Sách Sự Thật: 1099. Khi Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh Tới Gần, Thì Những Kẻ Hành Hạ Ta Và Tìm Cách Loại Bỏ Mọi Vết Tích Về Ta Sẽ Phải Chịu Đau Khổ Khủng Khiếp Trong Ngày Ấy

SÁCH SỰ THẬT: 1099. KHI NGÀY THỨ SÁU TUẦN THÁNH TỚI GẦN, THÌ NHỮNG KẺ HÀNH HẠ TA VÀ TÌM CÁCH LOẠI BỎ MỌI VẾT TÍCH VỀ TA SẼ PHẢI CHỊU ĐAU KHỔ KHỦNG KHIẾP TRONG NGÀY ẤY

Chúa nhật ngày 13 tháng 4 năm 2014, lúc 19:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Mong Muốn của Ta là những ai thực lòng yêu mến Ta phải làm việc đền tội bằng việc xưng tội trong Tuần Thánh. Khi các con tỏ cho Ta thấy các con thực lòng thống hối vì tội lỗi của các con, thì Ta sẽ tuôn đổ trên các con một Ân Sủng đặc biệt trong việc tin nhận Ta theo đúng Thánh Ý của Ta. Ta khẩn thiết kêu gọi các con tín thác vào Ta trong thời điểm lịch sử này, như chưa từng có trước đây, vì nếu các con chú tâm lắng nghe, thì Ta có thể làm cho tất cả mọi người nghe được Lời Ta - kể cả những người không hề nhận biết Ta.

Khi Ta bị những kẻ thù nghịch Ta săn lùng, thì chúng đã cố hết sức để làm mất danh giá của Ta. Chúng đã trút cơn thịnh nộ lên những người vô tội và những người bị tra tấn mà chúng tưởng là Ta. Chúng đã truyền bá những sự dối trá về các tông đồ của Ta, tìm mọi cách để làm mất danh giá của Ta và chúng đã nổi giận điên cuồng khi chúng không thể tấn công Ta về mặt thể xác. Lẽ ra chúng đã có thể giết Ta chết nếu như chúng bắt được Ta trước Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh - nếu như Ta đã không tự bảo vệ chính mình. Chúng đã truyền bá những sự thù hận, dối trá và vu khống của chúng về Sứ Vụ của Ta, và những lời tố cáo giả dối của chúng chống lại Ta, đã lan tới mọi thị trấn và làng mạc, trước ngày mà cuối cùng Ta đã bị phản bội bởi chính kẻ thuộc về Ta.

Lời lẽ cay nghiệt thốt ra từ miệng lưỡi của những kẻ thù nghịch Ta, đã đến từ con rắn, kẻ đã tàn phá linh hồn chúng. Chúng đã bắt chước hắn theo mọi cách thức - chúng đã gào thét những lời lẽ phẫn nộ điên cuồng chống lại Ta mặc dù những lời tố cáo của chúng là giả dối và vô nghĩa. Chúng đã phỉ nhổ vào các tông đồ của Ta, tra tấn những môn đệ của Ta cũng như những người khốn khổ mà chúng lầm tưởng là Ta.

Chúng đã khiến những người khác quay lại chống đối Ta, những người không nghe biết gì về Ta và chúng đã thốt ra những lời độc ác chống lại những ai mà chúng không thể dụ dỗ để tố cáo Ta. Mọi tên quỷ trong những nơi sâu thẳm của Hỏa Ngục đã hành hạ Ta trong suốt những tuần cuối cùng của Ta ở trên trần thế này, khi Lời Ta như lưỡi gươm đâm thấu tâm hồn nhiều người và hoán cải hàng ngàn người.

Khi sự Hiện Diện của Ta mạnh mẽ nhất thì lòng thù hận càng gia tăng và những tiếng gào thét của những kẻ chống đối Ta trở nên như những tiếng gầm rú của loài thú dữ. Những kẻ nhập đoàn với những người Pharisêu để gây ra sự hành hạ khốn khổ cùng cực cho Ta, thì cũng tồi tệ như những kẻ đã xúi giục chúng gây phẫn nộ điên cuồng chống lại Thánh Danh của Ta. Ta đã bị chúng tố cáo là không trong sạch trong Thân Xác và Linh Hồn. Chúng nói rằng Lời Ta đến từ những thần ô uế. Chúng tố cáo rằng Ta làm chứng gian chống lại Môsê, rằng tên ác quỷ đã sai Ta đến để hủy hoại linh hồn chúng. Chúng đã phớt lờ Tình Yêu mà Ta đã loan truyền, sự hoán cải để yêu thương nhau mà Ta đã tạo ra và phớt lờ những phép lạ mà Ta đã thực hiện. Khi chúng đồng loạt thốt ra những lời lẽ ghê tởm chống lại Ta, thì chúng đứng ngẩng cao đầu ngạo nghễ, đồng thời chúng cũng nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa, nhưng chúng lại tuyên bố rằng chúng rao giảng nhân Danh Người. Đây chính là cách mà Satan lừa gạt người ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những kẻ nói phạm thượng chống lại Ta trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, đã không được sống trong Vương Quốc của Ta vì chúng phải chịu hình phạt khủng khiếp nhất. Cha Ta sẽ diệt trừ bất cứ kẻ nào nói rằng Ta nói bằng tiếng nói của Satan. Vì thế đối với những ai tuyên bố rằng Tiếng Nói của Ta là tiếng nói của tên ác quỷ thì hãy biết rằng nỗi khốn khổ mà các ngươi phải chịu sẽ còn tệ hại hơn cả sự chết. Miệng lưỡi của các ngươi sẽ không còn thốt ra được những lời độc ác mà Satan đã gieo vào linh hồn các ngươi; mắt các ngươi sẽ không còn thấy gì nữa, vì các ngươi chỉ muốn bóng tối - và sẽ có bóng tối như các ngươi muốn. Tai các ngươi sẽ không bao giờ nghe được sự dịu ngọt trong Tiếng Nói của Ta, vì các ngươi không chịu lắng nghe - và các ngươi sẽ được như các ngươi muốn. Tâm hồn các ngươi không hề có tình yêu vì thế tâm hồn các ngươi không bao giờ còn có thể cảm nhận được tình yêu, một khi các ngươi xua đuổi Tình Yêu của Thiên Chúa. Lời lẽ của các ngươi sẽ là án phạt dành cho các ngươi và khi các ngươi kết án Ta, Đức Chúa, Thiên Chúa của các ngươi, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại, về tội rao giảng sự dữ - thì không ai nghe tiếng nói của các ngươi nữa. Tiếng nói của các ngươi sẽ tắt lịm.

Giờ đây Cơn Thinh Nộ của Ta đã vượt quá sức chịu đựng, Cơn Thinh Nộ của Ta chống lại những kẻ giả hình vốn đi rao giảng khắp thế giới và làm ra vẻ như là đến từ Ta và Cuộc Trừng Phạt của Ta sẽ giáng xuống từng người trong các ngươi, những kẻ phỉ nhổ vào Ta. Hãy cút ra khỏi Ta - các ngươi không thuộc về Ta. Ta sẽ tiêu diệt các ngươi.

Khi Ta nghe những tiếng gào thét của những kẻ bị lòng thù hận của Satan chế ngự trong linh hồn, những kẻ cả gan công khai tuyên xưng lòng trung thành với Ta, Ta cảm thấy thật kinh tởm. Chúng khiến Ta cảm thấy ghê tởm và chúng cũng tệ hại như những kẻ tranh nhau đóng chiếc đinh đầu tiên vào Thân Mình Ta.

Khi Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh tới gần, thì những kẻ hành hạ Ta và tìm cách loại bỏ mọi vết tích về Ta sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Vào ngày ấy, khi các con phải chịu Nỗi Đau mà Ta ban để các con cảm nhận, các con sẽ biết rằng Ta đang mời gọi các con. Ta thực hiện điều này không phải vì các con xứng đáng với chỉ một chút Lòng Trắc Ẩn của Ta, nhưng là vì Ta yêu thương các con - bất chấp tất cả. Vào ngày đó Ta mời gọi các con hãy thưa lên với Ta rằng:

“ Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con vì con đã gây ra đau thương cho Thân Mình Chúa, Lời Chúa và Thiên Tính của Chúa.”

Ta sẽ nhận lời và giúp các con đến với Ta bằng Tình Yêu và Niềm Hân Hoan trong Thánh Tâm Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh