Muốn Biết Số Mệnh Có Đang Thay Đổi Hay Không, Chỉ Cần Nhìn Thần Sắc Là Biết

MUỐN BIẾT SỐ MỆNH CÓ ĐANG THAY ĐỔI HAY KHÔNG, CHỈ CẦN NHÌN THẦN SẮC LÀ BIẾT

Vào thời đại mà con người ưa chuộng vẻ bề ngoài này, rất nhiều người đều chú trọng việc thay đổi gương mặt. Tuy nhiên, tướng mạo của một người chính là nơi ghi khắc đặc điểm số phận của bản thân người đó, chỉ cần để ý là có thể nhìn ra.

Có rất nhiều trường hợp vận mệnh bản thân biến đổi do tướng mạo thay đổi. Tuy nhiên, tình huống này dù sao cũng là số ít, quá trình cũng không phải dễ như người khác nghĩ, không phải chỉ cần vài ngày là có thể nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt. Chúng ta ở đây chủ yếu nói về sự ảnh hưởng và quá trình thay đổi số phận.

Thần sắc thay đổi

Tướng mạo dễ thay đổi nhất phải nói đến chính là thần sắc. Chẳng hạn, một người thần sắc u ám là vì tạp niệm quá nhiều, tinh lực không đầy đủ mà sinh ra. Như vậy chúng ta phải làm gì? Chỉ cần bạn bỏ thời gian ra rèn luyện bản thân tập trung ý thức và kiên trì mới có thể thay đổi, nhưng nếu bỏ dở nửa chừng thì vô dụng.

Khí sắc phần lớn là bị ảnh hưởng bởi thói quen sinh hoạt, tâm tính cảm xúc mà gây ra, phương pháp xử lý trực tiếp nhất là đảm bảo sinh hoạt điều độ và thả lỏng cảm xúc. Tuy loại thay đổi này có thể bù đắp sự thiếu hụt của vận thế, nhưng không thể đạt được mục tiêu và điều kiện để bạn thực sự thay đổi vận mệnh.

Nếp nhăn thay đổi

Chủ yếu là nếp nhăn trán, nếp nhăn mắt, nếp nhăn ở khóe miệng, những chỗ này biến hóa có ảnh hưởng lớn, như dưới mắt sinh ra vân âm thứu, nếp nhăn ở khóe miệng không đều lại trở thành cân đối…, những cái này đều có ảnh hưởng đến sự thay đổi về tiền đồ, con cái, địa vị xã hội.

Nốt ruồi thay đổi

Tuy người xưa quan niệm không có nốt ruồi là tốt nhất, nhưng như vậy cũng theo chủ nghĩa hoàn mỹ quá, bởi vì mỗi người từ nhỏ ít nhiều gì cũng có vài nốt ruồi. Hơn nữa, thời đại đã thay đổi, nhiều người bắt đầu cảm thấy trên mặt có vài nốt ruồi cũng tạo nên sự khác biệt.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chỉ là nốt ruồi mới sinh ra thường biểu tượng cho sự chuyển hướng mới trong cuộc sống. Không thể phân tích riêng mỗi nốt ruồi, còn cần phải xem tổng thể cả đối tượng, người có tướng mạo khác nhau lại có cùng vị trí nốt ruồi, cũng sẽ tự nhiên có tác dụng hoàn toàn khác nhau.

Ngũ quan thay đổi

Có người ngũ quan cả đời biến hóa không nhiều, có người sau vài năm lại có sự thay đổi, nguyên lai là do vận mệnh đang phát triển. Nếu như một người cuộc sống không thấy thay đổi, thì gương mặt cũng sẽ không có nhiều biến hóa; nhưng một người có số mệnh thay đổi rất nhiều, ngũ quan sẽ thay đổi vị trí khác nhau, ảnh hưởng đến tổng thể mắt mũi.

Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Trong nhân tướng học, xem tướng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt biết tâm, từ tâm biết mệnh. Hết thảy mọi chuyện tốt xấu trong mệnh đều được quyết định từ cái tâm đó. Vậy nên, muốn cải được mệnh không thể không bắt đầu từ cái tâm.

Người ta vẫn thường nói, nửa đời trước của một người, là ảnh hưởng từ kiếp trước, nửa đời sau, chính là tự mình. Vậy mới nói, sau khi đến trung niên, cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của chính mình.

Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.

Xin hãy tin rằng, tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà phản ánh ra vậy.

(Nguồn sưu tầm)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh