Sách Sự Thật: 816. Các Con Không Được Sợ Hãi, Vì Những Gì Ta Hứa Với Các Con Là Của Các Con Và Đó Là Gia Nghiệp Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 816. CÁC CON KHÔNG ĐƯỢC SỢ HÃI, VÌ NHỮNG GÌ TA HỨA VỚI CÁC CON LÀ CỦA CÁC CON VÀ ĐÓ LÀ GIA NGHIỆP CỦA CÁC CON

Thứ hai ngày 10 tháng 6 năm 2013, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại phải được bảo cho biết rằng Thời Điểm để Ta trở lại đã đến gần. Thời Điểm của Ta đã bắt đầu, khi Ta ra sức lôi kéo nhân loại về với Ta, trước Ngày Trọng Đại.

Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho tất cả các con, mặc dù nhiều người không chịu lắng nghe. Ta thực hiện điều này vì tình yêu mà Ta dành cho từng người trong các con, và Ta đã hy sinh Thân Mình cho từng người trong các con. Các con sẽ chứng kiến sự Can Thiệp của Ta khi Ta mở mắt cho nhân loại và nhân loại sẽ nhận thấy rõ sự Can Thiệp của Ta.

Những phép lạ sẽ xảy ra khi nhân loại đón nhận Sứ Vụ của Ta. Các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Hữu của Ta và Ta sẽ tỏ mình ra qua những Hành Động của Lòng Thương Xót Vô Biên. Kế hoạch này là để lôi kéo các con về với Ta, để hướng tâm trí những ai không còn tin rằng Ta Hiện Hữu, hướng về Ơn Cứu Độ Vinh Hiển của Ta.

Ta là Vua, Đấng sẽ Trị Vì trong Địa Đàng Mới mà Cha Ta đã hứa ban cho Ta. Những ai không nhận biết Ta, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Các con thuộc về Ta. Ta ban cho các con Sự Sống, không phải là sự sống như các con đã biết đến trên Trái Đất này, nhưng là Sự Sống Đời Đời. Các con không được sợ hãi, vì những gì Ta hứa với các con là của các con và đó là gia nghiệp của các con.

Các con được sinh ra để sống trong Vương Quốc này, để Thiên Chúa, Chúa Cha yêu dấu của Ta, có thể tái tạo thế giới như thuở ban đầu. Người là Khởi Nguyên, vì Người đã tạo ra thế giới. Người là Tận Cùng, vì khi Ngày Trọng Đại đến sẽ không còn đau khổ nữa, vì một sự Khởi Đầu Mới - Sự Sống Đời Đời - sẽ được ban tặng cho những ai đón nhận Tình Yêu của Thiên Chúa. Các con phải tín thác nhiều hơn, bớt nghi ngờ đi và hãy đón nhận Tặng Ân Sự Sống hết sức cao trọng, vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa Toàn Năng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chỉ có Thiên Chúa mới có thể tạo ra được một phép lạ như vậy - Tặng Ân Sự Sống. Chỉ có Thiên Chúa mới có thể ban cho các con Sự Sống Đời Đời, khi sự chết cùng với tất cả sự dữ bị đánh bại. Các con phải hướng về tương lai với lòng mong đợi. Các con phải ra sức lắng nghe những Thông Điệp này, vì những Thông Điệp này sẽ là sợi dây cứu sinh mà các con cần đến khi tương lai sẽ trở nên tăm tối hơn.

Mong muốn của Ta là không một ai trong các con phải băn khoăn, lo lắng, sợ hãi hoặc đau buồn, vì Ngày Vinh Quang của Ta có nghĩa là Ta sẽ lau khô từng giọt nước mắt, quét sạch mọi nỗi đau đớn, mọi nỗi buồn phiền và mọi nỗi thống khổ khỏi các con và thanh tẩy các con bằng Vinh Quang Tuyệt Vời của Ta.

Cuối cùng, các con sẽ cảm nghiệm được hạnh phúc vĩnh cửu. Tất cả những gì mà các con từng tưởng tượng về sự sống trong Địa Đàng, sẽ là của các con.

Nếu giờ đây các con không thể đáp lại lời mời gọi của Ta, vì các con kém lòng tin, thì Ta sẽ trợ giúp các con nếu các con kêu cầu lên Ta. Hãy xin Ta ban cho các con Ơn Đức Tin qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.

Mua đá năng lượng:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (109) Xin Ơn Tín Thác

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin giúp con tín thác vào Chúa.

Xin giúp con xác tín vào Lời Hứa Chúa sẽ lại đến.

Xin giúp con đón nhận Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Chúa.

Xin giúp con xác tín vào Lời Hứa của Chúa Cha khi Người phán rằng Người sẽ ban cho Chúa Vương Quốc của Người.

Xin giúp con xác tín vào những Giáo Huấn của Chúa, trong Kế Hoạch của Chúa nhằm cứu rỗi nhân loại.

Xin giúp con đón nhận những Ân Huệ của Chúa trong Ân Sủng.

Xin giúp con tín thác vào Chúa, để không còn sợ hãi và để cho Tình Yêu của Chúa tràn ngập tâm trí và linh hồn con. Amen.

Ôi, Ta khao khát để an ủi các con biết bao, Ta khao khát để xoa dịu những nỗi sợ hãi, phiền muộn và lo âu của các con. Ta hết sức mong muốn quá trình chuyển đổi càng ít đau khổ càng tốt, để các con không phải chịu đau đớn bởi bàn tay của con thú, kẻ hành động qua những người thù nghịch Thiên Chúa.

Nếu các con hoàn toàn tín thác vào Ta, và quy phục Lòng Thương Xót của Ta, Ta long trọng hứa rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ rút ngắn thời gian mà nhân loại phải chịu sự đau khổ vốn sẽ gia tăng mạnh mẽ vì sự độc ác của những kẻ muốn gây đau khổ cho các con.

Ta cam đoan rằng Sự Can Thiệp của Ta, qua những phép lạ, sẽ thức tỉnh những người đang cần sự trợ giúp nhiều nhất, để họ nhận biết Sự Thật. Khi Sự Thật của Thiên Chúa được đón nhận bởi những người thật sự không hề biết gì về Lời Hứa trở lại của Ta, nhưng họ lại đón nhận Lời Hứa của Ta trong tâm hồn, thì ta sẽ giảm nhẹ những đau khổ và Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho hàng tỷ linh hồn. Tuy nhiên, việc các con tín thác vào Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật, thì các con đón nhận Chìa Khóa để bước vào Vương Quốc Mới của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh