Sách Sự Thật: 1193. Những Ai Can Thiệp Vào Thánh Ý Của Thiên Chúa Trong Kế Hoạch Của Người Nhằm Cứu Rỗi Các Linh Hồn, Sẽ Phải Hứng Chịu Cơn Thịnh Nộ Của Cha Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1193. NHỮNG AI CAN THIỆP VÀO THÁNH Ý CỦA THIÊN CHÚA TRONG KẾ HOẠCH CỦA NGƯỜI NHẰM CỨU RỖI CÁC LINH HỒN, SẼ PHẢI HỨNG CHỊU CƠN THỊNH NỘ CỦA CHA TA

Thứ năm ngày 14 tháng 8 năm 2014, lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn cho nhân loại biết rằng những ai can thiệp vào Thánh Ý của Thiên Chúa trong Kế Hoạch của Người nhằm cứu rỗi các linh hồn, sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Cha Ta.

Khi nhân loại được ban cho tặng ân trọng đại bởi Thánh Ý của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, nhưng nhân loại đã chối bỏ tặng ân ấy một cách hết sức vô ơn thì Cha Ta khóc trong đau buồn. Nhưng khi nhân loại tìm cách ngăn cản, hủy hoại hoặc xâm phạm vào Thánh Ý của Ta để hoàn tất Giao Ước của Cha Ta, nhằm ban ơn cứu rỗi cho nhân loại, thì họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Khi một kẻ tin vào sức mạnh của bản thân mình thay vì tin vào sức mạnh của Thiên Chúa, thì kẻ ấy sẽ trở nên bất lực. Và khi một kẻ hôn phản bội Ta, như cách mà Giuđa đã hôn Ta, kẻ ấy nói với Ta rằng hắn yêu mến Ta, hôn Ta trên má và lại phản bội Ta, thì hắn cũng là kẻ tệ bạc như những kẻ đã giao nộp Ta cho lý hình hành hạ Ta.

Trong thời cuối này, Ta đang mang đến cho nhân loại những ân sủng trọng đại. Qua Sứ Vụ này, Ta mang đến cho nhân loại những ân sủng trọng đại và nhân loại sẽ làm gì? Nhân loại phỉ nhổ vào Mặt Ta, nhân loại chất chứa trong tâm hồn họ quá nhiều những thói ghen tức, ác cảm và thù hận. Những ai sống như vậy sẽ phải chìm ngập trong đau khổ khủng khiếp do sự cô độc sinh ra, một điều mà trước đây họ chưa từng cảm nhận được. Họ sẽ phải chịu nỗi đau của việc xa lìa Thiên Chúa ngay trong cuộc sống của họ trên trần thế này và khi điều này xảy ra, họ sẽ nhận biết rằng điều này là do họ phản bội Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ duy nhất của họ. Tuy nhiên, họ cũng sẽ thấu hiểu trọn vẹn mức độ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, vì khi Ta cho họ cơ hội để chịu đau khổ trên trái đất này, thì Ta cũng cho họ cơ hội để ăn năn thống hối và được giao hòa trở lại. Khi họ đón nhận Thánh Ý của Ta với lòng tôn kính, thì Ta sẽ ban cho họ sự sống trong Vương Quốc Mới của Ta.

Hỡi tất cả các con, hãy tỉnh thức và hãy biết cho rằng mong muốn duy nhất của Ta là hân hoan chào đón các con trong vòng Tay Yêu Thương của Ta. Ta không phải là kẻ thù của các con - Ta yêu thương các con và Ta hết lòng khao khát các con bằng một sự mãnh liệt mà các con không thể nào thấu hiểu được. Ta sai các ngôn sứ của Ta đến không phải là để làm cho các con khiếp sợ nhưng là để mặc khải Sự Thật, nhờ đó Ta có thể ban Ơn Cứu Rỗi Đời Đời cho tất cả các con, và đặc biệt là cho những kẻ bất xứng nhất.

Hãy đến với Ta. Hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta - Kế Hoạch của Ta sẽ được hoàn tất cho dù các con có chống đối cách nào đi chăng nữa. Sự Thật toàn vẹn về những điều cần thiết để các con có được quyền thừa hưởng gia nghiệp mà Thiên Chúa ban, sẽ sớm được tỏ bày cho các con. Khi Ta đến để ban cho các con tin tốt lành này, các con phải hân hoan đón nhận, nếu không linh hồn các con sẽ gặp nguy hiểm khôn lường.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh