Sách Sự Thật: 230. Những Ngôn Sứ Giả Đang Ra Sức Đả Phá Lời Chí Thánh Của Cha

SÁCH SỰ THẬT: 230. NHỮNG NGÔN SỨ GIẢ ĐANG RA SỨC ĐẢ PHÁ LỜI CHÍ THÁNH CỦA CHA

Thứ tư ngày 26 tháng 10 năm 2011, lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Cha, con hãy nói cho con cái của Cha là họ phải cảnh giác với những thị nhân giả đang nhân danh Cha, họ đề cao những lời lẽ vốn không đến từ môi miệng Cha.

Nhiều người trong số này tự cho mình là các thị nhân, họ xuất hiện trong dáng vẻ của người Công Giáo, cùng với tất cả những phong thái như thể người Công Giáo và các giáo lý khác thuộc Kitô Giáo, nhưng trong thực tế họ là những tín đồ của tà phái Thời Đại Mới.

Giờ đây, những tín đồ của Thời Đại Mới sẽ xâm nhập vào thế giới để thuyết phục con cái của Cha rằng họ đã được sai đến để quảng bá Lời Chí Thánh của Cha. Lời lẽ của họ có vẻ bề ngoài thì chân thật. Ngôn ngữ mà họ sử dụng thì tinh vi, đằm thắm, dễ hiểu nhưng lại che đậy sự dối trá.

Lúc này là thời kỳ của các ngôn sứ giả nổi lên và nhiều con cái Cha cảm thấy khó để có thể nhận ra Sự Thật giữa những điều bịa đặt.

Con gái của Cha hỡi, con đang là mục tiêu của những thị nhân này, họ được sắp đặt để gièm pha Lời Chí Thánh của Cha. Đừng để cho điều này xảy ra, nếu không con cái của Cha sẽ bị cuốn hút vào bóng tối, nơi mà chúng sẽ khó có thể thoát ra được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy nhớ điều này: Những ngôn sứ giả cũng là con cái yêu dấu của Cha, vì vậy hãy sẵn lòng cầu nguyện cho họ. Thật đáng buồn là họ đã lầm lạc khi tin vào một hệ thống tổ chức ảo tưởng và một thế giới không hề tồn tại.

Hãy cảnh giác trước những kẻ nói về những những bậc thầy tâm linh hay những kẻ nói về kỷ nguyên ánh sáng mới, nơi mà Thiên Chúa Cha được người ta coi đơn giản chỉ là một gương mặt nào đó mà thôi. Những linh hồn này không được dẫn dắt bởi Cha. Họ đang chạy theo những thứ niềm tin mà tên lừa dối tiêm nhiễm vào. Trong nhiều trường hợp, các linh hồn bị lừa dối này tin rằng họ đang nhận những thông điệp của Thiên Chúa. Đây là cách thức Satan hành động. Những lời nói mềm mỏng, nhẹ nhàng của hắn đưa ra hàng loạt những thứ trống rỗng, lạnh lùng nhưng có sức thuyết phục. Những lời ấy không đến từ Thiên Chúa Tối Cao.

Như Cha đã nói với con trước đây, Cha nói với thế giới theo một cách thức giản dị. Cha không sử dụng ngôn từ đầy màu sắc trong cái vỏ bọc của giọng nói trịnh thượng, lạnh lùng. Cha ra sức để không truyền nỗi sợ hãi vào lòng các con. Đơn giản là Cha cố gắng chỉ dẫn cho các con Sự Thật và tầm quan trọng của việc yêu thương tha nhân.

Hỡi các con, thật khó cho các con biết bao trong thời điểm đầy rối loạn này.

Mua đá năng lượng:

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện liên lỉ để các con không trở thành nạn nhân của một loạt các sai lầm được lan truyền bởi những ngôn sứ giả. Nếu những thông điệp của họ có vẻ giả tạo, khó hiểu và gây sợ hãi trong lòng các con thì chúng không phải đến từ Cha.

Các con hãy chỉ quy hướng về Cha. Cha có nhiều điều để nói với các con. Các con đừng để mình bị phân tâm trong một phút giây nào bởi vì sự phân tâm sẽ ngăn cản các con cứu rỗi các linh hồn vốn đang rất nguy nan và cần đến lời cầu nguyện của các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh