Hướng Dẫn Thiền Giúp Tâm An Trong Mọi Hoàn Cảnh

HƯỚNG DẪN THIỀN GIÚP TÂM AN TRONG MỌI HOÀN CẢNH

Vũ trụ là một sáng tạo kỳ vỹ. Quá trình cá thể hóa ánh sáng từ không gian trống rỗng màu nhung đen chứa đầy năng lượng và sự sống tiềm ẩn mà ta gọi là hư vô để trở thành ‘ngôi sao bản thể’ cũng là một hoạt động sáng tạo.

Ánh sáng ‘ngôi sao bản thể’ là điểm khởi đầu của linh hồn, là nền tảng của ‘cột năng lượng chủ định thể’. Cột năng lượng chủ định thể mang những tính chất riêng của hành tinh mà ngôi sao bản thể nhập thế trong một chu kỳ nhất định. Ở người địa cầu, chủ định thể là một ống ánh sáng rất dài, vượt trên đầu khoảng 120 cm xuống tâm của trái đất. Điểm đỉnh của cột chủ định thể là nơi con người có thể kết nối trực tiếp với các mật mã từ không gian trỗng rỗng màu nhung đen chứa đầy năng lượng và minh triết tối tượng.

Trung tâm sức mạnh của cột chủ định thể nằm ở vị trí dưới rốn một chút, thường được gọi là Đan Điền, nó có chức năng hút năng lượng từ lõi trái đất đem lại sức mạnh vô biên. Một phần ‘ánh sáng cá biệt hóa’ trú ngụ ở vùng ngực. Sinh mệnh người và sự tiến hóa gắn chặt với đất, tôn trọng đất là dấu chỉ của các linh hồn tiến hóa cao và định lượng một nền văn minh. Nhờ có cột năng lượng chủ định thể mà mỗi cá nhân có thể tập luyện thiền, yoga, khí công… để cải biến sinh mệnh theo hướng tích cực.

Tôi giới thiệu bài tập để kiểm soát tâm, cần hiểu rằng, không phải hướng tới lịch sự bề ngoài kiểu được giáo dục tốt mà đây là cải biến một thể chất dễ bị kích động, mất điều hòa hormones, rối loạn hơi thở để nó có thể quan sát và phản ứng đúng mức trước yếu tố ngoại cảnh.

🛑Thời gian tập: trước khi ngủ, khi vừa thức giấc và bất kỳ khi nào đói.

🛑Thời lượng tập mỗi lần: 5-10’

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

🛑Cách tập:

* Nằm xuống giường, đặt cả hai tay vào vùng Đan Điền dưới rốn 4cm . Ấn ấn nhè nhẹ.

* Thở sâu và chậm vào chỗ đang đặt tay, cảm nhận nơi đó lên xuống theo nhịp thở.

* Tưởng tượng rằng mình nhỏ nhỏ lại và hiện hữu ở Đan Điền.

* Cứ vậy mà trôi vào giấc ngủ.

🛑Kết quả: 3 tháng sau bạn bắt đầu nhận được hoa trái, bạn không còn nổi xung lên dù ai đó chửi thẳng vào mặt bạn. Bạn có thể bình tĩnh quan sát sự kiện đang là. Khi định tâm quan sát sự kiện thì ta được sống ở mức tối đa. Và bạn sẽ tự trả lời câu hỏi: sinh mệnh có trước hay tinh thần có trước.

_______

Minh họa để bạn hình dung cột năng lượng chủ định thể và vùng Đan Điền của Aurelien Pumayana Floret và Bona Yu trong sách giáo khoa về chữa trị “Core Light Healing” của nhà ngoại cảm - thầy chữa tâm linh Barbara Ann Brennan - Liên Hương Lena

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh