Sách Sự Thật: 1101. Địa Đàng Mới Của Ta Sẽ Trở Thành Thế Giới Không Bao Giờ Cùng Tận - Như Đã Được Tiên Báo

SÁCH SỰ THẬT: 1101. ĐỊA ĐÀNG MỚI CỦA TA SẼ TRỞ THÀNH THẾ GIỚI KHÔNG BAO GIỜ CÙNG TẬN - NHƯ ĐÃ ĐƯỢC TIÊN BÁO

Thứ năm ngày 17 tháng 4 năm 2014, lúc 21:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự Phục Sinh của Ta từ trong cõi chết đã xảy ra là có lý do chính đáng. Sự Phục Sinh của Ta xảy ra không phải chỉ để chứng tỏ Thiên Tính của Ta cho những kẻ không chịu nhìn nhận Vai Trò của Ta. Mãi cho tới thời điểm đó, linh hồn của những người đã chết không thể vào được Thiên Đàng. Họ đã phải chờ đợi. Nhưng, ngay sau khi sự Phục Sinh của Ta diễn ra thì họ được ban cho Sự Sống mới trong Vương Quốc của Ta. Sự Phục Sinh của Ta đã mang lại Sự Sống Đời Đời cho các linh hồn và vì thế sự chết không còn có thể cầm giữ nhân loại được nữa.

Sự Phục Sinh của Ta sẽ thực sự rõ ràng trong Cuộc Quang Lâm của Ta vì khi ấy tất cả linh hồn của những ai đã chết trong Ta và chết vì Ta, sẽ được trỗi dậy từ cõi chết và được ban cho Sự Sống Đời Đời. Họ sẽ trỗi dậy trong thân xác và linh hồn, trong sự hiệp nhất trọn vẹn với Thánh Ý Thiên Chúa và họ sẽ sống trong Vương Quốc Mới của Ta, khi mà Trời cũ và Đất cũ sẽ không còn nữa và một Thế Giới Mới sẽ xuất hiện. Địa Đàng Mới của Ta sẽ trở thành thế giới không bao giờ cùng tận - như đã được tiên báo. Tất cả những ai yêu mến Thiên Chúa và đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta sẽ được vào Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Ta. Đó là Lời Hứa mà Ta đã thực hiện khi Ta phải đánh đổi Mạng Sống nơi trần thế của Ta để ban cho các con Sự Sống Đời Đời. Đừng quên rằng những gì Thiên Chúa hứa thì Người sẽ luôn thực hiện. Những gì Thiên Chúa đã tiên báo cho tất cả các ngôn sứ của Người, sẽ diễn ra, vì Thiên Chúa không nói một đằng làm một nẻo.

Khi Thiên Chúa báo cho Thánh Gioan biết rằng nhân loại sẽ chia rẽ trong những ngày sau hết và Đền Thờ của Người sẽ bị phá hủy, thì Người đã không nói sai sự thật. Sự cai trị của những kẻ muốn triệt phá Lời của Thiên Chúa, đã bắt đầu và thời điểm cho tất cả những lời tiên tri, hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, những lời tiên tri này đã được báo trước cho ngôn sứ Đanien và Thánh Gioan. Lời Hứa của Ta là đến để tách biệt chiên với dê, sắp trở thành hiện thực. Nhân loại sẽ được ban cho mọi sự trợ giúp qua sự Can Thiệp từ Thiên Đàng và nhiều cơ hội để thực hiện sự chọn lựa cuối cùng. Nhân loại hoặc là theo Ta hoặc là bị bỏ rơi lại phía sau.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh