Sách Sự Thật: 1192. Hãy Luôn Cảnh Giác Trước Những Sự Chia Rẽ Mà Các Con Chứng Kiến Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 1192. HÃY LUÔN CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG SỰ CHIA RẼ MÀ CÁC CON CHỨNG KIẾN TRÊN THẾ GIỚI

Thứ tư ngày 13 tháng 8 năm 2014, lúc 16:03

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cơn cuồng nộ của Satan chưa bao giờ khủng khiếp đến như vậy, khi hắn gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa dưới mọi hình thức, ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tình trạng đổ vỡ càng trầm trọng thì sự hiện diện và ảnh hưởng của hắn càng trở nên khủng khiếp. Nhưng hắn lại bất lực đối với chính bản thân hắn và chỉ nhờ vào sự ảnh hưởng mà hắn có được đối với những kẻ đã mở rộng tâm hồn ra với hắn, thì hắn mới có thể gây ra những cuộc bách hại hết sức tàn bạo. Hắn càng cướp được nhiều linh hồn thì cuộc bách hại càng nặng nề và hắn càng gây ra nhiều đau khổ. Khi những người trung thành với Ta cho phép hắn gây ra tình trạng hoang mang và tuyệt vọng trong tâm hồn họ, thì nọc độc mà hắn tuôn ra là khủng khiếp nhất. Chính khi ấy họ thù nghịch nhau, chống đối và chia rẽ nhau cho đến khi họ hủy diệt lẫn nhau.

Hãy luôn cảnh giác trước những sự chia rẽ mà các con chứng kiến trên thế giới, cho dù trong chính trị, trong tôn giáo hay giữa các tín hữu của Ta, vì sự chia rẽ ấy luôn đến từ hỏa ngục của con thú, mà sự thống trị của hắn đối với nhân loại đã đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, hắn sẽ không ngơi nghỉ dù chỉ trong giây lát, trong kế hoạch của hắn nhằm hủy diệt tất cả mọi sự trung thành đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Chỉ khi các con đón nhận Lời Ta khi mà giờ đây Ta ban cho các con, các con mới có được ân sủng để nài xin Ta dẫn dắt các con qua đoạn đường đầy chông gai nguy hiểm này. Không một ai trong các con có được đức tin đủ mạnh mẽ để chống lại ảnh hưởng của sự dữ. Nếu các con không cầu nguyện hằng ngày để nài xin sự Trợ Giúp của Ta, thì các con sẽ không thể kết hiệp mật thiết với Ta. Nhưng khi Ta ban cho các con những ân sủng hết sức trọng đại, thì các con sẽ trở nên can đảm và có được sức mạnh để giữ vững lòng trung thành với Ta. Chỉ khi ấy thì Sự Thật mới có thể bảo vệ các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh