Sách Sự Thật: 1105. Những Giáo Huấn Của Ta Thì Đơn Giản

SÁCH SỰ THẬT: 1105. NHỮNG GIÁO HUẤN CỦA TA THÌ ĐƠN GIẢN

Thứ ba ngày 22 tháng 4 năm 2014, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cho dù Sứ Vụ này có gian khó đến đâu đi chăng nữa thì Sự Thật cần phải được phổ biến trong mọi lúc.

Có gì là tốt đẹp nếu như Lời Ta bị bóp méo? Lời Ta bị bóp méo thì có mang lại điều gì tốt lành không? Khi Lời Ta và tất cả những điều về Đấng Hiện Hữu và Đấng Sẽ Đến, bị chỉnh sửa lại cho phù hợp với những vấn đề của con người, thì việc sửa đổi Lời Ta trở thành điều dối trá. Cái chết của Ta trên Thập Giá có ý nghĩa gì, nếu như cái chết của Ta không phải là để cứu chuộc các con khỏi tội lỗi? Mặc cho sự tàn bạo về cái chết của Ta trên Thập Giá, ý nghĩa về cái chết của Ta đối với các Kitô hữu thì thật đơn giản. Ta đã cứu chuộc các con khỏi tội lỗi, nhưng chỉ khi nào các con kêu cầu Ta thực hiện điều này cho các con. Nếu các con không kêu cầu đến Ta, Ta không thể giải thoát các con khỏi vòng tội lỗi.

Nếu các con không đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì các con không thể nào đến với Lòng Thương Xót của Ta được. Nếu các con không đến với Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ đến trước mặt các con và nài xin các con đến với Lòng Thương Xót của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho các con quả là Vô Biên. Ta sẽ đến trước mặt các con, những người tội lỗi, như một Vị Vua cùng khổ. Ta sẽ tỏ lộ cho các con thấy được Sự Thật, cho đến khi cuối cùng mắt các con mở ra và khi đó các con sẽ nhìn thấy. Những ai trong các con nhận biết Sự Thật khi đó sẽ dang rộng vòng tay để đến với Ta và Ta sẽ đem các con vào nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Ta. Vì vậy, giống như những người nhận biết Ta, và những người sẽ được cứu rỗi, đang được hưởng ơn ích về việc Ta tỏ lộ cho họ biết được Sự Thật, thì Ta cũng sẽ ban ơn ích ấy cho tất cả các linh hồn, thuộc mọi tôn giáo và mọi tín ngưỡng khi Ta tỏ lộ cho họ Sự Thật trước Thời Điểm của Ta.

Hãy luôn nhớ đến Tính Đơn Sơ của Ta. Ta dạy bảo các con Sự Thật theo những cách thức đơn giản. Ta đã dạy bảo các con hãy yêu thương nhau như Ta đã yêu thương các con. Nếu các con yêu thương nhau và đối xử với nhau như Ta đã truyền dạy các con, thì các con sẽ thuộc về Ta. Nếu các con không thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với tha nhân, nhưng lại nhân Danh Ta để phán xét tha nhân thì khi đó các con không thể nào nói là các con thuộc về Ta. Những Giáo Huấn của Ta thì đơn giản. Những Giáo Huấn của Ta không cần làm cho phức tạp vì tình yêu là điều cốt lõi trong tất cả những điều mà Ta đã giảng dạy. Nếu các con không có tình yêu dành cho nhau trong tâm hồn các con, thì các con không thể nào yêu mến Ta thật lòng. Khi các con khước từ tình yêu, thì các con sẽ luôn khước từ Ta. Khi các con khước từ Lời Ta, thì Tình Yêu của Thiên Chúa không thể nào triển nở trong tâm hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh