Sách Sự Thật: 1189. Hãy Xin Thì Sẽ Được. Nếu Các Con Cứ Im Lặng, Không Hé Môi Thì Ta Không Thể Đáp Lời Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1189. HÃY XIN THÌ SẼ ĐƯỢC. NẾU CÁC CON CỨ IM LẶNG, KHÔNG HÉ MÔI THÌ TA KHÔNG THỂ ĐÁP LỜI CÁC CON

Chúa Nhật ngày 10 tháng 8 năm 2014, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời thế đã thay đổi và hậu quả là nhiều biến đổi sẽ xảy ra như đã được tiên báo. Đừng sợ hãi, vì nhiều lần Ta đã ban cho các con Lời Ta để trấn an các con rằng Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta là tuyệt đối, và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta sẽ quy tụ tất cả mọi linh hồn vào trong Ánh Sáng Tình Yêu và Lòng Nhân Hậu của Ta. Hãy kính sợ Công Lý của Ta mà thôi, nhưng khi Ta cho phép Công Lý của Ta được thực thi, thì các con hãy biết rằng đó là vì lợi ích của nhiều người và vì phần rỗi của nhân loại. Ta thực hiện những cuộc trừng phạt chỉ để ngăn chặn sự thù hận lan rộng, và để đánh thức dù chỉ là một chút tình yêu còn sót lại trong những linh hồn đen tối bởi vết nhơ của tội lỗi, một chút tình yêu còn sót lại trong linh hồn họ cũng có thể dẫn đưa họ đến với Ta.

Tại sao con người, đặc biệt là những người nhiệt thành lại cho rằng họ hiểu biết hơn Ta? Họ lại thông minh hơn Đấng đã tạo dựng nên họ sao? Việc đánh giá dựa trên lý trí về tất cả muôn loài đến từ Ta lại có thể loại bỏ Sự Hiện Diện của Ta sao? Thói kiêu căng ngạo mạn của nhân loại và việc nhân loại chỉ cậy dựa vào sức mạnh của họ, chính là nguyên nhân gây ra sự sa ngã của họ. Nhân loại không có chút sức mạnh nào, ngoại trừ sức mạnh nằm trong linh hồn của họ. Khi đức tin tinh tuyền, thì đức tin trở thành một thế lực mạnh mẽ và chính nhờ đức tin và chỉ có đức tin mà thôi thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể ban cho các con niềm hy vọng, tình yêu và niềm hân hoan. Chỉ mình Ta mới có thể ban cho nhân loại sức mạnh qua những tặng ân trọng đại, nhưng chỉ khi họ kêu cầu Ta mà thôi, vì Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của họ.

Hãy xin thì sẽ được. Nếu các con cứ im lặng, không hé môi thì Ta không thể đáp lời các con vì các con không đến với Ta. Hãy luôn đến với Ta và cầu xin Ta bất kỳ ân huệ nào, vì Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con bất cứ lúc nào. Đừng quay lưng lại với Ta và nói rằng - mọi sự sẽ ổn thôi, cuộc sống tự nhiên rồi sẽ ổn. Các con phải ra sức giành lấy sự sống. Sự Sống Đời Đời là một Tặng Ân từ Thiên Chúa và Sự Sống Đời Đời sẽ được ban cho những ai cầu xin. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ hoài phí cơ hội để có được Sự Sống Đời Đời vì họ cho rằng nhân loại mạnh mẽ hơn bất kỳ Thiên Chúa nào, Đấng có thể hiện hữu hoặc không hiện hữu. Và vì thế, họ sẽ tự quyết định số phận của họ và họ sẽ quay lưng lại với Sự Sống Đời Đời; họ quá ngoan cố bởi tội kiêu ngạo.

Họ chối bỏ Ta trong cuộc sống của họ trên trần thế này và họ sẽ chối bỏ Ta khi Ta đứng trước mặt họ với vòng tay dang rộng, trong Ngày Trọng Đại. Họ sẽ trốn chạy và đi vào hang hùm, nơi mà họ sẽ không bao giờ có được một giây phút bình an nào.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh