Sách Sự Thật: 1106. Ta Sẽ Không Để Cho Các Con, Những Người Được Thừa Hưởng Địa Đàng Mới Của Ta, Phải Chịu Nỗi Đau Của Cái Chết Về Thể Xác

SÁCH SỰ THẬT: 1106. TA SẼ KHÔNG ĐỂ CHO CÁC CON, NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC THỪA HƯỞNG ĐỊA ĐÀNG MỚI CỦA TA, PHẢI CHỊU NỖI ĐAU CỦA CÁI CHẾT VỀ THỂ XÁC

Thứ tư ngày 23 tháng 4 năm 2014, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người suy nghĩ sai lầm rằng những Lời Cảnh Báo của Ta dành cho nhân loại gây nên một cảm giác tuyệt vọng và sự lo lắng không cần thiết. Điều này có thể hiểu được, nhưng các con hãy biết rằng, thế giới tương lai sẽ đẹp hút hồn, rạng ngời vinh hiển trong mọi phương diện. Địa Đàng, vốn đã được chuẩn bị cho các con, sẽ mang đến cho các con đầy những sự ngỡ ngàng, kỳ diệu và cảm giác vui mừng hết sức mạnh mẽ, nếu như Ta tỏ bày cho các con thấy chỉ một cái nhìn thoáng qua về Địa Đàng. Vì nhân loại thường sợ hãi những điều bất trắc và thiếu lòng trông cậy vào Lời Hứa của Ta là ban cho từng người trong các con Sự Sống Vĩnh Cửu, nên thật khó cho nhiều người trong các con, những người tìm cách tự chuẩn bị chính mình cho Vương Quốc của Ta.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, những người con bé nhỏ yêu dấu của Ta, xin các con hãy biết rằng, Ta sẽ không để cho các con, những người được thừa hưởng Địa Đàng Mới của Ta, phải chịu nỗi đau của cái chết về thể xác - đó là Tặng Ân của Ta dành cho thế hệ đầy diễm phúc này. Sự chuyển tiếp từ thế giới các con đang sống ngày nay, vào trong Địa Đàng Mới của Ta, sẽ diễn ra trong nháy mắt, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con quả là vô biên. Trước Ngày Trọng Đại, Ta cần phải chuẩn bị cho các con, để tất cả các con được thừa hưởng Vương Quốc của Ta. Ta không cần ép buộc các con phải chịu những thử thách, mà giờ đây các con đang phải chịu và những thử thách sẽ còn xảy ra nữa - đó là sự thật. Tuy nhiên, đối với nhiều người, vốn coi thường Lời Ta và coi thường Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta cần phải chuẩn bị cho họ. Làm sao Ta có thể thanh tẩy các con được, nếu Ta không nhắc nhở các con về Sự Thật? Chỉ có Sự Thật mới giải thoát các con khỏi những xiềng xích vốn trói buộc các con với tên ác quỷ, kẻ sẽ lôi kéo các con ra khỏi Ta, trong mọi dịp mà hắn có được. Hắn biết rằng nếu các con không đáp lại Lời Mời Gọi của Ta để bảo vệ một cách chắc chắn phần gia nghiệp chính đáng của các con trong Vương Quốc của Ta, thì hắn sẽ thắng. Khi đó các con, do bị hắn dẫn dắt lầm lạc, sẽ không thể xưng thú tội lỗi của linh hồn các con trong giai đoạn Lòng Thương Xót của Ta.

Chỉ có những ai theo Ta, từng bước một, hướng về Địa Đàng, mới có thể đạt được Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Xin các con hãy kiên nhẫn. Hãy tỉnh thức trước Lời Mời Gọi của Ta. Đừng xua đuổi Ta, khi Ta tìm cách đánh động các con, qua những Thông Điệp này. Hãy học cách tín thác vào Ta, qua Lời Chí Thánh của Ta, mà các con đã được biết trong Kinh Thánh.

Khi Ta nói về sự dữ, Ta chỉ tiết lộ cho các con biết về sự dối trá mà các con sẽ phải đối mặt. Vấn đề của sự dối trá là nó khiến cho các con mù lòa trước Sự Thật và làm cho các con buông xuôi để tin vào một thứ tín điều và tín điều này sẽ lôi kéo các con vào thứ giáo lý sai lạc. Nếu Ta, Chúa Giêsu Kitô, không phải là Đấng được tôn kính, trong thứ tín lý mới này, thì các con có thể đoan chắc rằng tín lý mới này không được Chúa Thánh Thần hướng dẫn.

Hãy để cho tâm hồn các con lắng đọng, hãy làm cho lòng tin cậy của các con trở nên như thể lòng tin của một trẻ thơ và chỉ yêu mến Ta, theo cách mà Ta yêu thương các con. Đừng bao giờ cưỡng lại Lòng Thương Xót của Ta, đừng bao giờ sợ hãi Ta, đừng bao giờ giận dữ với Ta, đặc biệt là khi các con phải chịu đau khổ trong cuộc sống này. Vì chẳng bao lâu nữa, Ta sẽ đưa các con về nhà. Ngay khi Ngày Trọng Đại đến, thế giới mới sẽ ra đời, và sự sống mới kỳ diệu sẽ chào đón các con và tất cả những người thân yêu của các con. Tất cả các con sẽ được liên kết chặt chẽ với Ta mà không một kẻ thù nào xuất hiện - không hề có sự sợ hãi, nguy hiểm hoặc đau khổ dưới bất kỳ hình thức nào. Thế thì tại sao các con lại sợ hãi Vương Quốc của Ta? Vương Quốc của Ta sẽ mang lại cho các con niềm hạnh phúc và tình yêu mà các con đã tìm kiếm, trong suốt cuộc sống của các con trên trần thế này - nhưng, các con chưa bao giờ thật sự mãn nguyện, cho dù các con có cố gắng biết bao để theo đuổi những tặng ân này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tặng Ân Lớn Lao nhất mà Ta ban cho các con là Sự Sống Vĩnh Cửu. Hãy chờ đợi Tặng Ân của Ta và đừng sợ hãi gì. Thay vào đó, hãy chào đón Vương Quốc Mới của Ta bằng tình yêu và niềm mong đợi, vì có rất nhiều điều để mong đợi.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh