Sách Sự Thật: 1116. Sách Sự Thật Sẽ Chống Lại Cuốn Sách Mới Đầy Lầm Lạc

SÁCH SỰ THẬT: 1116. SÁCH SỰ THẬT SẼ CHỐNG LẠI CUỐN SÁCH MỚI ĐẦY LẦM LẠC

Thứ hai ngày 5 tháng 5 năm 2014, lúc 16:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những ai nghe theo Tiếng Nói của Ta qua những Thông Điệp này, sẽ tiếp tục được ban cho những phúc lành trọng đại, khi sức chịu đựng của họ sẽ bị thử thách theo cách thức mà người ta chưa từng được biết đến kể từ khi các Kitô hữu phải chịu bách hại trong thời Trung Cổ. Tên ác quỷ sẽ chế nhạo từng người trong số họ, hắn sẽ lợi dụng những linh hồn yếu đuối và kiêu ngạo để tấn công những ai gần gũi với Ta. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để bôi nhọ Sứ Vụ hết sức cao cả này của Ta, cả hữu hình lẫn vô hình.

Khi sự bách hại gia tăng, thì các con hãy biết rằng quyền lực của Satan đã bị hạn chế và tất cả những gì hắn sẽ thực hiện là tiếp tục công kích, truyền bá những sự dối trá và ra sức lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta. Hắn sẽ thành công trong việc lôi kéo các linh hồn ra khỏi Sứ Vụ này, bằng nhiều cách thức khác nhau. Hắn sẽ lợi dụng những thị nhân để tấn công Sứ Vụ này và điều này sẽ gây ra sự hoang mang khủng khiếp.

Khi nhân loại tiếp tục sa ngã và người ta không còn đón nhận Lời Chúa một cách trọn vẹn, thì Thiên Đàng sẽ luôn luôn can thiệp. Hãy tín thác vào Ta khi giờ đây Ta nói cho các con biết rằng, đây là Sứ Vụ của Ta và nếu người ta nói với các con điều ngược lại, thì các con có thể tin chắc rằng các con đang bị lừa gạt. Lời Hứa của Ta là giữ lòng thành tín với con cái của Thiên Chúa đến cùng và cho đến khi một linh hồn nào đó hoàn toàn khước từ Bàn Tay của Thiên Chúa thì Ta mới thôi. Ta sẽ vững mạnh tiến lên phía trước và ban cho các con tất cả những Tặng Ân để bảo vệ các con khỏi những kẻ thù của Ta, những kẻ đến với các con như những con sói dữ đội lốt chiên. Những Tặng Ân của Ta sẽ chống lại những gì mà kẻ thù của Thiên Chúa sẽ gây ra cho nhân loại. Sách Sự Thật sẽ chống lại cuốn sách mới đầy lầm lạc - một cuốn sách chứa đầy những thứ giáo lý sai lạc do con người tạo ra, cuốn sách này sẽ biện minh cho tội lỗi và chẳng bao lâu nữa người ta sẽ áp đặt cuốn sách này cho nhân loại. Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ các con khỏi Dấu của Con Thú và Mẫu Ảnh Cứu Rỗi sẽ chống lại dị giáo, thứ sẽ đến từ môi miệng những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ sẽ chiếm đoạt Giáo Hội của Ta trên thế giới.

Theo lẽ thường thì Satan thù ghét Sứ Vụ này và hắn sẽ lợi dụng ngay cả những linh hồn tốt lành - những người mù quáng trung thành với những tôi tớ được thánh hiến của Ta vốn là những người đã mất đức tin và không còn thật lòng phụng sự Ta, vì họ không còn biết cách phụng sự Ta cho phải lẽ, chính những linh hồn tốt lành này sẽ công kích mạnh mẽ Lời Chí Thánh của Ta. Các con không được phép để cho mình bị dao động. Đừng trở nên như những kẻ đã đến trước các con - những kẻ đã khước từ Ta khi Ta đi rao giảng trên thế gian.

Ta ban cho các con Lời Ta, chẳng bao lâu nữa tất cả những bằng chứng mà các con mong muốn, sẽ được tỏ ra cho các con. Ta ban cho các con Lời Hứa rằng giờ đây Ta đến chỉ để ban cho các con Ơn Cứu Rỗi, vào thời điểm mà những kẻ thù của Ta thực hiện mọi nỗ lực để tước đoạt mất của các con quyền được hưởng Ơn Cứu Rỗi với tư cách là những con cái của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đừng ruồng bỏ Ta, khi trong thâm tâm các con biết được rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng giờ đây đang phán bảo các con. Đừng ra sức lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta, nếu các con có bất cứ mối nghi ngờ nào liên quan đến Vai Trò của Ta. Đừng gây đau khổ cho các ngôn sứ của Thiên Chúa, nếu không các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Đừng chống lại Kế Hoạch của Cha Ta để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nếu không các con sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Hãy dâng lời tạ ơn. Hãy tỏ ra quảng đại và đón nhận Tặng Ân trong Cuộc Can Thiệp này với tình yêu và niềm hân hoan, chính vì lợi ích của các con và lợi ích của mọi linh hồn những người còn đang sống, mà Cuộc Can Thiệp này được thực hiện cho nhân loại.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh