Sách Sự Thật: 1113. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tất Cả Những Biến Cố Về Ngày Cùng Tận Trong Sách Khải Huyền Đều Liên Quan Đến Việc Những Kẻ Thù Của Con Mẹ Chiếm Đoạt Giáo Hội Của Người Trên

SÁCH SỰ THẬT: 1113. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TẤT CẢ NHỮNG BIẾN CỐ VỀ NGÀY CÙNG TẬN TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN ĐỀU LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC NHỮNG KẺ THÙ CỦA CON MẸ CHIẾM ĐOẠT GIÁO HỘI CỦA NGƯỜI TRÊN

Thứ sáu ngày 2 tháng 5 năm 2014, lúc 19:00

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi người ta nghe nói về “ngày cùng tận” mà Sách Khải Huyền đã nói đến, thì điều này có thể gây ra nỗi khiếp sợ trong tâm hồn họ. Nỗi sợ hãi xuất hiện trong tâm hồn họ là vì rất ít người được dạy bảo cho biết đúng sự thật về ngày cùng tận có ý nghĩa gì. Những thời điểm này đã được tiên báo, như là phần cuối cùng trong Kế Hoạch của Chúa Cha để quy tụ nhân loại và giải thoát họ khỏi sự kìm kẹp của sự dữ, vốn đã và đang giam hãm nhân loại trong một thời gian hết sức lâu dài.

Dấu chỉ quan trọng nhất cho thấy thời điểm cận kề, sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, khi các tín hữu phải sống lại nỗi đau trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người. Đây là những dấu chỉ để nhận biết: Cũng giống như Người đã bị đánh đòn, Thân Mình Người - Giáo Hội của Người trên Trái Đất - cũng sẽ chịu đánh đòn như vậy, bởi sự băng hoại và bởi sự tàn phá. Giống như những chiếc gai mà người ta đã đặt trên Đầu của Người, kẻ thù cũng sẽ đặt mão gai trên đầu những người lãnh đạo Giáo Hội của Người. Bàn tay của những tôi tớ được thánh hiến của Người sẽ bị đóng đinh, như thể bị đóng đinh vào Thập Giá, khi những bàn tay ấy không còn được sử dụng như là những công cụ để cử hành các Bí Tích Rất Thánh trong thời gian sắp tới. Giống như những chiếc đinh đâm thấu qua Bàn Chân của Con Mẹ, cũng vậy, những tôi tớ đích thực của Thiên Chúa sẽ bị cấm không được dẫn dắt các linh hồn đi theo Con Đường chân thật của Thiên Chúa. Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất sẽ tiếp diễn cho tới khi Giáo Hội tàn lụi và trong ngày đó, Thân Mình của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không còn Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể nữa. Khi Giáo Hội của Con Mẹ bị phá hủy, thì những tín hữu của Người sẽ bước đi trên con đường nào đây? Nếu như các con không bước theo Con Đường của Con Mẹ, các con sẽ không thể nào tìm thấy con đường dẫn đến Vương Quốc của Người.

Khi Giáo Hội của Con Mẹ bị chiếm đoạt và khi kẻ thù ngồi lên ngai tòa, thì các con phải luôn giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ. Các con sẽ không thể trung thành với Thánh Tử của Mẹ nếu các con đón nhận những lề luật của thế giới trần tục mà người ta sẽ dùng để thay thế cho Sự Thật.

Sách Sự Thật, cùng với những Chiến Dịch Cầu Nguyện, sẽ giữ cho các con luôn chú tâm vào Thánh Tử của Mẹ. Những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Người sẽ nuôi dưỡng các con bằng Bánh Hằng Sống, khi người ta không thể tìm được Bánh Hằng Sống ở bất cứ nơi nào. Khi ấy, các con có thể tính những tháng như thể là những tuần và những tuần như thể là những ngày, vì vào lúc tiếng kèn của Giê-ru-sa-lem Mới vang lên từ đống tro tàn thì sự bách hại sẽ chấm dứt.

Tất cả những sự kiện về ngày cùng tận trong Sách Khải Huyền đều liên quan đến việc những kẻ thù của Con Mẹ chiếm đoạt Giáo Hội của Người trên thế giới. Đó sẽ là lúc chiến đấu để giành lấy các linh hồn. Cuộc trừng phạt sẽ xảy ra do Cuộc Cảnh Báo mà Thiên Chúa gửi đến cho nhân loại nhằm giúp họ nhận biết Sự Thật. Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ trợ giúp để giữ cho ngọn lửa tình yêu dành cho Thánh Tử của Mẹ luôn sống động, và cùng lúc đó, họ sẽ giúp giảm nhẹ phần lớn sự trừng phạt khủng khiếp mà lẽ ra những linh hồn tội lỗi phải chịu, nếu như không vì Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh