Sách Sự Thật: 227. Cha Muốn Hình Thành Một Đạo Binh Gồm Các Nhóm Cầu Nguyện

SÁCH SỰ THẬT: 227. CHA MUỐN HÌNH THÀNH MỘT ĐẠO BINH GỒM CÁC NHÓM CẦU NGUYỆN

Chúa Nhật ngày 23 tháng 10 năm 2011, lúc 19:15

Con gái yêu dấu của Cha, mọi người cần phải biết rằng Cha muốn hình thành một đạo binh gồm các nhóm cầu nguyện trên khắp thế giới. Cha sẽ ban cho các con, đạo binh của Cha, những lời cầu nguyện và các con cần phải đọc lên để cứu các linh hồn. Các nhóm cầu nguyện này sẽ phát triển và trong hàng ngũ ấy sẽ nổi lên một đạo binh đích thực của các tín hữu nhiệt thành để mọi người chứng kiến Sự Thật về Lời Hứa Cứu Rỗi của Thiên Chúa dành cho tất cả mọi người.

Như Chúa Cha yêu dấu của Ta đã truyền các nhóm này sẽ hình thành một đạo binh, đạo binh này sẽ chế ngự bóng tối của sự dữ do Satan và các đồ đệ của hắn gây ra.

Quả thật, hỡi con gái của Cha, mặc dù thật khó hiểu, nhưng rất nhiều người không chỉ đón nhận Satan mà còn trung thành với hắn. Rất nhiều linh hồn tăm tối tỏ lòng tôn kính và tôn thờ tên vua của bóng tối. Nhiều nhà thờ, được che giấu khỏi đôi mắt của con cái Sự Sáng, đã được xây dựng để tôn kính Satan. Họ phủ phục trước mặt hắn, tổ chức các lễ đen và xúc phạm đến Cha bằng mọi hình thức báng bổ và sỉ nhục, những điều này có thể làm cho các con khiếp sợ và ghê tởm. Số lượng của chúng đang gia tăng và nhiều người với lòng tận tụy, trung thành theo Satan đang nắm giữ những vị trí cấp cao, đáng kính nể trong giới kinh doanh, ngân hàng và các đoàn thể chính trị. Chúng đoàn kết thành một đội quân để thách thức Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta với một sự nhận thức đầy đủ về tất cả những gì chúng đang làm.

Cũng giống như Satan căm ghét nhân loại như thế nào vì nhân loại được dựng nên bởi Thiên Chúa Cha, Đấng tạo dựng nên muôn loài, thì những đồ đệ của Satan cũng căm ghét con người như thế ấy. Lòng căm thù mà chúng cảm nhận thì quá sâu đậm đến nỗi chúng sẽ ra sức hình thành một đội quân tinh nhuệ để tiêu diệt hàng triệu sinh mạng trên trái đất. Trong quá trình theo đuổi quyền lực và sự giàu có, chúng sẽ nhắm đến mục tiêu dọn đường để phục vụ cho nhu cầu riêng cũng như mong muốn kiểm soát nhân loại của bọn chúng.

Đây là những tội nhân chai đá, vì họ mà Cha phải tìm kiếm sự trợ giúp nơi các con. Cha cần lời cầu nguyện của các con để mở rộng lòng họ trước những sự dối trá mà họ đã bị tên lừa dối dụ dỗ để tin vào. Họ đang bị hư mất, nếu họ không cầu xin Lòng Thương Xót của Cha. Đây là lý do tại sao lời cầu nguyện có thể là nguồn ơn cứu rỗi duy nhất của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đội quân hùng mạnh này do tên lừa dối dẫn dắt sẽ ra sức gây ra sự tàn phá khủng khiếp. Chúng đã tìm cách đầu độc con cái Cha bằng những cách thức xảo quyệt nhất thông qua nước uống, thuốc men, và thực phẩm. Các con hãy luôn luôn cảnh giác.

Ngay sau Cuộc Cảnh Báo, Bàn Tay của Cha Ta sẽ giáng xuống trên những linh hồn xấu xa nếu họ tiếp tục chối bỏ Lòng Thương Xót của Ta. Trong khi đó các con phải đứng lên và đừng để cho quốc gia của các con bị chèn ép. Hãy cầu xin ơn bảo vệ của Cha và hãy giữ cuộc sống của các con đơn sơ. Hãy cầu nguyện và lãnh nhận các bí tích. Hãy cầu xin Cha trợ giúp các con trong mọi sự và Cha sẽ nhận lời khẩn cầu của các con thể theo Thánh Ý Rất Thánh của Cha.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện luôn để giảm thiểu các kế hoạch độc ác nhằm điều khiển thế giới mà nhóm độc ác này đang âm mưu. Họ sắp giành được quyền lực ở Trung Đông và đang thực hiện những nỗ lực để kiểm soát Châu Âu trước khi họ nhắm vào các vùng khác trên thế giới. Những kẻ thù mà họ tiết lộ cho các con qua các phương tiện thông tin đại chúng không phải là kẻ thù đích thực. Họ tạo ra kẻ thù để biện minh cho những hành động tàn bạo, mà những hành động này lại luôn có cùng những mục tiêu như: để kiểm soát, để sở hữu, để xây đắp sự giàu có.

Hãy cầu nguyện để họ hoán cải vì nếu họ không hoán cải thì những hành động độc ác của họ sẽ gây ra nhiều đau đớn và thống khổ. Mặc dù Chúa Cha Hằng Hữu sẽ giảm bớt sự trừng phạt của Người nhưng sự trừng phạt ấy vẫn có thể gây ra thiệt hại và đau khổ không kể xiết nơi các con.

Mua đá năng lượng:

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh