Tổn Thương Tình Dục- Phần 4

TỔN THƯƠNG TÌNH DỤC- PHẦN 4

Bài viết bổ ích cho các bạn nam có liên quan đến việc xuất tinh. Các bạn nữ thấu hiểu điều này sẽ giúp gìn giữ sức lực cho người bạn đời, bạn tình, người yêu của mình, cũng như tự giúp mình được.

Cơ thể chúng ta có rất nhiều năng lượng. Như một đứa bé , chúng hồn nhiên khám phá cuộc sống tràn đầy năng lượng. Nhưng khi lớn lên, chúng ta- “người lớn” dần bị tác động ảnh hưởng bới những thứ xung quanh, tạo nên những dòng năng lượng bị tổn thương và lộn xộn. Năng lượng bị ảnh hưởng càng mạnh, thể hiện qua bên ngoài càng thấy rõ như lúc nào cũng thấy uể oải, mệt mỏi, không vui, kìm nén bên trong sâu lắm, tâm trạng thất thường, hoặc lúc nào nhìn cũng u sầu, suy nghĩ tiêu cực, thích sex quá đà, hoặc nghiện sex.

Tại sao một người thích dục quá mức, vì khi quan hệ ngoài cảm giác được thỏa mãn, được thư giãn, tình dục là một dạng của chữa lành, nó giúp tinh thần thư thái, năng lượng đổ vào người nhiều hơn. Nên nó làm họ cảm giác rất thư giãn, dễ chịu. Phụ nữ khi quan hệ họ có cảm giác được yêu thương vuốt ve. Trong khi đó đàn ông, họ được thỏa mãn cái tôi thể hiện của chính mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Năng lượng là điều rất quan trọng để sử dụng cho rất nhiều hoạt động khác nhau trong cuộc sống như làm việc, sáng tạo, phát triển bản thân, tài năng.... như cách chúng ta hay nói như đi nạp thêm năng lượng mới để cho ngày dài làm việc, hoặc cạn năng lượng rồi không nghĩ được gì nữa đâu....

Nhưng với người tổn thương hoặc có tắc nghẽn nào đó thì khi năng lượng chuyển về phía dưới quá nhiều, làm kích thích nhu cầu tình dục, cơ thể khó lưu trữ được, vì sự lưu trữ ở đây là có hạn, nên chúng ta phải tìm cách phóng ra. Họ sẽ cố gắng tìm mọi cách xả năng lượng này ra bằng cách quan hệ có thể bừa bãi hoặc với không đúng người để thỏa mãn nhu cầu tình dục này, rồi lại tiếp tục bị ảnh hưởng từ năng lượng dục của người khác như một vòng luẩn quẩn không hồi kết.

Mua đá năng lượng:

Năng lượng dục là loại năng lượng mạnh mẽ của con người, nó có thể tạo thành năng lượng giúp chữa lành các tổn thương hoặc đưa đến siêu năng lực, giúp phát triển các giác quan và trí tuệ, thì nó cũng có thể là thứ tàn sát, hủy hoại cuộc sống, sự nghiệp của bạn khi không biết cách sử dụng nó. Nhìn một người sa đọa trong quan hệ sẽ thấy khác hẳn với một người thông suốt, hiểu biết, có quan hệ tình dục lành mạnh.

Giải phóng năng lượng dục, tức là chuyển hóa năng lượng này thành năng lượng nuôi dưỡng cơ thể, mà đặc biệt ở đây chính là nuôi não, nuôi dưỡng trí tuệ, nuôi dưỡng sự sáng tạo. Hoặc xa hơn nữa đưa chúng ta vào trạng thái của sự hòa hợp với vũ trụ, chạm vào vùng kiến thức khổng lồ của vũ trụ. Cánh của vũ trụ bắt đầu mở ra để khám phá những chân trời kiến thức vô tận mà thể vật lý này đang giới hạn chúng ta lại.

Bây giờ hãy thử tưởng tượng, khi bạn bắt đầu phóng tinh, cả người bạn phải gồng lên, dùng hết sức lực nội tại bên trong, như một cái máy nén, để đẩy tinh dịch này ra ngoài, và chính việc đẩy này khiến bạn hao tổn năng lượng và cực kì mệt, nên chẳng phải đàn ông sau khi quan hệ thường mệt và chẳng còn thiết tha gì ngoài giấc ngủ. Sự hao tổn năng lượng này dẫn đến hao tổn về mặt sức khỏe nếu lạm dụng quá nhiều.

Nhưng nếu bạn thử tưởng tưởng trường hợp ngược lại. Năng lượng này thay vì đẩy ra bên ngoài thì nó được đẩy toàn bộ vào bên trong cơ thể bạn thì sức mạnh bùng nổ sẽ như thế nào không. Cảm giác như cơ thể được đánh thức sau bao ngày ngủ yên. Cảm nhận ôi sao cơ thể mình tràn đầy sức sống đến vậy. Tinh thần sảng khoái, lạc quan và phấn chấn hơn. Năng lượng sẽ theo dọc sóng lưng, lan tỏa khắp cơ thể và bắt đầu chữa lành tại các hệ trục luân xa, trông đông y gọi là huyệt đạo, đây là nơi điều khiển chính nguồn năng lượng của cơ thể, cũng là nơi lưu trữ chính kí ức và sự tổn thương nếu có. Khi năng lượng này đi xuyên qua dọc sóng lưng và đến đỉnh đầu thì sẽ làm cho bạn tràn trề năng lượng. Một cảm giác như bừng tỉnh, sảng khoái và rần rần.

Khi năng lượng được chuyển lên não thì tại đây tuyến tùng sẽ thu nhận toàn bộ năng lượng. Và tuyến tùng là nơi có khả năng thu nhận năng lượng một cách không giới hạn. Càng nhiều năng lượng được chuyển vào đây, cơ thể bạn càng khỏe mạnh, minh mẫn, và phát triển nhiều khả năng khác nhau.

Đây cũng chính là cách mà rất nhiều các vĩ nhân ngày xưa từng làm để bảo vệ sức khỏe cho chính họ cũng như tăng cường sinh lực, trí tuệ. Nên thay vì hao tổn năng lượng thông qua phóng tinh như cách chúng ta vẫn làm thì họ làm điều ngược lại. Bế tinh - dưỡng khí - vận khí - chuyển hóa tinh khí - lưu trữ tinh khí. Để làm được điều này không hề khó, nếu như đã hiểu và nắm bắt được nó.

Sau cảm giác lần đầu tiên khi bạn đã làm được việc này bạn sẽ thấy tinh thần lúc nào cũng phơi phới, đầu óc minh mẫn và vui nhộn hơn. Cũng không còn cảm giác dục vọng như trước. Khả năng tập trung làm việc cao hơn, và tự hòa hợp với chính mình cao hơn.

Có một điều đặc biệt nữa là nó còn giúp cho cuộc hòa hợp trở nên cao trào hơn, người ta càng cố gắng quyện vào nhau nhiều hơn, kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1 tiếng, 2 tiếng hoặc thậm chí nhiều hơn thế nữa mà không hề mệt, giúp đẩy người bạn tình của bạn cùng bước vào trạng thái lên đỉnh 1 lúc với nhau.

Nó còn nhiều lợi ích hơn nữa, nhưng điều tôi muốn nói ở đây không phải để kích hoạt những nhu cầu mong chờ, ham muốn đó, mà là thông qua tình dục đúng đắn sẽ giúp phát triển năng lực, nhận thức lên một mức cao hơn. Nó là sự chuyển hóa của nhận thức. Cũng như không khiến người ta mệt, tiêu hao năng lượng sau mỗi cuộc tình nóng bỏng.

Để được như vậy cần phải dựa trên nền tảng của sự thuần khiết. Vì chung quy lại Dục tức là dục, nó cũng tự nhiên như bao nhiêu thứ khác. Không dính mắc, không suy nghĩ.

Để rồi cũng quay lại điều gốc rễ nhất đó là

Tình yêu thuần khiết - tình dục thuần khiết

Nguồn: An Nhiên

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh