Tầm Nhìn Xuyên Suốt

TẦM NHÌN XUYÊN SUỐT

Con người ta khác nhau bởi tầm nhìn, bản chất là sự giác ngộ.

Tầm nhìn 10 năm có thể thấy xuân, hạ, thu, đông.

Tầm nhìn 100 năm có thể thấy sinh, lão, bệnh, tử.

Tầm nhìn 1000 năm có thể thấy triều đại hưng suy.

Vạn năm sẽ thấy vật đổi sao rời.

Triệu năm thấy tự nhiên luân chuyển, tự nhiên vận hành.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tỷ năm mới thấy nguồn cội vạn vật. Thấy không gian, thời gian dòng chảy tự nhiên vẫn đi xuyên suốt.

Dùng tầm nhìn 1 ngày để nhìn tự nhiên, nhìn vạn vật. Chẳng phải ếch ngồi đáy giếng hay sao?

Nên hãy trân trọng ngày hôm nay có được. Trăm nghìn năm tu không bằng một giờ buông bỏ. Buông bỏ những thứ ngắn hạn, hữu hạn để đón nhận cái vô hạn của dòng chảy tự nhiên. Đã tích hợp sẵn trong mỗi linh hồn đến ngày, đến giờ đã sẵn sàng khai mở.

Tự nhìn nhận lại bản thân. Mình còn bám chấp vào ngắn hạn và hữu hạn nhiều. Ví như trước kia mình có thói quen chăm chăm nhìn vào điểm sai của người khác, mà không biết rằng chính điểm sai đó cũng là điểm sai của mình. Khi bạn tập trung nhìn vào 1 điểm thì chính điểm đó che hết tầm nhìn của bạn, bạn sẽ không nhìn thấy điều tốt đẹp nào khác của họ. Khi bạn bị che mất tâm sáng, cũng như bạn đã tự đóng tất cả cánh cửa tốt đẹp đến với mình vậy. Và như vậy chính mình bó buộc bản thân mình.

Dần dần mình học được cách mở tâm thiện lành ra. Khi nhìn sự vật, sự việc, con người và chính bản thân mình. Mình nhìn rộng ra cả quá trình thay đổi và phát triển của mình và của mỗi người. Không tập trung nhìn vào đích cuối cùng nữa. Vì sao ah? Vì hành trình trải nghiệm hay con đường của bản thân mình, của mỗi người là khác nhau, không một ai giống nhau cả. Có người chỉ cần qua 1 vài cảnh đã hiểu được bài học bản thân mà tự sửa, tự thay đổi. Có người phải qua hàng chục cảnh, có khi đến trăm cảnh, từ kiếp này sang kiếp khác chưa học đúng bài học của mình. Nên không thể áp đặt ai phải giống ai hết. Không thể mong cầu, kỳ vọng họ đến đích ngay được. Nên mình tôn trọng hành trình tự nhiên của mỗi người. Ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua của chính mình đã là tốt rồi.

Sau nữa mình học được bài buông bỏ về vật chất, về bám chấp vào hình tướng, vào hữu hình, buông bỏ những phán xét, đánh giá.

Khi nhìn gần bạn chỉ nhìn thấy hình tướng của ai đó là xấu hay đẹp.

Khi nhìn xa hơn 1 chút bạn sẽ thấy tâm hồn của họ là tốt hay xấu.

Khi bạn buông bỏ tất cả điều đó, bạn nhìn 1 người khác với tâm không, ý không, an nhiên, thoải mái, không khởi lên 1 ý gì cả là lúc tất cả cánh cửa tâm hồn của bạn rộng mở, bạn sẽ thấy vô hạn dòng chảy tự nhiên chảy qua bạn. Bạn nhìn thấy hành trình linh hồn của họ từ khi phân tách, từ quá khứ, hiện tại đến tương lai của linh hồn đó mà không bị giới hạn điều gì hết. Bạn hiểu mọi thứ về họ mà không cần gắng sức. Như vậy buông lại là được. Nhưng khi có được rồi đừng dùng tuỳ tiện, thấy việc cần thì làm còn không hãy cứ thảnh thơi quay về cuộc sống bình thường.

Vậy thôi.

Tự nhiên xuống chữ

Không gian thời gian

Tâm định vô thường

Vạn vật bình thường.

Nguyễn Thị Hải Yến

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh