Sách Sự Thật: 1194. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Các Con Có Thể Không Gặp Được Thánh Tử Của Mẹ Trong Con Người Bằng Xương Bằng Thịt Nhưng Các Con Có Thể Nhận Biết Người Qua Nhiều Cách Thế Khác Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 1194. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CÁC CON CÓ THỂ KHÔNG GẶP ĐƯỢC THÁNH TỬ CỦA MẸ TRONG CON NGƯỜI BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT NHƯNG CÁC CON CÓ THỂ NHẬN BIẾT NGƯỜI QUA NHIỀU CÁCH THẾ KHÁC NHAU

Thứ bảy ngày 16 tháng 8 năm 2014, lúc 20:15

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, đôi lúc trong cuộc sống, nhiều người tìm đến với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Khi một linh hồn nhận ra được Thánh Tử của Mẹ thì linh hồn đó phải trải qua một cuộc hành trình qua nhiều nẻo đường và nhiều giai đoạn khác nhau. Khi các con trở nên mật thiết với Thánh Tử của Mẹ thì đây quả là một nỗ lực hết sức to lớn và các con phải thực hiện nỗ lực này. Khi các con càng đến gần với Người, thì các con càng trở nên giống Người và những Nhân Đức của Người sẽ trở nên thân thuộc với các con. Các con có thể không gặp được Thánh Tử của Mẹ trong con người bằng xương bằng thịt nhưng các con có thể nhận biết Người qua nhiều cách thế khác nhau. Các con sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Người. Nỗi đau của Người sẽ là nỗi đau của các con. Các con sẽ đón nhận lòng nhân từ của Người và niềm hân hoan mà Người cảm nhận được, vì Tình Yêu vô điều kiện của Người dành cho nhân loại, sẽ là niềm vui của các con. Đức Nhẫn Nại của Người sẽ thấm nhuần trong tâm hồn các con, và Lời Người sẽ thấm nhuần trong tâm trí các con khi các con được Chúa Thánh Thần ban cho ơn thông hiểu.

Khi các con hết lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ, các con sẽ trở nên khiêm nhường giống như Người và các con sẽ có một ước muốn hết sức mãnh liệt là phụng sự Người bằng bất cứ giá nào. Theo thời gian, một số linh hồn đạt được mức độ hoàn thiện tâm linh, nhưng họ sẽ không thể hoàn tất cuộc hành trình này nếu họ không đặt trọn niềm tín thác nơi Thiên Chúa. Nếu một linh hồn chùn bước trên đường, linh hồn đó sẽ được ban cho những ân sủng để tự mình trỗi dậy và tiếp tục cuộc hành trình. Nhưng nếu một linh hồn tỏ ra bất tuân đối với Thánh Tử của Mẹ, và tự cho mình là xứng đáng để chống lại Đấng là Ngôi Lời Nhập Thể, thì linh hồn này sẽ xa lìa Thiên Chúa.

Người nào cảm nhận được Chúa Giêsu trong cuộc đời trần thế này và trung thành phụng sự Người, sẽ có được sự bình an. Những sự gì khác trên thế gian này không bao giờ có thể làm cho người ấy thỏa lòng. Nếu một linh hồn sau khi đã kết hiệp mật thiết với Thánh của Tử của Mẹ, nhưng rồi lại xa lìa Người, thì linh hồn đó sẽ phải chịu nỗi đau khủng khiếp. Sau khi đã nhận biết Người và sống kết hiệp với Thánh Tâm của Người mà phải xa lìa Người, thì nỗi đau này là khủng khiếp nhất đối với nhân loại.

Khi các con bị cám dỗ để chống đối những Giáo Huấn của Chúa Kitô hoặc khi các con bị cưỡng bức bằng mọi cách phải chối bỏ Người, các con hãy biết rằng không một sự gì trên thế gian này có thể mang lại cho các con bình an, tình yêu hoặc niềm vui, những điều này chỉ có thể đến từ nơi Người.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh