Sứ Mệnh Của Twin Flame

SỨ MỆNH CỦA TWIN FLAME

Nếu bạn xác định sứ mệnh của một Twin Flame là để hỗ trợ sự chữa lành, thì lời khuyên dành cho việc này là: điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng người healing cho bạn, cũng chính là một Twin Flame thật sự (tức họ có một linh hồn sinh đôi, cùng thực hiện sứ mệnh của Twin Flame).

Sự thật là những người có thể chữa lành cho bạn thực sự rất hiếm và đó là lý do vì sao nhiều người không đồng ý với sứ mệnh của Twin Flame, bởi vì họ không có trải nghiệm thực tế bên trong về điều đó. Họ chỉ nghe những quan điểm bên ngoài về Twin Flame mà phần lớn đã bị bóp méo với những gì họ tin hoặc không tin.

Twin Flame không phải là một niềm tin; đó là cách linh hồn chọn tái sinh ở dây để hỗ trợ neo giữa rung động và ánh sáng cho Trái đất đang thức tỉnh về mặt tâm thức.

Twin Flames thật sự cũng là một starseed đã thức tỉnh nên hãy yêu cầu về điều này. Đó là nhiệm vụ cụ thể của một linh hồn mà không phải tất cả đều tham gia.

Chỉ vì ai đó là một người healer, việc họ có thể nói được ngôn ngữ ánh sáng hoặc họ có thể dẫn truyền năng lượng, nhưng không có nghĩa là họ có thể healing cho bạn nếu như họ không phải là 1 Twin Flame thực sự, khi các vấn đề liên quan đến các khuông mẫu nghiệp lực sâu sắc, ít nhất là trong dòng đời này.

Twin Flame cũng cần điều chỉnh mức độ tâm thức của mình khi đang ở chiều 4D lên mức độ ý thức cao hơn rất nhiều của linh hồn để nhìn thấy xa hơn những câu chuyện của mọi người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Một số người có thể được dán nhãn là Twin Flame (tìm thấy linh hồn sinh đôi) nhưng họ cũng không thực sự hiểu hết ý nghĩa sâu sắc của việc này.

Xin hãy vui lòng nghiên cứu kỹ trước khi đi đến 1 người chữa lành, vì nếu bạn đến gặp một healer mà họ không tin vào nhiệm vụ của Twin Flame, họ có thể đưa bạn đi lạc lối, gây ra sự nghi ngờ và sẽ không đưa bạn đến gần hơn với sự thật của sự hợp nhất linh hồn.

Đối với họ, những gì họ tin là phù hợp với họ vì sứ mệnh của họ hoàn toàn khác với sứ mệnh của bạn.

Tuy nhiên, không ai có thể bôi nhọ vai trò của Twin Flames, với nhiệm vụ là hỗ trợ sự thức tỉnh cho nhân loại.

Có lý do để chúng ta đến đây với những mục đích khác nhau.

Tất cả hoàn toàn là để phục vụ cho chúng sinh.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh