Sách Sự Thật: 1010. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Trước Tiên Gia Đình Mẹ Đã Đến Giuđêa Và Sau Đó Thánh Tử Của Mẹ Đã Được Đưa Đến Ấn Độ, Ba Tư, Ai Cập, Hy Lạp Và Anh Quốc

SÁCH SỰ THẬT: 1010. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TRƯỚC TIÊN GIA ĐÌNH MẸ ĐÃ ĐẾN GIUĐÊA VÀ SAU ĐÓ THÁNH TỬ CỦA MẸ ĐÃ ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN ẤN ĐỘ, BA TƯ, AI CẬP, HY LẠP VÀ ANH QUỐC

Thứ bảy ngày 4 tháng 1 năm 2014, lúc 13:50

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, trước giáng sinh của Con Mẹ, những khốn khó vốn xảy ra cho gia đình Mẹ, đã trở nên hết sức rõ ràng. Mẹ đã chạy đến với bà Elisave để tìm sự an ủi khi nhận biết rằng bà đã được Chúa Thánh Thần ban cho ơn thông hiểu rất sâu sắc. Mẹ, và phu quân yêu dấu của Mẹ, đã tìm đến nơi nương náu bình yên này, khi mà gia đình Mẹ đã biết rất rõ về những gì sắp sửa xảy ra.

Khi thời điểm mà Mẹ chuyển dạ đến gần, thì mọi trở ngại do tà khí sự dữ gieo rắc, đã được người ta đặt ra ngay trước mắt gia đình Mẹ, khắp mọi nơi mà gia đình Mẹ lui tới. Người ta đã đóng sầm cửa trước mặt gia đình Mẹ; những người mà gia đình Mẹ quen biết, đã tránh xa và gia đình Mẹ đã bị xua đuổi đến chỗ khốn cùng. Vì thế mà gia đình Mẹ đã phải nương náu ở nơi không có mái nhà và ở trong một nơi chỉ thích hợp cho thú vật, khi Đấng Cứu Thế Chí Thánh đến trong thế gian như một người cùng khổ. Không hề có những lễ nghi, không có lễ đăng quang, không hề có sự đón nhận. Chỉ một số ít người ở đó để nâng đỡ Mẹ trong nỗi cô quạnh của Mẹ. Nhưng rồi, khi Thánh Tử của Mẹ được sinh ra, thì tất cả những cảm xúc ưu phiền của Mẹ đã tan biến. Tất cả những gì mà Mẹ cảm nhận được là một tình yêu về Sự Hiện Diện hết sức Thánh Thiêng. Cuối cùng thì bình an cũng đã ngự trị trong Tâm Hồn Mẹ.

Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, sự trợ giúp và an ủi đã được ban cho gia đình Mẹ, mặc dù không nhiều. Mặc dù sự giáng sinh của Chúa Giêsu Kitô là một biến cố khiêm hạ và khó nghèo - khi mà chỉ có một ít người biết đến - nhưng tin vui đã được loan báo. Đây là cách mà Chúa Thánh Thần làm việc. Nhiều người đã từng mong đợi về sự giáng thế. Nhiều người đã nghe nói về biến cố này và nhiều người sau đó đã bàn luận về biến cố này. Khi người ta được báo cho biết rằng Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế được hứa ban cho nhân loại, đã được sinh ra, thì sự chống đối bắt đầu gia tăng. Cuộc tấn công hết sức độc ác của Hêrôđê và tất cả những thuộc hạ của hắn, đã chứng tỏ rằng Sự Hiện Diện của Thiên Chúa gây ra nỗi sợ hãi biết bao nơi tâm hồn của những con người độc ác.

Từ ngày đó trở đi, Mẹ đã trở thành người bảo vệ Thánh Tử của Mẹ, và vị phu quân yêu dấu của Mẹ, Thánh Cả Giuse, đã sắp xếp cho sự an toàn của gia đình Mẹ trong nhiều dịp sau đó. Gia đình Mẹ đã trải qua nhiều năm lẩn trốn hết chỗ này đến chỗ khác. Gia đình Mẹ đã phải đối diện với biết bao sự chống đối - biết bao nỗi sợ hãi, biết bao sự thù ghét. Đó là số phận của gia đình Mẹ. Khi Thánh Tử của Mẹ được tìm thấy trong đền thờ, lúc Người được mười hai tuổi, khi Người đang giảng dạy, Gia đình Mẹ đã phải che chở Người một cách hết sức kín đáo.

Gia đình Thánh cả Giuse đã phải tham gia vào việc đưa gia đình Mẹ đi trốn và gia đình Mẹ đã đi khắp đó đây trong nhiều năm. Trước tiên gia đình Mẹ đã đến Giuđêa và sau đó Thánh Tử của Mẹ đã được đưa đến Ấn Độ, Ba Tư, Ai Cập, Hy Lạp và Anh Quốc. Khắp mọi nơi mà gia đình Mẹ đến thì Sự Hiện Diện của Con Mẹ đã tạo ra nhiều phép lạ, mặc dù Người không bao giờ công khai tỏ mình ra như là Đấng Mêsia. Người đã được chăm sóc rất chu đáo và gia đình Mẹ đã chứng kiến nhiều điều về Người. Gia đình Mẹ đã sống trong bình an, yêu thương và an hòa và nếu không có phu quân của Mẹ, Thánh Giuse, thì gia đình Mẹ đã không biết phải đi đâu để bảo vệ Thánh Tử của Mẹ trước khi Người bắt đầu Sứ Vụ công khai của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Và giờ đây khi Cuộc Quang Lâm của Người sắp xảy ra, thì người ta sẽ đặt ra mọi trở ngại trước khi Người ngự đến. Mọi lời nói ra từ môi miệng vị ngôn sứ của Người sẽ bị đả phá tan tành và bị chế giễu. Chỉ có một số người được biết Sự Thật liên quan đến Sứ Vụ này và người ta sẽ đóng sầm cửa trước mặt những ai tuân theo những lệnh truyền của Người. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, đây là một Sứ Vụ đơn độc dành cho con, và con phải vâng phục trong tất cả mọi sự mà Thiên Chúa bày tỏ cho con.

Con sẽ được ban cho Ơn Trợ Giúp. Ơn Trợ Giúp cũng sẽ ngưng lại, theo Thánh Ý của Con Mẹ. Trong khi người ta chỉ thấy ít người đi theo Sứ Vụ này, thì hàng triệu người lại tuyệt đối tin vào Sứ Vụ này. Vì Lời Chúa sẽ luôn lôi kéo những ai thuộc về Người, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

Cơn đau chuyển dạ đã bắt đầu và cơn đau sẽ không kéo dài quá lâu. Chẳng bao lâu nữa, một sự khởi đầu mới sẽ ló rạng và Ngày của Đức Chúa cuối cùng cũng sẽ đến. Hỡi các con, hãy sống bình an, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước khi Trái Đất được thanh tẩy khỏi tội lỗi.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh