Sách Sự Thật: 233. Cuộc Tấn Công Khủng Khiếp Nhất Vào Giáo Hội Của Cha Kể Từ Cái Chết Của Cha Trên Thập Giá

SÁCH SỰ THẬT: 233. CUỘC TẤN CÔNG KHỦNG KHIẾP NHẤT VÀO GIÁO HỘI CỦA CHA KỂ TỪ CÁI CHẾT CỦA CHA TRÊN THẬP GIÁ

Thứ sáu ngày 28 tháng 10 năm 2011, lúc 22:40

Con gái yêu dấu của Cha ơi, lòng trung thành của Giáo Hội đối với Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ, sẽ sớm bị thử thách và sẽ vượt quá sức chịu đựng của Giáo Hội. Giáo Hội của Cha đã ngủ vùi từ lâu và trong giấc ngủ ấy, Giáo Hội đã không tự chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên Phản Kitô. Thực sự hắn và tay sai của hắn đã mon men vào tất cả các kẽ hở trong các Giáo Hội của Cha Ta trên toàn thế giới.

Giáo Hội Công Giáo là mục tiêu số một của tên Phản Kitô, hắn sẽ không dừng lại cho đến khi hắn thu hút được ít nhất một nửa Giáo Hội của Cha trên trái đất này. Các Hồng Y, Giám Mục và linh mục của Cha chẳng hề chuẩn bị gì nên họ không thể nhận thấy sự thay đổi tinh tế diễn ra trong hàng ngũ của họ. Chẳng còn bao lâu nữa sự chia rẽ trong Giáo Hội của Cha sẽ trở nên thực sự rõ ràng.

Đây là cuộc tấn công khủng khiếp nhất nhắm vào Giáo Hội của Cha kể từ cái chết của Cha trên Thập Giá. Các tôi tớ yêu dấu đáng thương của Cha, nhiều người trong số họ là những thế thân vô tội, bất lực trước một thế lực đen tối, một thế lực đang cẩn thận để không lộ ra chân tướng.

Cha mời gọi tất cả tôi tớ của Cha hết lòng cầu nguyện để chịu được sự ghê tởm đang sắp xảy đến. Họ phải cầu nguyện như sau:

“Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con khẩn cầu sự che chở của Chúa và xin Lòng Thương Xót của Chúa cứu lấy các anh chị em trong Giáo Hội của Chúa khỏi trở thành nạn nhân của tên Phản Kitô. Xin ban cho con những ân sủng và bảo vệ con bằng áo giáp đầy sức mạnh của Chúa để con đứng lên chống lại các hành động độc ác mà người ta gây ra nhân Danh Chúa. Con nài xin Lòng Thương Xót của Chúa và nguyện dâng lòng trung thành của con trước Danh Thánh Chúa mãi mãi.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, hãy đứng lên chống lại sự dữ và con thú mà từ miệng nó sẽ phun ra những lời ghê tởm và dối trá.

Hãy lưu ý những thay đổi trong cách thức mà Mình và Máu Cha sẽ được thánh hiến. Nếu những lời nguyện thay đổi theo hướng phủ nhận sự Hiện Hữu của Thân Mình Cha trong Bí Tích Thánh Thể, thì các con phải bảo vệ lời hứa thánh thiêng của Cha. Ai ăn thịt Ta và uống máu Ta sẽ có sự sống đời đời.

Hãy dũng cảm lên hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Hãy cầu xin ơn sức mạnh mà các con sẽ cần khi đức tin và sự vâng phục của các con bị thử thách vượt quá sức chịu đựng.

Cha yêu thương các con và bảo vệ các con trong mọi lúc. Chỉ những ai hiền lành trong lòng và khiêm nhường trong linh hồn mới được hưởng ơn ích từ sự bảo vệ thánh thiêng của Cha.

Mua đá năng lượng:

Hãy cầu nguyện cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Cha ở khắp mọi nơi để họ không khước từ Ánh Sáng của Sự Thật mà ủng hộ tà khí của sự tối tăm sắp xuất hiện trong Giáo Hội của Cha.

Đấng Cứu Thế và là Đấng Bảo Vệ các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh