Một Khi Bạn Đã Thức Tỉnh

MỘT KHI BẠN ĐÃ THỨC TỈNH

Có một thời điểm thức tỉnh sẽ đến trong cuộc đời của bạn khi cuối cùng bạn cũng sẽ có được điều đó khi mà giữa những nỗi sợ hãi và điên cuồng, bạn dừng lại và chọn không tham gia vào vở kịch, và ở đâu đó có 1 giọng nói bên trong đầu bạn vang lên: Đủ rồi !!

Đánh nhau như vậy đủ rồi, khóc lóc, trách móc, chữi bới, sĩ vã như vậy đủ rồi và đấu tranh để níu kéo mọi thứ. Sau đó, giống như một đứa trẻ im lặng sau cơn giận dữ, bạn lau nước mắt và bắt đầu nhìn thế giới bằng đôi mắt mới.

Đấy là sự thức tỉnh của bạn.

Bạn nhận ra rằng đã đến lúc ngừng hy vọng và chờ đợi điều gì đó thay đổi để được hạnh phúc, sự an toàn và bình an sẽ xuất hiện một cách kỳ diệu ở ngã rẻ tiếp theo.

Bạn nhận ra rằng trong thế giới thực không phải lúc nào cũng có sự kết thúc như trong 1 câu chuyện cổ tích và bất kỳ sự đảm bảo nào về việc “mãi mãi hạnh phúc ” sẽ đến với bạn và trong quá trình này, cảm giác bình yên được sinh ra từ sự chấp nhận.

Bạn nhận ra rằng bạn không hoàn hảo và không phải ai cũng sẽ luôn yêu quý, đánh giá cao hoặc chấp nhận con người của bạn và điều đó không sao cả. Họ được quyền đưa ra quan điểm và chính kiến của riêng mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn học được tầm quan trọng của việc yêu thương và tự tôn vinh bản thân. Trong quá trình này, cảm giác tự tin được sinh ra từ sự tự chấp nhận chính mình vô điều kiện.

Bạn ngừng phàn nàn và đổ lỗi cho người khác về những điều họ đã làm với bạn - hoặc không làm cho bạn - và bạn học được rằng điều duy nhất bạn thực sự có thể tin tưởng là những điều không mong đợi.

Bạn học được rằng mọi người không phải lúc nào cũng nói những gì bạn muốn nghe, có nghĩa là những gì họ nói, không phải sẽ luôn nói tốt về bạn và mọi thứ không phải lúc nào cũng thuộc về bạn.

Vì vậy, bạn học cách tự đứng vững và chăm sóc bản thân thật tốt. Trong quá trình này cảm giác an toàn và bình an được sinh ra từ tính tự lập.

Mua đá năng lượng:

Bạn ngừng phán xét và chỉ chích người khác và bạn bắt đầu chấp nhận người khác như họ vốn là và bỏ qua những thiếu sót và yếu đuối của họ. Trong quá trình này, cảm giác yên bình và mãn nguyện được sinh ra từ sự tha thứ.

Bạn học cách mở ra những chân trời mới và những quan điểm khác nhau. Bạn bắt đầu đánh giá lại và xác định lại bạn là ai và bạn thực sự đại diện cho điều gì.

Bạn học được sự khác biệt giữa muốn & cần và bạn bắt đầu từ bỏ các học thuyết và giá trị mà bạn cảm thấy hào nhoáng, choáng ngợp, hoặc đáng lẽ không bao giờ nên tham gia vào ngay từ đầu.

Bạn học được rằng sức mạnh và vinh quang thật sự nằm trong sự sáng tạo và phụng sự người khác và bạn ngừng vận hành cuộc sống chỉ đơn thuần là một “con buôn” đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề của mình.

Bạn học được rằng các nguyên tắc như sự trung thực và tính liêm chính không phải là những lý tưởng lỗi thời của một thời đại đã qua, mà là những viên gạch bạn cần để xây dựng cuộc sống bền vững.

Bạn học được rằng bạn không cần phải biết tất cả mọi thứ, đó không phải là nhiệm vụ của bạn để giải cứu thế giới, và bạn không thể dạy một con lợn biết hát. Bạn sẽ biết được rằng cây thánh giá duy nhất bị thiêu rụi là cây bạn chọn vác và những người tử vì đạo bị thiêu rụi trên cây cọc đó.

Bạn học về tình yêu: bạn học cách nhìn nhận các mối quan hệ như thực tế của chúng chứ không phải như bạn sẽ có. Bạn học được rằng một mình không có nghĩa là cô đơn.

Bạn ngừng cố gắng kiểm soát người khác, tình huống và kết quả. Bạn học cách phân biệt giữa cảm giác tội lỗi và trách nhiệm, tầm quan trọng của việc thiết lập ranh giới và học cách nói KHÔNG.

Bạn cũng ngừng làm việc quá chăm chỉ để gạt cảm xúc của mình sang một bên, làm cho mọi thứ trôi chảy và phớt lờ nhu cầu của bản thân.

Bạn biết rằng cơ thể của bạn thực sự là ngôi đền. Bạn bắt đầu quan tâm đến nó và đối xử với nó một cách tôn trọng. Bạn bắt đầu ăn một chế độ ăn thuần thực vật, uống nhiều nước hơn và dành nhiều thời gian thiền định.

Bạn học được rằng mệt mỏi dẫn đến nghi ngờ, sợ hãi và không chắc chắn và do đó bạn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Và, cũng giống như thức ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể, tiếng cười nuôi dưỡng tâm hồn bạn. Vì vậy, bạn dành nhiều thời gian hơn để cười và chơi.

Bạn học được rằng, phần lớn những thứ bạn nhận được trong cuộc sống là xứng đáng với bạn, và phần lớn cuộc đời thực sự là một kế hoạch đã được sắp đặt sẵn.

Bạn học được rằng bất cứ điều gì mong muốn đạt được đều xứng đáng để làm và mong muốn điều gì đó xảy ra khác với việc hướng tới việc biến nó thành hiện thực.

Bạn học được rằng để đạt được thành công, bạn cần có định hướng, kỷ luật và sự kiên trì. Bạn biết rằng không ai có thể làm tất cả mọi việc một mình và bạn có thể mạnh dạng yêu cầu sự giúp đỡ.

Bạn học được điều duy nhất bạn phải thực sự sợ hãi là chính nỗi sợ hãi. Bạn học cách bước đi trong dũng cảm, và vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình bởi vì bạn biết rằng bất cứ điều gì xảy ra bạn đều có thể xử lý được và thỏa hiệp với nỗi sợ hãi là từ bỏ quyền sống theo ý của mình.

Bạn học cách chiến đấu cho cuộc sống của mình và không lãng phí nó khi sống dưới một đám mây đen của sự hủy diệt sắp xảy ra.

Bạn học được rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng, không phải lúc nào bạn cũng nhận được những gì bạn nghĩ mình xứng đáng, và đôi khi những điều tồi tệ xảy ra với những người tốt, không nghi ngờ gì cả, bạn học cách không phải chỉ có cá nhân bạn phải chịu đựng điều đó.

Bạn học được rằng không ai trừng phạt bạn và mọi thứ không phải lúc nào cũng là lỗi của ai đó. Nó đơn giản chỉ là cuộc sống đang diễn ra. Bạn học cách thừa nhận khi bạn sai và xây những cây cầu để kết nối thay vì những bức tường để chặn lại.

Bạn học được rằng những cảm xúc tiêu cực như giận dữ, ghen tị và oán giận phải được nhận biết và chuyển hóa, nếu không chúng sẽ bóp nghẹt cuộc sống của bạn và đầu độc cả thế giới xung quanh bạn.

Bạn học cách biết ơn và cảm thấy thoải mái trong nhiều điều đơn giản mà chúng ta dường như cho là đương nhiên, những thứ mà hàng triệu người trên trái đất chỉ có thể mơ ước như có tủ lạnh để đựng thức ăn, nước sạch để uống, một chiếc giường ấm êm, vòi sen nước nóng để tắm.

Bạn bắt đầu tự chịu trách nhiệm về mình và tự hứa với mình rằng sẽ không bao giờ phản bội bản thân và không bao giờ phớt lờ con tim của bạn.

Bạn nên giữ nụ cười, tiếp tục tin tưởng và luôn cởi mở với mọi khả năng tuyệt vời.

Bạn treo một chiếc chuông gió bên ngoài cửa sổ để có thể lắng nghe tiếng gió.

Cuối cùng, với lòng dũng cảm trong trái tim, bạn đứng vững, hít thở sâu, và bắt đầu thiết kế cuộc đời mà bạn muốn sống tốt nhất có thể.

Dịch bởi: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh