Sách Sự Thật: 826. Rất Ít Người Tìm Sự An Ủi Nơi Ta. Ta Đang Kiên Nhẫn Chờ Đợi, Tuy Nhiên Họ Sẽ Không Đến Với Ta

SÁCH SỰ THẬT: 826. RẤT ÍT NGƯỜI TÌM SỰ AN ỦI NƠI TA. TA ĐANG KIÊN NHẪN CHỜ ĐỢI, TUY NHIÊN HỌ SẼ KHÔNG ĐẾN VỚI TA

Thứ ba ngày 25 tháng 6 năm 2013, lúc 20:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày hôm nay nước mắt Ta tuôn trào, khi nỗi khốn khổ do sự dữ gây ra trong tâm hồn con người, đang gia tăng. Họ đã trở nên quá chai đá đến nỗi tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, để họ tìm kiếm niềm an ủi.

Thánh Tâm Ta giờ đây đang thổn thức trong đau buồn, vì nhiều Kitô hữu đã xa rời Sự Thật và xa rời tất cả những gì Ta đã dạy bảo họ. Rất ít người tìm sự an ủi nơi Ta. Ta đang kiên nhẫn chờ đợi, tuy nhiên họ sẽ không đến với Ta. Họ đã tạo ra bức tường ngăn cách với Ta và không thực sự quan tâm đến lời hứa trở lại của Ta. Ôi! Họ đã lãng quên những gì Ta đã rao giảng, những gì Ta đã làm để cứu chuộc họ và họ cũng đã lãng quên những gì Ta đã dạy bảo họ trong Kinh Thánh, để chờ đợi khi thời điểm đến gần.

Hỡi các con cái tội nghiệp đáng thương của Ta, trước hết, Ta cần phải đánh thức tình yêu của họ dành cho Ta trong tâm hồn họ, nếu họ muốn nhận được niềm an ủi và sự xoa dịu trước những đau thương mà họ phải chịu trong cuộc đời đầy đau buồn và thử thách này. Giờ đây họ phải dang tay ra và kêu cầu đến Ta nếu như họ muốn cuộc chuyển tiếp này không gây đau đớn.Ta không muốn gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa. Nhưng, vì họ khước từ Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta và khước từ những Lề Luật mà Cha Ta đã đặt ra, nên họ sẽ bị lôi kéo vào một trận chiến kinh hoàng với tà khí của sự dữ, trước khi Lòng Thương Xót của Ta có thể lôi kéo họ vào trong Vòng Tay Ta khi Ta cứu họ.

Ôi! Họ hầu như không có niềm tín thác dành cho Thiên Chúa Chân Thật nơi tâm hồn họ. Ôi! Họ hết sức thiếu ngay thẳng và nhanh chóng đón nhận sự dối trá để thỏa mãn ham muốn tội lỗi của họ. Họ đã cả tin biết bao khi đón nhận những sự dối trá vốn phù hợp với lối sống của họ, để biện minh cho tội lỗi.

Bất cứu điều gì có vẻ chính đáng, vốn biện minh cho tội lỗi bằng trí khôn của con người, sẽ là con đường duy nhất mà họ chọn để có thể sống theo ý riêng của họ. Người ta rất khó đón nhận và hiểu được Sự Thật, vì lẽ người ta cần phải có sự hy sinh về tính xác thịt để có thể đón nhận Sự Thật. Cần phải có lòng can đảm phi thường mới có thể đón nhận Sự Thật và chỉ có những ai có được Ơn Khiêm Nhường mới có thể dễ dàng đón nhận Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những ai thực lòng tìm kiếm Sự Thật của Thiên Chúa thường bị lừa gạt bởi những kẻ nói rằng họ rao giảng Lời của Thiên Chúa. Nơi duy nhất mà các con có thể tìm thấy Sự Thật là trong Kinh Thánh và trong Lời Chí Thánh của Ta được ban cho các con qua những Thông Điệp này. Những Thông Điệp của Ta bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa vì những Thông Điệp này đặt nền tảng trên Kinh Thánh.

Yêu mến Ta thì không dễ dàng, vì các con chỉ có thể đến với Ta như một em bé đơn sơ. Cung cách hành hành xử và những cử chỉ mà các con tỏ ra với mọi người trong cuộc sống hằng ngày của các con, phải được bỏ qua một bên. Các con chỉ có thể đến với Ta, như một đứa trẻ đơn sơ, đầy lòng tín thác. Các con phải sấp mình trước nhan Ta và cầu xin Ta dẫn dắt, uốn nắn và giúp các con bước đi trên đúng con đường nên thánh và các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta.

Một khi các con hoàn toàn quy phục trước nhan Ta, Ta sẽ nâng các con lên, loại bỏ nỗi sợ hãi của các con và Ta sẽ đem các con hướng về Vương Quốc của Ta. Ngay cả khi các con có Tình Yêu Thiên Chúa trong tâm hồn, các con vẫn cảm thấy con đường này thật gian khó. Tuy nhiên, khi Sự Thật trở nên rõ ràng và lớp màng che đã bị loại bỏ, thì các con sẽ không còn muốn bước đi trên con đường nào khác nữa. Vì đây là con đường duy nhất dẫn các con về Thiên Đàng và đây là con đường mà các con phải đi để đến với Ta, Chúa Giêsu Kitô, vì Ta là Đường.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh