Sách Sự Thật: 1001. Những Kế Hoạch Của Ta Để Cứu Rỗi Toàn Thế Giới Đã Sẵn Sàng Và Ta Sẽ Không Dễ Dàng Để Vuột Mất Một Linh Hồn Nào

SÁCH SỰ THẬT: 1001. NHỮNG KẾ HOẠCH CỦA TA ĐỂ CỨU RỖI TOÀN THẾ GIỚI ĐÃ SẴN SÀNG VÀ TA SẼ KHÔNG DỄ DÀNG ĐỂ VUỘT MẤT MỘT LINH HỒN NÀO

Thứ năm ngày 26 tháng 12 năm 2013, lúc 14:20

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, mong muốn của Ta là trao ban niềm an ủi cho tất cả các con trong thời điểm này. Những kế hoạch của Ta để cứu rỗi toàn thể nhân loại đã sẵn sàng và Ta sẽ không dễ dàng để vuột mất một linh hồn nào. Mỗi một người con của Thiên Chúa đều có khả năng để yêu thương - thậm chí cả những người đang xa lìa Thiên Chúa. Mỗi một linh hồn đều được sinh ra với Tặng Ân Yêu Thương - Tặng Ân của Thiên Chúa, Đấng ngự trong họ, cho dù họ không nhận biết Người.

Tình Yêu là đặc tính mà Satan thù ghét, vì Thiên Chúa là Tình Yêu. Mỗi người khi yêu thương ai đó đều cảm thấy tâm hồn mình vui suớng. Yêu thương là một cảm xúc tự nhiên nhất và chính tình yêu giữ cho Ánh Sáng của Thiên Chúa ngời sáng trong một thế giới tối tăm. Satan sẽ tận dụng mọi cơ hội để tấn công tình yêu thương. Hắn sẽ cướp lấy tình yêu khỏi những ai mà hắn có thể cướp được và hắn sẽ thay thế tình yêu bằng những thứ xấu xa độc ác. Khi hắn tấn công Bí Tích Hôn Phối, hắn làm nhạt phai tình yêu trong mỗi cuộc hôn nhân cho tới khi chỉ còn lại lòng thù hận. Hắn sẽ làm tan vỡ tình bạn. Hắn sẽ gây chia rẽ, nghi ngờ và thù hận ở bất cứ nơi nào và vào bất cứ lúc nào. Hắn là nguyên cớ gây ra giết chóc, những hành động bạo lực giữa con người với con người, những hành động áp bức, hành hạ và chiến tranh. Khi Satan tấn công vào định luật yêu thương tự nhiên mà Cha Ta đã đặt ra, hắn lôi kéo con người vào nỗi thống khổ khủng khiếp. Họ sẽ cảm thấy không bình an khi thiếu vắng tình yêu trong cuộc sống của họ. Họ sẽ không tin tưởng vào tha nhân khi ở đó không có tình yêu, và khi lòng hận thù hiện diện trong linh hồn một người nào, thì người ấy sẽ đối xử với tha nhân bằng sự độc ác khủng khiếp.

Lòng hận thù không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Lòng hận thù đến từ tên ác quỷ. Khi con người hận thù, họ bắt chước những tính cách của Satan. Thường khi con người bắt chước Satan, con người thường che đậy lòng hận thù bằng vẻ bề ngoài ngọt ngào và xảo quyệt. Khi con người thù ghét tha nhân, họ sẽ luôn nói rằng họ chỉ hành động vì tình yêu thương trong khi họ gây ra tổn hại cho tha nhân, để gây hoang mang cho họ. Người nào có lòng thù hận, thì cũng giống như Satan, họ sẽ thận trọng không để lộ ra sự thù ghét của mình. Nhiều người sẽ nói rằng họ hành động tốt vì sự cần thiết phải tỏ lòng thành thực. Tuy nhiên, bất kỳ hành động thù hận nào cũng không bao giờ có thể mang lại hoa trái, vì giống như thân xác đang thối rữa, hành động thù hận sẽ dẫn đến sự mục nát và sau đó là cái chết của linh hồn.

Chỉ có tình yêu là điều quan trọng trong Mắt Ta. Các con hãy tin chắc rằng tất cả những ai có đầy lòng yêu thương - hoặc dành cho tha nhân hoặc dành cho Thiên Chúa - thì họ đang có ân nghĩa với Thiên Chúa. Những ai có ân nghĩa với Thiên Chúa, sẽ được Ta tỏ cho thấy Lòng Thương Xót Vô Biên. Những ai có sự thù hận trong linh hồn, sẽ không được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót, nếu họ không tự đền tội trước Mắt Ta trước đã. Các con phải nhớ rằng sự hận thù dưới bất kỳ hình thức nào, và nhất là khi hận thù được thể hiện nhân Danh Ta, sẽ chỉ gây ra tình trạng khốn khổ cho linh hồn.

Tình yêu của Ta thì lớn lao hơn tình yêu mà bất cứ con người nào cảm nhận được. Tình yêu của Ta vượt quá sự hiểu biết của các con. Vì Tình yêu vô biên của Ta dành cho các con nên Ta sẽ đong đầy linh hồn mỗi một người trong các con Thần Khí Thánh của Ta. Tình yêu của Ta sẽ khơi dậy tình yêu trong tâm hồn của các con, bất kể tình yêu trong linh hồn các con có nhỏ bé dường nào. Vì vậy Ta xin các con đừng bao giờ từ bỏ niềm hy vọng về việc Ta sẽ mang ơn cứu rỗi đến cho toàn thể nhân loại, vì lòng Nhẫn Nại của Ta thì vô cùng và Tình Yêu của Ta thì vô tận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh