Sách Sự Thật: 1004. Tất Cả Các Con Đã Được Ban Cho Sự Thật, Nhưng Nhiều Người Đã Lãng Quên Sự Thật. Sự Thật Khiến Cho Các Con Chán Nản. Sự Thật Thì Quá Đỗi Phiền Phức

SÁCH SỰ THẬT: 1004. TẤT CẢ CÁC CON ĐÃ ĐƯỢC BAN CHO SỰ THẬT, NHƯNG NHIỀU NGƯỜI ĐÃ LÃNG QUÊN SỰ THẬT. SỰ THẬT KHIẾN CHO CÁC CON CHÁN NẢN. SỰ THẬT THÌ QUÁ ĐỖI PHIỀN PHỨC

Chúa Nhật ngày 29 tháng 12 năm 2013, lúc 19:48

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta mặc khải những bí mật trong Sách Sự Thật, từ lúc khởi đầu, Ta đã nói với con rằng Cuốn Sách đã được báo trước cho các ngôn sứ - tổng cộng có ba ngôn sứ - tượng trưng cho Ba Ngôi Chí Thánh. Ta không có ý nói với con về những điều này để làm cho con sợ hãi. Ta nói với con về những sự việc này, để con hoàn toàn tín thác vào Ta.

Hỡi con gái của Ta, Kế hoạch của Cha Ta để loan truyền ơn hoán cải đã khởi sự khi Sứ Vụ này bắt đầu. Cuộc hoán cải hết sức cần thiết vào thời điểm xảy ra sự bội giáo khủng khiếp, sự thờ ơ và lãnh đạm đáng xấu hổ đối với Lời của Thiên Chúa. Con cái Thiên Chúa đã được ban cho Sự Thật trong Kinh Thánh, nhưng phần lớn những điều mà Kinh Thánh dạy bảo lại chỉ có chút ít tác động đến con người trên thế giới ngày nay. Tại sao lại như vậy? Biết bao nhiêu người bị phân tâm bởi những thứ giải trí, đã dễ dàng cảm thấy vui thú và nhanh chóng đón nhận bất cứ thứ gì mang lại cho họ niềm vui. Ngay cả Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng con người cũng đã bị người ta chối bỏ. Họ đã thay thế Sự Thật bằng những thứ tín ngưỡng đáng xấu hổ nơi những ngẫu tượng do họ tự tạo ra. Những thực hành ma thuật và việc thờ tà thần đã thu hút sự chú ý của nhiều người và kích thích trí tưởng tượng của những kẻ tìm kiếm những thứ giật gân trong cuộc sống của họ.

Có những những người lạm dụng sự hiểu biết của họ về thế giới tâm linh và làm cho nhiều linh hồn lìa xa Ta. Để gia tăng sức mạnh cho chính họ bằng những khả năng về mặt tâm linh, những linh hồn đáng thương này lại kêu gọi tà khí sự dữ khi họ kêu cầu linh hồn của những kẻ đã bước vào Hỏa Ngục. Những thứ tà khí này chỉ kéo họ vào trong một mạng lưới mà họ không bao giờ tự thoát ra được. Những ai học đòi những thực hành của tà phái thời đại mới, sử dụng ma thuật, bài ta-rô và việc gọi hồn người chết, sẽ gây ra những nỗi khốn khổ khủng khiếp cho tha nhân, mặc dù trong nhiều trường hợp, họ không hề biết gì về mối nguy hại mà họ gây ra. Tất cả những người này, những kẻ đặt những ngẫu tượng lên trên Thiên Chúa Chân Thật Duy Nhất, thì phạm tội thờ tà thần - một tội ghê tởm - vì họ đã nhận biết Sự Thật trước khi họ quay lưng lại với Sự Thật.

Lại có những người nguyền rủa tha nhân khi họ tham gia vào việc thờ Satan. Họ quá đỗi sa đọa, đến nỗi họ liên tục chế nhạo Ta và thực hiện những hành động hết sức độc ác vì họ đã vướng mắc vào một sự thỏa hiệp với tên ác quỷ. Không một sự gì mà Ta thực hiện có thể thay đổi được họ. Ôi ! Ta khóc những Giọt Nước Mắt cay đắng biết bao vì những linh hồn lầm lạc đáng thương này.

Có những linh hồn nhận biết Ta, nhưng họ chỉ dành chút ít thời gian trong sự Hiện Diện của Ta. Họ khiến cho Ta hết sức đau buồn, vì họ coi thường linh hồn họ. Họ tin rằng họ đương nhiên được ban cho Sự Sống Đời Đời, nhưng họ không tin rằng họ phải nỗ lực để có được Sự Sống Đời Đời. Nhiều người trong số họ quá tự mãn đến nỗi họ không bận tâm đến các Bí Tích và hầu như không bao giờ để ý đến Mười Điều Răn, vì họ không tin rằng Mười Điều Răn lại dành cho họ trong thế giới ngày nay. Hầu hết họ không tin rằng có Hỏa Ngục hay Luyện Ngục. Họ đang đi trên con đường vô cùng nguy hiểm. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ bị lừa gạt nặng nề hơn nữa, khi họ được nuôi dưỡng bằng một thứ tín lý mới đã bị sửa đổi mà những kẻ thù của Ta đưa ra. Giờ đây họ cần nhiều lời cầu nguyện.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cuối cùng, có những người hết sức gần gũi với Ta và họ đã được học biết mọi điều Thánh Thiêng. Đây chính là những linh hồn đem đến cho Ta niềm an ủi lớn lao và Ta cậy dựa vào họ. Tuy nhiên, có những người trong số họ không sống theo Sự Thật. Họ rao giảng Sự Thật, nhưng không thực hành những điều cơ bản trong Giáo Huấn của Ta. Họ không yêu thương tha nhân như cần phải có nơi họ. Họ khinh thường những người mà họ cho là ít hiểu biết hơn họ về tất cả những vấn đề thiêng liêng. Một số người tự cho mình là cao trọng hơn những người khác và tự coi họ là những người có nhiều ân nghĩa với Thiên Chúa. Những kẻ đạo đức giả này khiến Ta hết sức nổi giận, vì chúng không hiểu được là chúng tội lỗi đến mức nào trong Ánh Mắt của Ta.

Như con thấy đấy, người ta không bao giờ được phép coi thường Sự Thật. Tất cả các con đã được ban cho Sự Thật, nhưng nhiều người đã lãng quên Sự Thật. Sự Thật làm cho các con chán nản. Sự Thật quá đỗi phiền phức vì làm mất nhiều thời gian - vì nhiều người trong các con hiểu Sự Thật như là một thứ gì đó không còn phù hợp với cuộc sống bận rộn của các con ngày nay. Nhiều người trong các con sẽ chối bỏ Ta, và rồi cuối cùng hoàn toàn khước từ Ta khi các con được truyền bá đầy những thứ dối trá bởi những kẻ muốn dẫn dắt các con rời xa Ơn Cứu Độ. Đây là lý do tại sao các con phải tìm hiểu Sự Thật lại từ đầu.

Chỉ có một Sự Thật và đó là Sự Thật mà Thiên Chúa đặt ra từ lúc khởi đầu.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh