Sách Sự Thật: 232. Các Con Của Cha, Các Con Được Chúc Phúc Nếu Các Con Chịu Đau Khổ Vì Danh Cha

SÁCH SỰ THẬT: 232. CÁC CON CỦA CHA, CÁC CON ĐƯỢC CHÚC PHÚC NẾU CÁC CON CHỊU ĐAU KHỔ VÌ DANH CHA

Thứ năm ngày 27 tháng 10 năm 2011, lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Cha, việc gia tăng các thử thách mà con đang phải chịu vì Danh Cha thì không phải là tình cờ. Khi Satan tiếp tục hành hạ con, con chỉ cần nghĩ đến các linh hồn mà con đang cứu thông qua nỗi đau khổ này. Hãy cố gắng vươn lên khỏi những khó khăn này và hãy luôn nhớ đến Cha trong mọi lúc. Hãy cầu nguyện với Mẹ yêu dấu của Cha để xin ơn bảo vệ và đọc Kinh Mân Côi thật thường xuyên khi con có thể.

Điều quan trọng là tất cả các tín hữu của Cha phải cầu xin ơn bảo vệ để chống lại tên lừa dối, kẻ đang chờ đợi mọi cơ hội để gây ra nghi ngờ trong tâm trí của họ.

Hắn và lũ quỷ của hắn có mặt khắp nơi. Chúng sẽ sử dụng mọi mưu chước có được để gây ra sự tàn phá trong cuộc sống của các con. Hãy biết rằng khi điều này xảy ra, các con đã được Giáo Huấn của Cha chạm đến và do vậy mà các con đang vác Thập Giá của Cha.

Các con ơi, đừng bao giờ sợ hãi khi tất cả các con đều có khả năng hồi sinh từ nơi khốn cùng vì sức mạnh mà giờ đây Cha ban cho mỗi một người trong các con, là đạo binh của Cha. Các con sẽ chiến thắng tên ác quỷ và sự độc ác của hắn. Các con càng cầu nguyện trong sự hiệp nhất thì bức tường bảo vệ càng lớn mạnh hơn. Không một người nào trong số con cái Cha, những người phải chịu bách hại vì phụng sự Cha, có thể bị tên ác quỷ chạm đến.

Các con của Cha, các con được chúc phúc nếu các con chịu đau khổ vì Danh Cha mặc dù các con sẽ cảm thấy khó hiểu được điều này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đừng chú ý đến những sự chế nhạo. Hãy quay lưng đi, đừng phản ứng gì. Hãy tiếp tục giữ thinh lặng. Và hãy cầu xin Cha ban sức mạnh. Cha luôn ở với các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh