Sách Sự Thật: 818. Thiên Chúa Không Đòi Hỏi Các Con Phải Dành Thời Gian Cho Người Mà Phớt Lờ Những Vấn Đề Trong Cuộc Sống Hàng Ngày Hoặc Không Dành Thời Gian Cho Gia Đình Và Bạn Bè Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 818. THIÊN CHÚA KHÔNG ĐÒI HỎI CÁC CON PHẢI DÀNH THỜI GIAN CHO NGƯỜI MÀ PHỚT LỜ NHỮNG VẤN ĐỀ TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY HOẶC KHÔNG DÀNH THỜI GIAN CHO GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ CỦA CÁC CON

Thứ sáu ngày 14 tháng 6 năm 2013, lúc 23:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi nhân loại bắt đầu tin vào khả năng bất khả chiến bại của họ thì họ đang lầm lạc.

Biết bao nhiêu người đang lãng phí quá nhiều thời gian quý báu của họ khi họ không nhìn nhận rằng cuộc sống của họ trên trần gian này chỉ là một phần nhỏ trong hành trình tâm linh của họ hướng về Vương Quốc của Ta. Thời gian mà Ta nói tới là thời gian được Thiên Chúa ban cho các con để sống đúng theo những Điều Răn của Người nếu các con muốn có được Sự Sống Đời Đời. Nếu các con không nhìn nhận Thiên Chúa, thì các con tự mình xa rời Thiên Chúa. Khi các con xa rời Thiên Chúa, thì sự sống của các con sẽ ngắn ngủi, và vì thế, thay vì Đón nhận Ân Huệ của Sự Sống Đời Đời, thì sự sống của các con sẽ kết thúc khi các con rời xa cuộc đời này. Các con không được phép lãng phí thời gian mà Thiên Chúa ban cho các con trong cuộc sống này khi chạy theo những thứ vô ích, những thứ cuối cùng rồi sẽ ra tro bụi.

Thiên Chúa không đòi hỏi các con phải dành thời gian cho Người mà phớt lờ những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày hoặc không dành thời gian cho gia đình và bạn bè của các con. Điều đó không có nghĩa là nếu các con vui hưởng những thành quả trong cuộc sống trần thế này, thì các con không thể tuân theo đường lối của Thiên Chúa. Các con có thể sống được như vậy.

Hỡi con gái của Ta, Ta mong muốn tỏ bày cho các con biết rằng có nhiều sự hoang mang liên quan đến những mong muốn của Ta dành cho nhân loại khi Ta muốn họ tuân theo những Giáo Huấn của Ta.

Sự vui vẻ là điều tốt. Tình bằng hữu là quan trọng. Việc vui hưởng một cuộc sống trọn vẹn là tốt một khi các con tỏ ra khiêm nhường, ngợi khen Thiên Chúa và dâng những lời tạ ơn ngay cả trong những niềm vui nhỏ bé nhất. Bất cứ Tặng Ân nào mà các con đón nhận trong cuộc sống này, vì ích lợi của tha nhân, chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Cách thức các con sử dụng những Tặng Ân này là quan trọng trong việc cứu rỗi linh hồn các con khi những Ơn này được Thiên Chúa ban để các con chia sẻ với tha nhân. Một số người được ban cho những tài năng to lớn, nhưng hết thảy mọi linh hồn đều được sinh ra với những Ơn ban. Những Ơn ấy có mục đích giúp các con giúp đỡ tha nhân. Những ai được sinh ra với tài năng kinh doanh phải có bổn phận bảo đảm rằng tài năng này được sử dụng tốt vì lợi ích của tha nhân. Những người khác sử dụng những Ơn ban của họ để chăm sóc người thân cận và mang niềm vui đến cho cuộc sống của tha nhân. Và rồi có những linh hồn phải chịu đau khổ. Đau khổ của họ cũng là một Tặng Ân vì họ sẽ giúp cứu các linh hồn của tha nhân và khi sống được như vậy họ sẽ đạt được Ân Huệ lớn lao nhất trong mọi Ân Huệ - Sự Sống Đời Đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thiên Chúa ban tặng sự sống cho con người vì lý do chính đáng. Đó là để Tôn Vinh Thiên Chúa và để khuyến khích con cái của Người cuối cùng hiệp nhất với Người khi sự sống thay đổi. Con cái Thiên Chúa đang được chuẩn bị cho sự thay đổi này khi Sự Sống Vĩnh Cửu đầy vinh quang được hứa ban cho Ađam và Evà cuối cùng cũng thuộc về họ.

Điều quan trọng là hãy ra sức thể hiện nhiều tình yêu thương và lòng trắc ẩn đối với nhau như các con mong muốn được Ta đối xử như vậy khi Ta đến để phán xét. Mỗi ngày các con phải tự hỏi chính mình liệu mỗi một công việc các con thực hiện có làm vui lòng Thiên Chúa không? Liệu tôi có làm đủ để tuân giữ những điều răn của Thiên Chúa không? Tôi có vi phạm những lề luật của Thiên Chúa không? và nếu có thì hậu quả sẽ là gì?

Khi các con phớt lờ nhu cầu của tha nhân thì nhu cầu của các con sẽ bị phớt lờ. Khi các con cố ý gây tổn thương cho bất kỳ con cái nào của Thiên Chúa thì các con sẽ phải chịu đau khổ. Khi các con giết hại bất kỳ con cái nào của Thiên Chúa thì các con sẽ không có sự sống. Mặc dù cuộc sống trên trần thế này mang lại cho các con nhiều yêu thương, niềm vui và hy vọng, nhưng lại đầy những thử thách. Các con buộc phải đối mặt với từng thử thách và các con phải nhìn nhận rằng những thử thách ấy là một phần trong kế hoạch của Thiên Chúa để thanh tẩy con cái của Người.

Khi các con sống mà không nhìn nhận Thiên Chúa thì các con sống theo những ham muốn riêng của các con. Khi các con không đặt ra những tiêu chuẩn theo đường lối của Thiên Chúa, thì các con sẽ lạc lối. Nếu các con đi lạc quá xa đến nỗi không thể tìm được đường trở về, thì các con phải cầu xin Ơn trợ giúp của Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Từng lời khẩn cầu của các con sẽ luôn được Thiên Chúa nhận lời, nếu lời cầu nguyện ấy là để mưu ích cho linh hồn các con hoặc vì nhu cầu của những người mà các con yêu thương.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh