải chịu đau khổ vì Thánh Tử của Mẹ, sự việc có thể hiểu được nếu con phải khóc vì đau đớn, vì xét cho cùng con vẫn chỉ là con người. Khi Mẹ chứng kiến cuộc hành hình Thánh Tử của Mẹ và sau đó là Cuộc Khổ Hình Thập Giá khủng khiếp của Người, Mẹ đã đau đớn đến tột cùng. Và khi Mẹ nhìn thấy Thân Xác đáng thương của Người phải gánh chịu những gì mà không một con vật nào có thể chịu đựng được trong lò sát sinh, Mẹ đã ngất xỉu quá nhiều lần vì khiếp sợ đến nỗi Mẹ hầu như không thể đứng vững được.

Người đã phải chịu đau khổ biết dường nào, và không một ai có thể biết được, vì những gì Mẹ đã chứng kiến không bao giờ có thể được ghi chép hết trên giấy, những hành động tàn nhẫn mà người ta đã gây ra trên Thân Xác Thánh Thiêng của Người là vô cùng tàn bạo. Chính vì thế mà người ta mô tả rất ít về những sự sỉ nhục khủng khiếp mà những kẻ hành hạ Người đã gây ra, vì điều này quả là một sự sỉ nhục vô cùng nặng nề đối với Thánh Danh Người nếu như người ta ghi chép lại.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nỗi đau khổ mà con phải chịu chỉ là một phần rất nhỏ so với nỗi đau đớn mà Người đã phải chịu. Con phải biết rằng khi con phải chịu đau đớn về mặt thể xác, thì Thánh Tử của Mẹ chỉ cho phép thể hiện nỗi đau đớn của Người nơi những linh hồn mà Người ưu tuyển. Khi Người cho phép điều này xảy ra, nó giúp Người xem nhẹ, đánh bại và phá hủy sức mạnh của sự dữ, nhờ của lễ là ý chí tự do mà con dâng lên Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Bằng việc làm này, con hiến dâng thân xác cũng như linh hồn con, và đây là của lễ rất đặc biệt dâng lên Người - một của lễ giúp Người cứu những kẻ khác.

Vì vậy xin con hãy hiểu rằng, khi Thánh Tử của Mẹ gia tăng sự đau khổ của con và khi Người thực sự chịu đau khổ trong con, thì đây là một Ân Sủng mà con không nên khước từ. Hãy đón nhận Ân Sủng này. Con sẽ sớm hiểu được rằng Ân Sủng này mạnh mẽ biết bao! Khi Thánh Tử của Mẹ biểu lộ những Thương Tích của Người trên thân xác của linh hồn được tuyển chọn, thì những Thương Tích này sẽ gây ra một sự đau đớn khủng khiếp. Đó là lúc mà Satan tấn công liên tục trong cơn tức giận điên cuồng. Đầu tiên con sẽ hoảng sợ, nhưng vì con đã hiểu nên con sẽ đón nhận điều này và tự bảo vệ mình một cách đơn giản bằng việc đọc Kinh Mân Côi ít nhất ba lần một ngày.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, xin con đừng để cho nỗi sợ hãi khiến con phải xa rời Sứ Vụ này, vì đó chính là điều mà tên ác quỷ mong muốn. Con phải kiên vững, đón nhận đau khổ và giữ thinh lặng, khi người ta gia tăng sự hận thù chống lại con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những thử thách trong một Sứ Vụ quan trọng như thế này, sẽ phải xảy ra. Hãy sống bình an và hãy biết rằng tất cả các thiên thần và các thánh đang ở cùng con và đang dẫn dắt con.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ Thiên Chúa

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh