Sách Sự Thật: 1190. Đức Tin Kitô Giáo Sẽ Bị Ghét Bỏ Vì Người Ta Sẽ Coi Đức Tin Kitô Giáo Như Là Rào Cản Đối Với Tự Do Cá Nhân

SÁCH SỰ THẬT: 1190. ĐỨC TIN KITÔ GIÁO SẼ BỊ GHÉT BỎ VÌ NGƯỜI TA SẼ COI ĐỨC TIN KITÔ GIÁO NHƯ LÀ RÀO CẢN ĐỐI VỚI TỰ DO CÁ NHÂN

Thứ hai ngày 11 tháng 8 năm 2014, lúc 19:36

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang tràn ngập một hình thức tâm linh mới dựa trên niềm tin vào đấng siêu nhiên - kẻ mà người ta gọi là chúa - nhưng họ không nói đến Ta, Chúa Giêsu Kitô. Satan, dưới bộ dạng của thiên thần Luxiphe, được người ta nói đến như là Vua của Ánh Sáng, và được người ta sùng bái như là kẻ thực thi công việc của Thiên Chúa chứ không phải bị coi là một tên ác quỷ. Thứ giáo điều này rất được ưa chuộng bởi các tà phái hoạt động kín đáo và chúng đặt mục tiêu là hủy diệt đức tin Kitô Giáo. Nhiều người sẽ bị lôi kéo vào việc thờ tà thần và việc thực hành những thứ ma thuật, vì họ thèm khát cảm giác mạnh. Một khi bị lôi kéo vào đó, họ sẽ trở thành vật tế thần, và cuối cùng tên ác quỷ sẽ chiếm ngự họ.

Nhiều người thèm khát sự mãn nguyện về mặt tâm linh và khao khát sự bình an. Bất cứ thứ giáo điều nào vốn tuyên bố là mang lại cho họ sự mãn nguyện, bình an, sự điềm tĩnh, sự thấu hiểu bản tính nhân loại của họ, sẽ lôi kéo được họ. Tuy nhiên, nhiều người lại chán ghét việc theo Ta, Chúa Giêsu Kitô vì Ta đã bị nhân loại kết án tử. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy hài lòng khi người ta bày ra cho họ thứ tín lý lầm lạc rằng tất cả mọi con đường đều dẫn đến với Thiên Chúa. Đây là một sự dối trá, vì các con chỉ có thể đến được với Thiên Chúa thông qua Ta, Con Một yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô.

Ta hằng ở cùng Đấng đã dựng nên muôn loài. Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và Ta, Chúa Giêsu Kitô là Ngôi Lời đã mặc lấy xác phàm để nhân loại được hòa giải với Thiên Chúa. Nếu không có Ta, các con không bao giờ có thể mãn nguyện trong cuộc sống đời này cũng như trong sự sống đời sau.

Người ta sẽ dạy bảo nhân loại rằng mục tiêu quan trọng nhất phải giành cho bằng được là tự do - tự do bằng bất cứ giá nào. Nhưng việc hết lòng tôn vinh Thiên Chúa cũng có nghĩa là phải bỏ đi việc chỉ quan tâm đến nhu cầu của chính bản thân mình, vì lẽ đó, đức tin Kitô Giáo sẽ bị ghét bỏ vì người ta sẽ coi đức tin Kitô Giáo như là rào cản đối với tự do cá nhân. Việc phụng sự Thiên Chúa trong bất cứ chi phái nào của Kitô Giáo, sẽ trở thành mục tiêu của những người tìm kiếm Sự Thật. Nhưng, khi mà người ta coi Satan là thánh thiêng, thì Thiên Chúa sẽ diệt trừ những ai tôn vinh con thú - bằng Phép Công Thẳng tuyệt đối của Người. Con thú vốn đang núp bóng nơi tầng lớp thượng lưu và tầng lớp cầm quyền, trao quyền lực hết sức mạnh mẽ cho những ai truyền bá sự dối trá rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, không hiện hữu. Đó là lời nguyền khủng khiếp nhất của Satan đối với nhân loại và vì bản tính yếu đuối, nên nhân loại sẽ sa ngã vì những sự dối trá mà những kẻ độc ác truyền bá.

Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Chỉ có một con đường đến với Thiên Chúa. Không một con đường nào khác có thể dẫn đưa các con đến với Chúa Cha, cho dù con đường đó được người ta bày ra cách hào nhoáng đến mức nào đi chăng nữa. Chỉ có con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ Nhân Loại, mới có thể dẫn đưa các con đến với Chúa Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh