Sách Sự Thật: 1112. Lời Hứa Trở Lại Của Ta, Sẽ Được Hoàn Tất Trong Lúc Sinh Thời Của Thế Hệ Này

SÁCH SỰ THẬT: 1112. LỜI HỨA TRỞ LẠI CỦA TA, SẼ ĐƯỢC HOÀN TẤT TRONG LÚC SINH THỜI CỦA THẾ HỆ NÀY

Thứ năm ngày 1 tháng 5 năm 2014, lúc 23:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời Hứa trở lại của Ta, sẽ được hoàn tất trong lúc sinh thời của thế hệ này. Nhiều người trên thế giới, ngay tại thời điểm hiện nay, không hề hay biết gì về những lời tiên tri trong Kinh Thánh liên quan đến Ngày Trọng Đại của Đức Chúa. Để chuẩn bị cho thời điểm này, Cha Ta đã truyền cho Ta phải báo cho các con biết rằng ngày giờ đã được ấn định cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nhưng chỉ có Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu mới biết được ngày này. Ngay cả Ta, Con Một yêu dấu của Người cũng không biết được ngày này - chỉ biết rằng ngày này sẽ sớm xảy ra.

Trước tiên, nhiều biến cố sẽ phải xảy ra, trước cuộc canh tân ở quy mô lớn, nhưng hãy biết rằng những biến cố sẽ diễn ra nhanh chóng và dồn dập liên tục. Thay vì sợ hãi Ngày Trọng Đại này, thì các con phải tín thác vào Ta và cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ làm tất cả mọi sự có thể được, để chống đối Ta trong Công Cuộc Cứu Rỗi các linh hồn của Ta. Kế Hoạch của Ta là dẫn đưa ngay cả những kẻ ngoan cố nhất trong các con vào Vương Quốc của Ta, vì Vương Quốc của Ta là dành cho toàn thể nhân loại. Vương Quốc của Ta sẽ hiển trị, vì đó là Kế Hoạch của Thiên Chúa và điều đó sẽ hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng, theo đúng Thánh Ý của Thiên Chúa.

Với sự quảng đại trong tâm hồn, hãy cầu nguyện cho linh hồn những ai hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Ta và Ta sẽ che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta. Tất cả những gì đã được khởi sự thì cuối cùng sẽ được hoàn tất và rồi một thế giới không bao giờ cùng tận sẽ xuất hiện. Tất cả mọi sự đều khởi đầu và kết thúc trong Chúa Cha.

Không một sự gì có thể ngăn cản được Cuộc Quang Lâm của Ta. Không một ai chống đối Ta hoặc tìm cách lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta, lại được phép coi thường Ta, vì khi Ta ngự đến, tất cả những kẻ thù của Ta sẽ bị loại trừ. Ta sẽ cứu vớt những kẻ yếu đuối, những kẻ sợ hãi, những kẻ lòng đầy thống hối, những kẻ theo dị giáo, những kẻ vô thần, những kẻ dối trá, những kẻ trộm cắp và những kẻ giết người - tất cả những kẻ tội lỗi. Lòng Thương Xót của Ta không bỏ qua một người nào. Ta yêu thương tất cả các con.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh