Sách Sự Thật: 1012. Các Con Sắp Sửa Chứng Kiến Sự Lừa Dối Ghê Tởm Nhất Mà Satan Chưa Từng Gây Ra Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1012. CÁC CON SẮP SỬA CHỨNG KIẾN SỰ LỪA DỐI GHÊ TỞM NHẤT MÀ SATAN CHƯA TỪNG GÂY RA CHO NHÂN LOẠI

Thứ ba ngày 7 tháng 1 năm 2014, lúc 12:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời Ta sẽ vẫn còn nguyên vẹn vì những tín hữu yêu dấu, trung thành của Ta trên khắp thế giới, những người sẽ hình thành Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, sẽ không bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật.

Rất nhiều những tín hữu của Ta sẽ trỗi dậy để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trong mọi quốc gia trên thế giới, kể cả những quốc gia dưới chế độ cộng sản. Giờ đây Chúa Thánh Thần đang được ban xuống để bảo bọc từng người và mọi thành phần trong Đạo Binh nhỏ nhưng đầy uy lực của Ta. Chẳng bao lâu nữa, tất cả những môn đệ của Ta sẽ loan báo những Lời tiên tri, được ban cho nhân loại qua Sứ Vụ này, khắp mọi nơi. Giờ đây họ sẽ dấn thân và loan báo Tin Mừng, loan báo Lời Ta và những Lời Hứa của Ta cho tất cả mọi người. Ta sẽ không bao giờ để cho đức tin nơi các tín hữu của Ta khô héo hoặc nguội lạnh đi. Tuy nhiên những linh hồn vẫn còn trung thành với Lời Ta, được ban cho nhân loại trong Kinh Thánh, sẽ chỉ còn lại số ít.

Ánh Sáng của Ta sẽ như mặt trời chiếu tỏa trên tất cả những nơi mà những môn đệ yêu dấu của Ta đáp lại Lời Mời Gọi của Ta trong thời buổi này. Đây là Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng để kêu gọi các con vác lấy Thập Giá của Ta và theo Ta, Chúa Giêsu của các con, đến tận cùng trái đất. Ta mong ước rằng bằng việc dấn thân rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, các con sẽ giúp ta quy tụ những người lầm lạc, những người hoang mang, những người vô định và những người không nhận biết Ta.

Các con sẽ mời gọi tất cả các tôn giáo và trao cho họ Lời Ta. Nhờ những Lời Cầu Nguyện mà Ta ban cho các con, họ sẽ được chúc phúc. Hãy hân hoan, hỡi tất cả những ai trong các con nhận biết rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng mời gọi các con trong thời buổi của sự biến đổi vô cùng mạnh mẽ này. Quả thật, các con được chúc phúc. Hãy biết rằng Tình Yêu của Ta dành cho các con mạnh mẽ đến nỗi Ta sẽ dẫn dắt các con, gia tăng sức mạnh nơi các con và ban cho các con lòng can đảm phi thường, trong sứ vụ của các con. Các con sẽ rao giảng trong yêu thương và tài ăn nói thật khôn ngoan và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ đến từ môi miệng của các con. Tặng Ân này sẽ lôi kéo hàng triệu người quay về với Ta. Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho các con, vì các con sắp sửa chứng kiến sự lừa dối ghê tởm nhất mà Satan chưa từng gây ra cho nhân loại.

Khi các con theo Ta, các con sẽ chống đỡ cho nhân loại khỏi bị nhấn chìm bởi sự độc ác của tên ác quỷ trong những ngày cuối cùng của hắn. Các con sẽ không thất bại nhưng các con sẽ phải chịu đau khổ. Các con sẽ phải đối mặt với những bất đồng, chống đối và những lời tố cáo là dị giáo mặc dù các con chỉ nhắc nhở người ta về những gì đã có sẵn trong Phúc Âm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy sống bình an vì những Tặng Ân của Ta sẽ gìn giữ các con trong trận chiến này. Giờ đây các con đã sẵn sàng, vì những kẻ thù của Ta, những kẻ đã từng chờ đợi để cả gan tỏ mình ra cho nhân loại, sẽ sớm được mọi người biết đến. Khi ấy sẽ là thời điểm cho Kế Hoạch cuối cùng của Ta để cứu rỗi nhân loại, được hoàn tất.

Ta ở trong các con, ở cùng các con và Ta luôn ngự trị trong tâm hồn và linh hồn các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh