Tâm Thức Nghèo Đói

TÂM THỨC NGHÈO ĐÓI

Không có Thượng đế nào yêu cầu sự tôn thờ.

Chính quỷ Satan mới đòi hỏi điều đó. Satan khao khát điều đó. Hắn muốn cả thế giới quỳ lạy trước mặt hắn.

Trong đạo Hồi giáo, có hàng triệu người quỳ gối tại Mecca, người Do Thái thì lắc lư qua lại và lầm bầm trong miệng trước Bức tượng Than khóc, những người theo đạo Thiên chúa thì vỗ tay, đảo mắt và hét lên rằng Ha-lê-lu-gia và A-men, họ không biết gì ngoài sự thờ phượng mù quáng cho ma quỷ.

Chúa không làm như thế. Ngài không tìm kiếm sự thờ phượng.

Tại sao thế ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ngài có muốn người khác quỳ lạy trước mặt Ngài không ?

Ngài có muốn nghe những lời cầu xin, xin tội, xử lý rắn và các tiếng nói lạ không ?

Ngài có phải là một vị pháp sư đáng thương nào đó đang khao khát một khán giả đi theo không ?

Không !

Mua đá năng lượng:

Ngài không phải là Thánh của những mánh khóe rẻ tiền, những trò biểu diễn ảo thuật trông có vẻ nguy hiểm.

Ngài không phải là một người tự cao tự đại, luôn muốn mình đứng ở vị trí trung tâm trong ánh đèn sân khấu.

Thật là mắc ói khi rất nhiều người đã bị lừa dối và tẩy não để tin vào những điều vô nghĩa được ghi trong những văn bản “thánh thiện” tuyệt vời nhất của tôn giáo, những cuốn sách nói dối đáng xấu hổ nhất mà dân chúng có thể tưởng tượng ra được.

Chúng được thiết kế để đưa nhân loại đến gần hơn với quỷ Satan, kẻ đàm phán tối cao. Nếu bước đi theo hướng đó, bạn đã rời xa khỏi Thượng Đế.

Thượng đế không phải ai xa lạ với chúng ta, không phải là một vị thánh xa xôi, bên ngoài.

Nhiệm vụ của Chúa là giúp bạn tìm thấy Thượng Đế ở bên trong chính mình, để giải phóng thiên tính bên trong của bạn.

Không có ai khác mà chúng ta nên tôn thờ, ngoài trừ chính bản thân chúng ta.

Đó là thử thách lớn mà mỗi người phải đối mặt.

Liệu chúng ta có đủ can đảm và kiến thức để nhìn sâu vào chính mình hơn là nhìn những người bên ngoài không?

Chúng ta có thể tìm thấy ánh sáng thiêng liêng ở bên trong chúng ta không?

Đó chính là Chén Thánh của bạn. Nhiệm vụ tìm ra Chén Thánh ở bên trong bạn là nhiệm vụ khó khăn nhất mà bạn có thể tưởng tượng được.

Hãy nghĩ về thực tế cuộc sống đang diễn ra.

Một người bình thường cúi đầu trước sự giàu có và hào nhoáng của những người nổi tiếng, quyền lực của các chính trị gia, tiền bạc của các lãnh đạo doanh nghiệp.

Họ không chỉ cúi đầu mà họ còn tôn thờ. Đó là khuông mẫu giống như trong tôn giáo.

Chúng ta tự biến mình thành nô lệ và rồi chúng ta kính sợ ông chủ của mình.

Ông chủ muốn chúng ta ở đâu, thì chúng ta ở đó. Họ muốn chúng ta quỳ trước mặt họ. Bởi vì có như vậy chúng ta mới không phải là mối đe dọa cho họ.

Sau đó, thì họ có thể khai thác nguồn lực của chúng ta một cách vô tội vạ. Họ khiến chúng ta phải cảm thấy xấu hổ về mình.

Satan vĩ đại khao khát sự thờ phượng, sự thống trị trên toàn bộ lãnh thổ. Hắn luôn tìm kiếm hàng loạt nô lệ quỳ gối trước mặt hắn. Nhà thờ của quỷ Satan trên trái đất này là chính là sự tồn tại của Trật tự Thế Giới Cũ. Hắn thèm khát sự sùng bái của người khác.

Chúng ta đã dựng đền thờ cho họ. Chúng ta tôn thờ họ như Thánh. Chúng ta nói với họ rằng họ giỏi hơn chúng ta, xứng đáng hơn chúng ta rất nhiều. Chúng ta cho phép họ gặt hái những phần thưởng to lớn từ những nỗ lực ích kỷ và ít ỏi của họ. Chúng ta không phàn nàn, không kêu ca, không phản đối gì cả.

Trên thực tế, chúng ta tin rằng họ nên tận hưởng nhiều hơn so với những gì họ đã cống hiến.

Tại sao thế ? Vì chúng ta ghét chính mình, xa lánh chính mình. Chúng ta tồn tại trong trạng thái ý thức không hạnh phúc. Tâm trí của chúng ta đang đấu tranh với chính mình. Chúng ta phóng chiếu lên người khác thiên tính thiên liêng của bản thân và sau đó chúng ta tôn thờ họ như Thánh.

Đó là Trật tự của Thế giới Cũ.

Họ là những người đàm phán tham lam, ích kỷ, ảo tưởng, tự cao tự đại.

Tại sao chúng ta lại dung túng cho thói đạo đức giả ghê tởm như vậy ?

Khi họ thò tay vào túi của bạn để lấy tiền của bạn và họ tuyên bố rằng họ tuyệt vời như thế nào ?

Điều gì khiến bạn tin vào điều đó ?

Chúng ta đang ngu ngốc đến mức nào ?

Chúng ta ngu là vì chúng ta tự xa lánh chính mình. Chúng ta ghê tởm chính mình. Chúng ta đã mất kết nối với ánh sáng thiêng liêng ở bên trong chính mình. Chúng ta chìm đắm trong chủ nghĩa vật chất. Chúng ta là những kẻ lạc lối, mất phương hướng, chênh vênh trong cuộc sống.

Đừng tôn thờ người khác. Hãy tôn thờ chính mình.

Hãy tìm lại thiên tính bên trong của bạn. Hãy thể hiện xuất sắc như bạn có thể.

Khi trật tự thế giới cũ yêu cầu bạn tôn thờ họ, hãy dừng ngay !!!

Đừng sống dưới cái bóng của người khác. Khi bạn giải phóng được ánh sáng thiêng liêng của mình, bạn sẽ không bao giờ sợ hãi người khác nữa.

Nếu bạn còn nghi ngờ rằng tôn giáo, thông thường là một phương tiện kiểm soát tâm trí quần chúng độc ác, hãy xem xét bất kỳ buổi cầu nguyện Hồi giáo nào.

Tại các nhà thờ Hồi giáo lớn trên thế giới, bạn sẽ thấy có hàng ngàn người đàn ông để râu, không đi giày, đội mũ kỳ quặc, quỳ gối, lạy lục và lẩm bẩm những từ không hiểu trong kinh Koran, cái mà họ buộc phải ghi nhớ ngay từ những ngày đầu tiên. (Người Hồi giáo được yêu cầu cầu nguyện 5 lần/ ngày và thậm chí bị đánh thức lúc nửa đêm để thực hiện một trong những buổi lễ cầu nguyện của họ: gián đoạn giấc ngủ là một kỹ thuật tẩy não cổ điển.)

Phụ nữ Hồi giáo không được phép cầu nguyện cùng với đàn ông. Họ cầu nguyện ở những nơi khác, thường là ở phía sau nhà. Họ thường mặc áo choàng dài màu đen che tất cả mọi bộ phận trên cơ thể, chỉ chừa đôi mắt để họ có thể nhìn thấy đường đi. Bạn không thể nhận ra người phụ nữ này hay người phụ nữ kia. Những người phụ nữ này hoàn toàn giống nhau, họ đã bị đồng hóa, không có một chút cá tính nào. Họ trở thành phần phụ của đàn ông, là tài sản riêng của chồng. Họ không được phép bắt tay với người đàn ông khác hoặc để những người đàn ông khác nhìn thấy tóc hoặc khuôn mặt của họ. Ở một số quốc gia, họ bị cấm lái xe. Thậm chí, họ không thể đứng cùng hàng để bỏ phiếu như nam giới. Họ có thể bị ném đá đến chết vì tội ngoại tình, bị treo cổ vì tội gian dâm. Họ được sinh ra để cảm thấy mình như những người bị cùi hủi. Họ hoàn toàn xa lạ với cơ thể, ngoại hình, tính cách của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ nghe thấy họ khẳng định rằng họ tự do và tốt hơn phụ nữ phương Tây rất nhiều. Đó là mức độ tẩy não mà họ đã phải chịu đựng.

Khi nô lệ tuyên bố chế độ nô lệ là tự do, bạn có thể chắc chắn rằng sự kiểm soát đối với họ là tuyệt đối.

Hãy ngừng ảo tưởng.

Tôn giáo thông thường chỉ làm một điều duy nhất là kiểm soát tâm trí.

Tất cả các nghi lễ tôn giáo chính thống được thiết kế để buộc bạn quỳ gối, đưa bạn vào tư thế phủ phục. Họ phá vỡ tự do ý chí của bạn, biến bạn thành nô lệ và là con rối của Trật tự thế giới cũ. Tôn giáo là một thứ vũ khí chiến tranh tâm lý, được sử dụng thành thạo bởi các thế lực bóng tối.

Một người đàn ông quỳ gối thì không thể chiến đấu, không thể phản kháng.

Nietzsche đã mô tả Cơ đốc giáo là một thứ “đạo đức của nô lệ”. Đó chính xác là những gì nó là. Bạn cần phải trở thành nô lệ mới được gia nhập vào tăng đoàn Cơ đốc giáo, Hồi giáo hoặc Do Thái giáo. Từ "Muslim" có nghĩa là "người phục tùng".

Hãy tưởng tượng một thế giới đầy rẫy những người có công - những người thành đạt cao khi phát huy hết tiềm năng của họ - chứ không phải là một thế giới nô lệ bị cai trị bởi một tầng lớp giàu có, đặc quyền, một nhóm tham nhũng của những người chủ bất xứng. Đó là Trật tự của Thế giới cũ.

Thế giới như vậy có thể đạt được sự vĩ đại nào ?

Nhân loại hầu như không chạm được tới tiềm năng của linh hồn mình. Chỉ khi chúng ta xóa bỏ chế độ nô lệ trong tất cả các biểu hiện của nó, chúng ta mới có thể tiến lên cấp độ phát tiến hóa tiếp theo.

6.000 người cai trị trong Trật tự Thế giới Cũ nói lời cảm ơn mỗi ngày vì có rất nhiều tỷ người đã nằm xuống vì trò lừa cổ nhất trong kinh sách với ý tưởng rằng nếu bạn biến mình thành nô lệ của "Chúa", bằng cách nào đó bạn đã tự giải thoát cho chính mình.

Họ sẽ nói với bạn rằng họ đã được giải phóng khỏi nỗi sợ hãi, tội lỗi và cái chết, tránh xa khỏi quỷ Satan.

Sự thật thì ngược lại. Khi bạn chấp nhận làm nô lệ cho Satan. Bạn đã biến mình thành zombi (xác sống).

Hãy nghĩ đến những tín đồ cuồng tín Hồi giáo, những người tự hào tuyên bố:

"Chúng tôi yêu cái chết hơn các bạn yêu cuộc sống này"

Đó là gì nếu không phải là sự mù quáng đi theo bóng tối, sự hủy diệt, sự tự cao, tự đại, tự sát và điên rồ ?

Và những người này tự coi mình là những con người tốt lành, khỏe mạnh, xứng đáng được đón tiếp trong sự hiện diện của Đức Chúa Trời !

Chúa nào muốn những con người như vậy ?

Những người này “bệnh hoạn” từ cốt lõi bên trong của họ. Bàn tay của quỷ Satan đã nắm lấy trái tim của họ.

Đừng đi theo ân sủng của thần chết.

Nguồn: Teri Wade

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh