Sách Sự Thật: 850. Hãy Tín Thác Vào Ta Và Ta Sẽ Giúp Các Con Hiểu Được Sự Thật Về Tương Lai Huy Hoàng Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 850. HÃY TÍN THÁC VÀO TA VÀ TA SẼ GIÚP CÁC CON HIỂU ĐƯỢC SỰ THẬT VỀ TƯƠNG LAI HUY HOÀNG CỦA CÁC CON

Thứ hai ngày 22 tháng 7 năm 2013, lúc 19:09

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả những người trẻ thuộc mọi tín ngưỡng, mọi tôn giáo trên toàn thế giới.

Ta là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, và chẳng bao lâu nữa Ta sẽ tỏ mình ra cho các con được biết đến Ta. Một khi biến cố này xảy ra, một biến cố siêu nhiên mà toàn thể nhân loại sẽ được trải nghiệm trong cùng một lúc, thì các con sẽ nhận biết Sự Thật.

Giờ đây có thể các con không đón nhận Lời Mời Gọi của Ta. Có thể các con không chào đón Ta bước vào cuộc sống hàng ngày của các con, nhưng khi các con đã cảm nghiệm được Tình Yêu của Ta thì các con sẽ không còn bận tâm đến điều gì khác nữa. Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến gần. Trong Cuộc Quang Lâm này, khi Ta đến để mang lại Bình An và công bố Địa Đàng Mới, các con sẽ tràn ngập trong niềm hân hoan vui sướng, một niềm hoan lạc mà các con chưa từng cảm nhận trước đây. Ta sẽ mang đến cho các con một sự sống vượt ngoài những điều mà các con mơ ước - một sự sống mà chỉ cần nhìn thoáng qua, các con cũng sẽ vô cùng khao khát.

Cuộc Quang Lâm của Ta không phải là điều gây khiếp sợ, vì Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ là biến cố mang lại niềm hân hoan tột cùng. Đây là Lời Hứa của Ta. Các con không bao giờ được phép lo lắng hay có cảm tưởng rằng cuộc sống sẽ kết thúc - rằng các con sẽ bị tước mất thời gian sống mà các con được ban cho trong thế giới này - vì cuộc sống hiện tại này chỉ là sự khởi đầu. Sự sống mới sẽ không còn đau thương, khốn khổ, hận thù, giận dữ hay chia rẽ. Chỉ có tình yêu triển nở và cùng với tình yêu là một sự sống huy hoàng tráng lệ, khi các con sống trong sự hòa hợp toàn diện, trong tình yêu và bình an với những người thân yêu của các con.

Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố Trọng Đại này, một Biến Cố đã được báo trước. Để chuẩn bị sẵn sàng - nhờ đó chỉ trong nháy mắt thế giới sẽ thay đổi tới tình trạng tốt lành - các con phải đến với Ta. Để được ban cho sự sống nơi Địa Đàng Mới, nơi các con sẽ có được một thân thể và linh hồn hoàn hảo thì các con phải xin Ta thanh tẩy linh hồn các con. Để Ta có thể thanh tẩy linh hồn các con thì các con phải cầu xin Ta tha thứ tội lỗi cho các con. Chỉ đơn giản thế thôi. Ta biết các con đều là tội nhân. Các con biết rằng mình có tội nhưng không được để cho tội lỗi ngăn cách các con với Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu các con lo lắng hay sợ hãi, hãy thưa với Ta về những nỗi lo lắng của các con và Ta sẽ xoa dịu nỗi đau cho các con. Hãy tín thác vào Ta và Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật về tương lai huy hoàng của các con. Khi Trái Đất được canh tân và khi Cuộc Quang Lâm của Ta được loan báo, Ta sẽ sẵn sàng để chào đón các con. Ta sẽ luôn mãi yêu thương các con, bởi lẽ chính vì các con mà Ta đã hiến dâng Thân Mình Ta khi Ta để cho họ đóng đinh Ta. Nếu Ta yêu thương các con nhiều đến thế, thì không một sự gì có thể ngăn cản các con kêu cầu đến Ta ngày hôm nay. Ta đang chờ đợi lời cầu xin của các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh