Sách Sự Thật: 832. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Không Một Ai Mở Cửa Ra Để Thánh Tử Của Mẹ Bước Vào Thế Giới Một Cách Đường Hoàng Với Đúng Phẩm Giá Của Người

SÁCH SỰ THẬT: 832. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: KHÔNG MỘT AI MỞ CỬA RA ĐỂ THÁNH TỬ CỦA MẸ BƯỚC VÀO THẾ GIỚI MỘT CÁCH ĐƯỜNG HOÀNG VỚI ĐÚNG PHẨM GIÁ CỦA NGƯỜI

Thứ tư ngày 3 tháng 7 năm 2013, lúc 12:57

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi con bị ném vào nơi khốn cùng và bị cô lập vì Sứ Vụ này, thì điều quan trọng là phải biết được lý do tại sao. Vì khi con hiểu biết được lý do, con sẽ chấp nhận sự tàn nhẫn này một cách dễ dàng hơn.

Khi Mẹ sắp tới ngày sinh nở, không một ai mở cửa ra để Thánh Tử của Mẹ bước vào thế giới với đúng phẩm giá của Người. Như khi người ta đóng sầm từng cánh cửa trước Mặt Thiên Chúa, Đấng đã sai Con Một của Người xuống thế để cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi, sự việc cũng giống như vậy khi mà giờ đây Thiên Chúa đang dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Con Người.

Khi Thiên Chúa chuẩn bị nhân loại cho Ngày Trọng Đại này, một lần nữa người ta sẽ đóng sầm những cánh cửa lại, một cách đầy thách thức và chống đối Lời của Thiên Chúa. Với tư cách là ngôn sứ, con sẽ tiếp tục đối mặt với sự chống đối kịch liệt. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nhiều người sẽ không chỉ đóng chặt cửa lại - điều này là một sự xúc phạm - họ còn gào thét những lời phỉ báng khủng khiếp và gây đau đớn cho con, vì họ không muốn lắng nghe Lời của Thiên Chúa.

Tà khí sự dữ đang chiếm ưu thế vào thời điểm quyết định này trong lịch sử nhân loại và sẽ đánh bại ngay cả người thánh thiện nhất trong những con cái Thiên Chúa. Chỉ có những người can đảm nhất mới có thể chống lại được tà khí sự dữ vốn sẽ tàn phá hàng triệu người để làm cho họ khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

Người ta không chỉ thù ghét mà còn sợ hãi những Thông Điệp này, nhưng chính nhờ vào Lòng Thương Xót của Con Mẹ, mà nhiều linh hồn sẽ được cứu khỏi sự trói buộc của tên ác quỷ. Tên ác quỷ hành động và len lỏi vào trong tâm hồn của nhiều người, đặc biệt là những ai gần gũi với Thánh Tử của Mẹ. Chính những tín hữu nhiệt thành, trong Giáo Hội của Con Mẹ, là mục tiêu hàng đầu của tên ác quỷ, giờ đây hắn khiến cho tâm trí của phần lớn những người trong số họ chống lại Lời Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lời Đích Thật của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, đã bị xem nhẹ qua nhiều thế kỷ, và giờ đây nhiều người đã chối bỏ nội dung của Kinh Thánh, họ là những người tuyên bố rằng họ nhận biết Thánh Tử của Mẹ. Hãy nhớ rằng, trận chiến để giành lấy các linh hồn đang diễn ra giữa các thiên thần và các thánh trong Vương Quốc của Chúa Cha chống lại tên lừa dối. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con đang bị mắc kẹt ở giữa và vì thế con dễ dàng trở thành mục tiêu tấn công của hắn.

Chính vì tầm mức quan trọng của Sứ Vụ này và vì con là một ngôn sứ - không phải là một thị nhân - nên con sẽ làm việc trong cô độc và bị người đời thù ghét. Đừng để cho sự bách hại này làm cho con đau buồn hoặc làm cho con cảm thấy rằng con không đủ mạnh mẽ, vì sự việc không phải như vậy. Con đã được sai đến, được bảo vệ và con sẽ đứng vững và tiếp tục loan báo Lời của Thiên Chúa cho tới ngày cuối cùng. Điều này đã được tiên báo và khi những linh hồn trên thế giới được cứu rỗi, khi Vương Quốc Mới - Địa Đàng Mới - xuất hiện, thì không một đau khổ nào mà không mang lại kết quả tốt đẹp.

Hãy hân hoan và đừng sợ hãi. Là Mẹ yêu dấu của con, Mẹ sẽ dẫn dắt và bảo vệ con, ngay cả trong giờ phút đen tối nhất của con, để Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ luôn ngự trị trong tâm trí, thân xác và linh hồn con mỗi ngày.

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Me yêu con và con phải biết rằng con đang được ban cho Ơn Kiên Trì. Mọi sự giờ đây đều nằm trong Bàn Tay của Thiên Chúa. Con phải luôn tín thác vào Người.

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ Thiên Chúa

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh