Sách Sự Thật: 1016. Con Người Sống Trong Thế Giới Ngày Nay Không Hề Khác Biệt So Với Những Người Đã Sống Hàng Ngàn Năm Trước

SÁCH SỰ THẬT: 1016. CON NGƯỜI SỐNG TRONG THẾ GIỚI NGÀY NAY KHÔNG HỀ KHÁC BIỆT SO VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐÃ SỐNG HÀNG NGÀN NĂM TRƯỚC

Thứ bảy ngày 11 tháng 1 năm 2014, lúc 10:48

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn nhân loại nhận biết rằng Ta yêu thương con người biết bao, vì Ta yêu thương ngay cả những người thấp hèn nhất, những người đau khổ nhất và những người bất xứng nhất. Bất cứ ai tin rằng Ta đặt bất cứ người nào lên trên kẻ khác, thì không biết gì về Ta. Ta có thể ưu ái những linh hồn cụ thể nào đó, đặc biệt là những linh hồn ưu tuyển, nhưng Ta yêu thương họ không hơn, không kém linh hồn của những người khốn khổ.

Ta nhìn vào từng linh hồn bằng Tình Yêu trong Tâm Hồn Ta. Ta dõi theo từng người trong các con, vì các con thuộc về Ta và thuộc về Cha Ta. Trong khi Ta có thể bị xúc phạm bởi sự yếu đuối của các con và phẫn nộ trước những ý hướng và những ước muốn độc ác của các con, thì Tình Yêu của Ta dành cho các con là bất diệt. Tất cả các tội nhân đều được Thiên Chúa yêu thương - cho dù họ đã từng gây ra sự gì đi chăng nữa. Thiên Chúa có Quyền Năng tối thượng đối với số phận của mọi linh hồn và Quyền Năng này thuộc về Người.

Chỉ có mình Ta mới có Quyền Phán Xét. Không một ai trong các con được ban cho quyền phán xét. Khi người nào đó cho rằng những kẻ khác đang phạm tội, thì họ chỉ có thể trừng phạt kẻ phạm tội ấy bằng cách giúp họ hối lỗi chứ không phải bằng cái chết. Không một ai cho dù là quan án, lãnh đạo chính trị hay những phần tử trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, lại có thể kết án một người vào tội chết vì tội lỗi của họ - cho dù họ có thể độc ác biết dường nào. Không ai có thể kết án người khác phải vào Hỏa Ngục, vì khi kết án một linh hồn là bị luận phạt thì chính người kết án ấy mới bị luận phạt, cho dù họ đã thực hiện biết bao việc lành thánh nhân Danh Ta.

Các con lãng phí thời gian biết bao trong việc kết án lẫn nhau thay vì đón nhận Tặng Ân mà Thiên Chúa ban cho các con - Tặng Ân tình yêu dành cho nhau.

Hãy yêu quý Tặng Ân mà Thiên Chúa ban cho tất cả các con và là Tặng Ân thuộc về các con để cho đi theo bất cứ cách thức nào mà các con muốn - một khi việc cho đi ấy theo đúng Thánh Ý của Chúa Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tuy nhiên, biết bao nhiêu người yêu mến Ta, Chúa Giêsu Kitô, lại tin rằng Ta dung túng cho bất cứ hành động nào vốn có thể khiến người ta gây hận thù cho nhau. Thay vì thế, các con phải biết rằng Ta chỉ muốn các con yêu thương nhau và giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa trong cả Sách Cựu Ước và Tân Ước.

Lời của Thiên Chúa là vĩnh hằng - Lời không bao giờ thay đổi. Con người sống trong thế giới ngày nay không hề khác biệt so với những người đã sống hàng ngàn năm trước. Các con có thể hiểu biết hơn và có nhiều thông tin hơn, nhưng các con không hề cao cả hơn bất cứ thế hệ nào đã sống trước các con. Con người là loài phải chết. Không một sự gì có thể thay đổi được điều này chừng nào Ta chưa ban cho các con Sự Sống Đời Đời.

Hãy ngừng lại và hãy suy nghĩ. Những lệnh truyền của Ta không hề thay đổi như khi Ta ban cho nhân loại trong lúc sinh thời của Ta trên mặt đất này. Giờ đây sự khác biệt duy nhất là, vì những tiến bộ khoa học, nên nhiều người tin rằng họ cao cả hơn Thiên Chúa. Nhiều người quá tin vào sự bất tử của họ đến nỗi họ đã không chịu chấp nhận rằng họ được Thiên Chúa dựng nên. Nhiều người nghĩ rằng họ có quyền sửa đổi Lề Luật của Thiên Chúa.

Nhiều người đã quyết định dựng một Tháp Babel mới và khi họ làm như vậy thì cây tháp sẽ sụp đổ tan tành chỉ bởi một đòn trừng phạt do Bàn Tay của Chúa Cha.

Mua đá năng lượng:

Nhân loại sẽ nhận ra rằng sự sống chỉ có thể tồn tại với Thiên Chúa, vì Thiên Chúa và theo đúng Thánh Ý của Thiên Chúa mà thôi. Không hề có sự sống ngoài Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh