Sách Sự Thật: 1098. Tình Yêu Của Ta Và Đức Tin Của Các Con, Khi Được Hiệp Nhất Với Nhau, Sẽ Trở Thành Thanh Gươm Cứu Rỗi

SÁCH SỰ THẬT: 1098. TÌNH YÊU CỦA TA VÀ ĐỨC TIN CỦA CÁC CON, KHI ĐƯỢC HIỆP NHẤT VỚI NHAU, SẼ TRỞ THÀNH THANH GƯƠM CỨU RỖI

Thứ bảy ngày 12 tháng 4 năm 2014, lúc 15:42

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Thiên Chúa can thiệp vào thế giới, thông qua các ngôn sứ do Người tuyển chọn, thì Lời Chúa giống như một Thanh Gươm. Lời Chúa sẽ xuyên thấu tâm hồn và gây nên một phản ứng kép trong linh hồn. Một mặt, Lời Chúa ban cho linh hồn một sự nhận thức và hiểu biết sâu sắc, nhưng mặt khác, người ta lại khó có thể đón nhận Lời Chúa. Đó là bởi vì Sự Thật thì không bao giờ dễ dàng để có thể đón nhận, vì Sự Thật có thể gây ra đau khổ.

Trong một thế giới mà Satan cai trị như vua, thì người ta sẽ nhìn Sự Thật theo khía cạnh tiêu cực của Sự Thật. Điều này sẽ gây nên nỗi thống khổ trong tâm hồn của nhiều người. Sự độc ác gần như luôn khoác lên mình vẻ bề ngoài rực rỡ, nhưng khi tất cả những lớp vỏ hấp dẫn bị lột bỏ đi, thì những gì còn lại chỉ là một cái ruột hết sức xấu xa.

Vì sự lừa dối của tên ác quỷ nên nhiều người sẽ cảm thấy thật khó để có thể nhìn nhận rằng những hành động hay việc làm nào đó là xấu xa. Mọi hình thức của sự độc ác, do bàn tay của Satan tạo ra, lại được ngụy trang một cách cẩn thận, để nó có thể dễ dàng trở nên hợp lý trong tâm trí của những người khờ dại, những người vốn sẽ đón nhận sự lừa dối hết sức xấu xa mà không hề hối tiếc. Họ sẽ là những người không hay biết gì. Các con có thể hỏi, nhân loại có còn hy vọng gì không khi mà họ bị tên Phản Kitô mê hoặc, kẻ sẽ được yêu mến và tôn thờ vì những hành động từ thiện cao cả của hắn? Hy vọng của các con nằm trong những lời cầu nguyện của các con, vì khi các con cầu nguyện để xin ơn giải thoát khỏi sự dữ, thì Ta sẽ đáp lại lời cầu xin của các con.

Tình Yêu của Ta và đức tin của các con, khi hiệp nhất với nhau, sẽ trở nên Thanh Gươm Cứu Rỗi, nhờ đó mà những linh hồn khờ dại, những người dễ dàng bị con thú lừa dối, có thể được cứu rỗi và rồi Vương Quốc sẽ là của Ta. Ta sẽ sớm ngự đến để thu hồi Ngai Vàng Chính Đáng của Ta và vì vậy các con không bao giờ được phép đánh mất niềm hy vọng.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh