Mô Thức Cha Mẹ Sai Lầm

MÔ THỨC CHA MẸ SAI LẦM

Khuôn mẫu cha mẹ sai lầm, tức là:

Bề mặt: Ba mẹ là người bảo vệ / người nuôi dưỡng con.

Ẩn sâu: ba mẹ đóng vai trò kiểm soát bạn, làm bạn kiệt sức, đẩy bạn ra khỏi con đường phát triển tâm linh thực sự của bạn.

Mô thức cha mẹ sai lầm là gì?

Cha mẹ sai lầm là 1 trong những chương trình kiểm soát tâm trí chính của người ngoài hành tinh đen tối thông qua mô hình nạn nhân - thủ phạm, sử dụng để tạo ra nỗi đau và chấn thương ở trẻ nhỏ, khi đứa trẻ hoàn toàn phụ thuộc vào người nuôi dưỡng.

Khi bị lạm dụng thể xác, cảm xúc, tinh thần trong thời thơ ấu, đứa trẻ sẽ hình thành các niềm tin tiêu cực, mô thức tự phá hoại mang theo đến tuổi trưởng thành, nếu chúng không được loại bỏ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Để giải phóng cơ thể, cảm xúc và tinh thần khỏi sự trói buộc của chấn thương do kiểu mẫu cha mẹ sai lầm gây ra, chúng ta phải có trách nhiệm học cách yêu bản thân và tha thứ vô điều kiện cho những gì đã xảy ra khi còn nhỏ.

Hành động này sẽ kết thúc liên kết nghiệp - quả, cũng như những nỗi đau đã đi theo đứa trẻ suốt cả cuộc đời.

Chấn thương và nỗi đau thời thơ ấu không được chữa lành thường được mang vào các mối quan hệ thân mật khi lớn lên, khiến họ đau đớn và dẫn đến các mối quan hệ không lành mạnh và tự phá hoại.

Khi bạn có thể tha thứ vô điều kiện cho tình huống đã xảy ra và yêu chính mình, bạn biết rằng những gì xảy ra với bạn khi còn nhỏ, không liên quan gì đến con người thật của bạn.

Mua đá năng lượng:

Bạn thay đổi suy nghĩ của mình để nhận ra những bài học của mình, những giá trị mà bạn có thể rút ra từ trải nghiệm đó.

Chúng ta phải thay đổi quan niệm rằng: cha mẹ chỉ tồn tại ở bên ngoài, để tự trở thành cha mẹ tồn tại bên trong và biết rằng chúng ta chính là cha mẹ tinh thần thực sự của mình.

Giá trị của bản thân bạn không liên quan đến cách gia đình hoặc cha mẹ đã nuôi nấng, đối xử với bạn trong thời thơ ấu.

Khi chúng ta thay đổi nhận thức về những trải nghiệm tiêu cực đã có, chúng ta sẽ có những cảm xúc riêng biệt mà không đổ lỗi, mặc cảm hay phóng chiếu lên người khác, bằng cách biến nó thành lỗi của họ.

Việc có cơ hội được tái sinh trên trái đất không cho phép mọi người nghĩ rằng sự khốn khổ của họ là lỗi của người khác, dẫn đến việc họ luôn đổ lỗi cho những thứ khác bên ngoài. Điều này tạo ra sự bất lực và tâm lý nạn nhân khiến người đó trở thành nô lệ.

Đừng cho rằng bạn biết bất cứ điều gì về người khác để có thể đánh giá hay phán xét cho những gì đã xảy ra với bạn, khi bạn không thể nhìn thấy hoặc thực sự biết, vì bạn không đi đôi giày của họ.

Nhiều người trên trái đất đã sống với một trái tim tan vỡ, kèm 1 khối lượng lớn cảm xúc cô lập, đau khổ và sợ hãi trong suốt cả cuộc đời. Có thể bạn đã có cha mẹ hoặc những người khác tạo ra những cảm xúc tiêu cực này với bạn.

Chữa lành mô thức cha mẹ sai lầm

Vào thời điểm tháng 12 năm 2012 khi có sự xuất hiện trở lại của Đức Mẹ Thiêng liêng trên trái đất, nhiều người trong chúng ta đã được chữa lành những vết thương liên quan đến khuông mẫu cha mẹ sai lầm.

Khuông mẫu cha mẹ sai lầm là sự nhầm lẫn của một đứa trẻ khi tin rằng cha mẹ đẻ ra chúng ta thì phải yêu thương, bảo vệ và nuôi dưỡng con cái, nhưng trên thực tế, không có nhu cầu cảm xúc nào được đáp ứng bởi Người cha mẹ vật lý cả.

Ngoài ra, mong muốn thuộc về một gia đình, để cảm thấy được kết nối, được yêu thương với những người trong gia đình đã không được thỏa mãn.

Tùy thuộc vào mức độ rối loạn chức năng gia đình này, đứa trẻ đã ăn sâu các cảm xúc bị ngược đãi, đau đớn và ích kỷ, và hệ thống niềm tin lệch lạc đó đã đi theo trong suốt trải nghiệm sống.

Không sửa chữa những rối loạn chức năng này, mô thức sai lầm về tình yêu trong tất cả các mối quan hệ của đứa trẻ sẽ cứ tiếp tục cho đến tuổi trưởng thành.

Chừng nào niềm tin cha mẹ sai lầm còn tồn tại, người đó sẽ cảm thấy bị ngắt kết nối, không có tình yêu, có những cuộc hôn nhân không thành công và sẽ hình thành cơ chế phòng thủ / đối phó để lấp đầy khoảng trống bên trong.

Mô hình cha mẹ sai lầm vừa là một tâm lý nạn nhân thô thiển, vừa là chương trình phụ của sự nô lệ hành tinh, để tạo ra những con người bị ngắt kết nối, chuyên chế và bạo ngược.

Làm thế nào mà cách bạn đối xử với phụ nữ và trẻ em lại tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ cho sự suy giảm ý thức hoặc sự phát triển của một chủng tộc?

Để phát triển tâm thức và hàn gắn vai trò của cha mẹ, cũng như vai trò giới tính, mô hình này cần phải được hiểu rõ, đây là nền tảng chính của sự chữa lành cho nhân loại mang tính đầy nhân văn.

Tại thời điểm này, chúng ta có cơ hội để nhận ra rằng cha mẹ thật sự của chúng ta là cha mẹ thiêng liêng nằm sâu bên trong trái tim.

Khi chúng ta tự chịu trách nhiệm với tư cách là cha mẹ thực sự của chính mình, chúng ta hoàn toàn có thể tha thứ cho cha mẹ ruột và Tổ tiên của chúng ta, học cách nuôi dạy con cái chúng ta.

Bạn vừa là Mẹ, Cha và Con, ba vai trò trong một.

Chúng ta có thể tiếp cận Cha mẹ Thượng đế bên trong, và yêu cầu họ làm Cha mẹ và yêu thương chúng ta, yêu thương cơ thể vật lý này.

Để làm cha mẹ của chính mình, bạn cần có trách nhiệm với đứa trẻ. Đây là một cách để hiểu về sự tự làm chủ.

Trở thành một phụ huynh vững vàng, yêu thương có kỷ luật, có nghĩa là đứa trẻ không được phép chạy rông với những ý tưởng bất chợt và ảo tưởng của nó. Đứa trẻ có thể tự làm tổn thương chính mình nếu nó không được nuôi dạy đúng cách và học cách phát triển cảm xúc và tinh thần.

Bạn cần tha thứ vô điều kiện cho cha mẹ ruột, tha thứ cho các vấn đề của gia đình, giải quyết những nỗi đau khác liên quan đến sự nhầm lẫn vai trò giới tính để xóa bỏ những khuôn mẫu này trong quá khứ.

Sự cân bằng bên trong giữa năng lượng nam tính và nữ tính đòi hỏi chúng ta phải xóa bỏ những biến dạng của Mẹ / Cha sai lầm.

Hôn nhân thiêng liêng giúp cân bằng năng lượng nam tính và nữ tính của chúng ta. Thông qua cuộc hôn nhân thiêng liêng giữa Mẹ và Cha, Đứa trẻ được sinh ra.

Khi chúng ta giải quyết những nỗi đau trong quá khứ với mô hình cha mẹ sai lầm, chúng ta xóa bỏ nghiệp quả đã gây tổn hại hoặc phá hủy các mối quan hệ và hôn nhân ở tuổi trưởng thành.

Sự chữa lành này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về các mối quan hệ hoàn toàn dựa trên Tình yêu, không có dính mắc nghiệp chướng, không có sự biến dạng giới tính.

Nhiệm vụ lớn nhất của Nhân loại trong quá trình Thăng thiên hiện nay là chữa lành các tổn thương cảm xúc cá nhân liên quan đến khuôn mẫu cha mẹ sai lầm, lệch lạc giới tính, nỗi đau tình dục.

Để chữa lành những nỗi đau này:

Có những nhóm người đang mở rộng trái tim và chọn cách cho đi lòng tốt và sự bình an trong lối sống của họ.

Có những nhóm người thì đóng cửa trái tim để không cảm nhận được nỗi đau chưa được giải quyết, và họ vô thức tạo ra nhiều hỗn loạn, tiêu cực và căng thẳng trong cuộc sống của họ.

Khi các mức độ tổn thương khác nhau xuất hiện trong các mối quan hệ thân mật như hôn nhân, quan hệ đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, đôi khi sẽ dẫn đến những xung đột cực kỳ bùng nổ cảm xúc và đau đớn.

Trước quá trình thức tỉnh, nhiều người chọn bạn đời: vợ hoặc chồng có những đau đớn liên quan khuôn mẫu cha mẹ Sai lầm.

Nếu bạn có mối quan hệ Cha mẹ sai lầm trong thời thơ ấu làm bạn đau đớn, chúng ta sẽ chịu áp lực mạnh mẽ, để giải quyết các xung đột tình cảm này và đưa ra những lựa chọn quyết liệt trong cuộc sống.

Bạn phải nhận ra tổn thương cảm xúc, đóng vai trò rào cản phát triển về mặt tinh thần, nếu không mối quan hệ sẽ chấm dứt.

Khó khăn có thể xảy ra trong ngắn hạn, nhưng về lâu dài, kết thúc các mối quan hệ không lành mạnh sẽ tốt hơn nhiều cho sự phát triển và hạnh phúc của bạn trong tương lai.

Những người vận hành cảm xúc đau đớn của họ 1 cách vô thức, có thể không kiểm soát được những hành vi và xung đột của họ trong cuộc sống. Họ sẽ không nhận biết về ảnh hưởng của mô thức cha mẹ sai lầm hoặc tình dục khổ sở diễn ra với họ và ở những người khác.

Kết quả là, họ sẽ vô thức biểu hiện những hành vi bốc đồng trong các mối quan hệ, và những rối loạn này sẽ được phóng đại và trở nên tồi tệ hơn.

Tất cả những điều ẩn giấu phải được nhìn thấy và được phát hiện để chuyển hóa và chữa lành, thay đổi trường năng lượng trong các mối quan hệ của chúng ta.

Hầu hết mọi người đều không phải là những người giao tiếp tốt hoặc có khả năng đồng cảm, thấu hiểu tốt. Điều này đặc biệt đúng khi liên quan đến mối quan hệ thân mật và tình dục.

Vào lúc này, chúng ta có cơ hội nhận ra rằng cha mẹ thật sự là Cha mẹ Thiêng Liêng bên trong mỗi ngưỡi và Cha mẹ Thiêng liêng đang gọi chúng ta trở về nhà trong Quá trình Thăng thiên hiện nay.

Khi chúng ta có khả năng yêu thương mình và làm cha mẹ của chính mình, cơ thể vật lý trở thành một người bạn thân thiết, một không gian an toàn.

Các mối quan hệ và hôn nhân thân mật của bạn sẽ được chuyển hóa thông qua việc yêu thương bản thân và bạn sẽ chuyển sang trạng thái hòa hợp hơn để tạo ra các mối quan hệ yêu thương và hòa bình.

Mô thức tập thể về cha mẹ sai lầm

Những người ngoài hành tinh đen tối đã sử dụng các linh hồn giả mạo, đóng vai trò như những vị thần trên trái đất, để tạo ra 1 ý thức tập thể về mô hình cha mẹ sai lầm, cái được gọi là Satan giáo, theo chủ nghĩa của Lucifer.

Điều đó tạo ra những con người mất kết nối vĩnh viễn với Nguồn cội, do đó phải tìm kiếm năng lượng từ người khác để tiếp tục tồn tại.

Có 1 lực lượng hùng hậu đang đi theo Satan tạo nên ý thức tập thể về cha mẹ sai lầm, bất kỳ thực thể nào cũng có thể là hiện thân của phản Kitô, trở thành người theo triết lý của Luciifer.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh