Huấn Từ Của Kim Thân Cha Dịp Tết Nhâm Tuất (1982) Tại Thiền Đường

HUẤN TỪ CỦA KIM THÂN CHA DỊP TẾT NHÂM TUẤT (1982) TẠI THIỀN ĐƯỜNG

... Gặp tất cả các con! Mừng mừng tủi tủi, sau một năm đầy chuyển biến và nhiều thử thách. Đáng lẽ thì Cha phải khóc đó con! Khóc thật nhiều với chúng con, khóc với những con phải chịu khảo đảo thử thách, và phải khóc vì quá cực để lo cứu khổ các con nữa. Nhưng Cha phải tươi cười luôn! Cười để làm gương cho các con vui trong khảo đảo, Cha biết tất cả các con, con nào con nấy cũng bải hoải, chán nản buồn rầu vì hoàn cảnh biến động do nghiệp lực khảo đảo cho từng mỗi cá nhân các con.

Các con mong cho ngày vui mau đến, cho những biến chuyển tốt lành đến với các con nhanh hơn. Cha cũng mong như vậy lắm các con! Vì Cha sống với các con mà! Cha cũng mong như các con vậy.

Nhưng các con ơi! Nhanh, mau thì phải đánh dữ, đòn phải đau, nghiệp lực phải khảo đảo dồn dập, Cha làm sao đây khi luật Trời công phạt, vừa khảo đảo vừa phải lo cứu khổ, cho nên con ơi! Chậm lại một chút để cha cứu các con, Cha đỡ đòn với các con. Tại sao chậm lại con? Vì lực thanh chen vào can thiệp nhiều sự hoành hành của khối trược đó con. Đấy là nguyên lý của càn khôn đó! Khi lực thanh chen vào hóa giải sự hoành hành của khối trược càng nhiều thì những biến chuyển, những sự kiện để đi tới vui, để đi tới biến đổi, phải bớt dồn dập hơn, bởi vì khi nó dồn dập thì phải đánh mạnh hơn con! Đó! Khảo nhiều khiến các con phải quay cuồng với nghiệp lực, các con chịu đựng không nổi. Cha đỡ đòn với các con cũng quá cực. Đấy các con ơi! Các con thấy hả? Luật Trời đánh các con, rồi Cha cũng phải lo đỡ, cứu khổ, tại các con kêu cầu, các con tưởng nhớ Cha, Cha phải lo, lo thì phải đỡ, đánh một cái rồi phải lo đỡ, phải xoa cho nó bớt đau rồi đánh tiếp. Vì vậy, nên phải chậm lại, phải lâu hơn chút con, chớ nếu đánh dồn dập thì chúng con đau chịu không nổi, khổ cho chúng con quá, Cha đỡ không kịp với chúng con thì phải có thì giờ cho Cha lo Cha đỡ với chúng con, mà đỡ thì phải chậm lại. Cha biết chúng con nóng ruột lắm, Cha nhắc nhở chúng con rán lo tu, Cha liệu Cha hóa giải rồi sự kiện phải chuyển biến thôi con, để đi tới cái vui hơn.

Năm rồi, Cha cũng ghé qua thiền đường, thì Cha giáng ngự một ít giây phút ngắn ngủi thôi! Cha biết chúng con cũng muốn Cha hàn huyên với chúng con lâu hơn, nhưng Cha không tiện lắm. Thôi thì vì thì giờ không được đầy đủ để tiện việc cho Cha nói nhiều, thì Cha chỉ nhắn nhủ nói chuyện chung với tất cả các con vài câu vậy thôi.

Nầy các con!

Nhìn cuộc thế Cha Trời đổ lệ,

Thương cõi trần dâu bể ngửa nghiêng, Điện Linh Tiêu Cha trĩu nặng ưu phiền Thương trần hạ đang đảo điên hỗn loạn Cơ cộng nghiệp nên lắm điều khổ nạn Gieo tóc tang bao triệu vạn sinh linh Nhân vô minh gặt hái quả chẳng lành Trược khảo đảo vì nhơn sanh ngu muội. Chiêng trống đổ giờ khai Long Hoa Hội,

Cuộc biến thiên dẫn lối đến Thượng Ngươn, Cơ lọc lừa sàng sảy buổi Hạ Ngươn,

Chọn giống tốt gầy Tân Dân Minh Đức Nên nay đà đến lúc!

Lo gấp rút dọn mình,

Khắp hoàn cầu rồi diễn cảnh điêu linh Cơ tận diệt nền văn minh vật chất.

Nên nay Cha nói thật!

Chọn toàn Phật Thánh Tiên, Từ trình độ Thánh Hiền13, Mới đủ duyên tuyển trạch.

Thôi thì!

Mau dọn mình trong sạch, Lo kịp tách bến mê,

Lối cũ đường xưa đang chờ bước con về, Mau trở gót hồi quê cho kịp lúc.

Đầu niên Cha chúc phúc, Một năm mới thăng hoa,

13 Thánh Hiền: Người Hiền Đức được tuyển sang Thượng Ngươn sống đời Thánh Đức xem như Thánh Hiền.

Đèn trí tuệ sáng lòa Soi bước đi vững chắc. Rán vun bồi âm chất, Lo dọn sức đi thi,

Nay đã đến khoa kỳ Rán tên ghi bảng hổ.

Cha có đôi lời với tất cả các con trong năm mới. Cha ban ơn tất cả các con.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh